Chương 7: Hung thủ

1.5K 109 6
                                    

Đã tìm được hung thủ giết hại Hoắc Thanh. Chẳng qua điều khiến mọi người không ngờ chính là người này ấy vậy mà là học sinh lớp cô – Lưu Dung Dung.

Lục Hoài Sinh có ấn tượng rất tốt về nữ sinh này.

Lúc trước dạy thay Hoắc Thanh, anh biết cô học sinh ấy có tính cách rộng rãi, xây dựng bài rất tích cực, thành tích cả năm đứng trong top đầu, thuộc diện học bá không hơn không kém, là đứa trẻ được nhà trường chú trọng bồi dưỡng.

Biểu hiện trên lớp của Lưu Dung Dung tốt như thế, nên khi sự việc cô bé giết Hoắc Thanh vỡ lở, trường học lập tức bùng nổ, học sinh không dám tin rằng Hoắc Thanh bị cô bé sát hại.

Lúc đang học ở trường, Lưu Dung Dung bị cảnh sát đưa đi. Hôm ấy đổ mưa tầm tã, mây mù âm u.

Khi bị cảnh sát áp giải lên xe, cô bé không nở nụ cười tươi như hoa của lúc trước, cũng không hề sợ hãi hay hoảng loạn, mà trầm tĩnh một cách quỷ dị, như thể đã đoán trước được kết cục sẽ như thế này.

Từ hiệu trưởng, Lục Hoài Sinh biết được nguồn cơn của vụ việc không hay đã xảy ra.

Cha mẹ Lưu Dung Dung mất sớm, trong nhà chỉ có một người chị hơn cô bé năm tuổi tên là Lưu Hoan Hoan. Hai chị em sống nương tựa lẫn nhau, cô chị vẫn luôn ra ngoài làm việc kiếm tiền nuôi đứa em ăn học.

Cuộc sống ấy yên bình mỹ mãn, tuy nhà cửa chẳng dư dả gì cho cam. Vậy nên Lưu Dung Dung quyết tâm phấn đấu thi đỗ đại học, mong tương lai có thể cho chị gái một cuộc sống thư thái.

Nhưng mà tin dữ lại đến, Lưu Hoan Hoan đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, nguyên nhân vì tài xế lái xe trong khi say rượu, khiến một người đang sống sờ sờ tử vong ngay tại chỗ.

Kẻ gây họa đó trả một số tiền bồi thường lớn cho Lưu Dung Dung, song Lưu Dung Dung lại lần ra manh mối từ hành động ấy.

Tài xế phạm tội ăn mặc bình thường, lái chiếc xe cũng khá cũ nát, nhìn kiểu gì cũng không phải người giàu, sao bỗng chốc có thể lấy ra được một số tiền bồi thường khổng lồ như thế?

Nghĩ vụ việc lần đó là mưu sát, Lưu Dung Dung bèn gạt sự thương tâm, tiến hành điều tra.

Cuối cùng, từ nhật ký của Lưu Hoan Hoan, cô bé biết được lâu nay chị bị ông chủ công ty cưỡng bức, hơn nữa còn gây án nhiều lần.

Ông chủ của Lưu Hoan Hoan là một doanh nhân giàu có và quyền thế, chị chỉ là một người dân bình thường, hoàn toàn không có khả năng phản kháng. Khi quyết định báo công an thì lại bị sếp lấy tính mạng Lưu Dung Dung ra uy hiếp, Lưu Hoan Hoan không còn cách nào, đành phải nhẫn nhục chịu đựng.

Nhưng điều khiến Lưu Hoan Hoan khổ sở chính là lúc hành hung, gã đàn ông đó còn sử dụng bạo lực với mình. Và lần nghiêm trọng nhất xảy ra vào lúc chị đang mang thai, đứa bé trong bụng bị gã sếp nổi hứng đánh đến sinh non, vì việc này mà chuyện của hai người bại lộ, bị vợ của sếp phát hiện.

Bà vợ sếp bắt đầu liên tục trả thù Lưu Hoan Hoan, mà sếp lại là một gã sợ vợ, hơn nữa gã cũng đuối lý trong việc này, nên hoàn toàn không dám đứng ra che chở cho Lưu Hoan Hoan.

Quỷ côngKde žijí příběhy. Začni objevovat