7. Trở thành cô nhi

3 0 0
                                    



Edit: Akito

Ninh Thư thu thập đồ đạc xong, chẵn hai cái va li lớn, mở cửa kéo va li ra liền gặp một người phụ nữ nắm tay một thằng nhóc khoảng bảy tám tuổi.

Ninh Thư tra lại ký ức, đây là mẹ và em trai nguyên chủ, đứa em trai này nhỏ hơn nguyên chủ gần mười tuổi, là bảo bối trong nhà, nên nguyên chủ Lâm Giai Giai đối với đứa em này là ngoan ngoãn phục tùng, yêu thương phải phép, bởi vì cha mẹ thường xuyên ở bên tai nói, hai chị em phải thương yêu nhau, về sau cho dù lập gia đình, cũng phải dựa vào nhà mẹ đẻ.

Xuất phát từ một phần tâm tư, còn có quan hệ huyết mạch, nên Lâm Giai Giai đối với đứa em này thực sự tốt.

Bất quá Ninh Thư chính là một người xa lạ, dùng ánh mắt của người đứng ngoài cuộc nhìn, thì người nhà này đối xử với cái đầu củ cải này mới xem như chân chính tốt, về phần nguyên chủ, chỉ có thể nói con gái đều là một món hàng, họ chỉ đem cô trở thành vật lợi dụng cùng nghiền ép giá trị của cô.

Lúc ấy thời điểm cô bị đuổi ra khỏi nhà, mẹ nguyên chủ chỉ trốn trong phòng không có đứng ra nói một câu, thậm chí cũng không có giả vờ giữ cô lại.

Mẹ Lâm lấy ra một cái phong bì dày nói: "Đây là tiền mẹ cho con, về sau một mình sống tự giải quyết cho tốt, số tiền này có thể đủ cho con dùng một đoạn thời gian."

Ninh Thư im lặng, nhận lấy phong bì, nhìn hai mẹ con quay người đi về phòng, Ninh Thư cảm thấy quá đau trứng ah, ngay cả rơi một giọt nước mắt cũng không làm.

Có phải hay không nguyên chủ căn bản không phải là người Lâm gia a, không phải khuê nữ do đôi vợ chồng này sinh ra.

"Đinh, khởi động kịch tình bị che dấu, tìm ra thân thế của nguyên chủ, có tiếp nhận cốt truyện tìm kiếm cha mẹ thân sinh hay không?"

Trong đầu Ninh Thư vang lên âm thanh mạnh mẽ lạnh như băng của hệ thống, nghe được còn phải giúp đỡ tìm thấy cha mẹ thân sinh của nguyên chủ, vốn nhiệm vụ đã rất khó khăn rồi, bây giờ còn xuất hiện cái quỷ gì nữa vậy?

"Có tiếp nhận nhiệm vụ tìm kiếm thân thế không?"

"Không." Ninh Thư không chút suy nghĩ cự tuyệt, vốn đã rất loạn rồi, còn tìm kiếm cha mẹ ruột, thời gian nhiệm vụ của cô cũng chỉ có 5 năm, ở cái thế giới này ngốc càng lâu, giá trị tánh mạng của cô tiêu hao càng nhiều, đến lúc đó nhất định sẽ tan thành mây khói.

Biển người mênh mông, làm gì mà dễ tìm được.

"Xác nhận tiếp nhận nhiệm vụ tìm kiếm thân thế?"

"Xác nhận."

"Mở ra nhiệm vụ tìm kiếm thân thế."

"Cái gì?!!" Ninh Thư ôm đầu thét lên, cô lúc nào đồng ý mở ra nhiệm vụ, cô căn bản là không có tiếp nhận nhiệm vụ này có được không.

Hệ thống quá ác ma rồi, lại có thể dụ dỗ người, nào có ai ép mua ép bán như vậy chứ.

Khổ bức cho hài tử với thành tích giá trị may mắn chỉ có 20, liền hệ thống máy móc cũng trở nên âm hiểm rồi, đều khi dễ cô.

Q1 | Bút kí phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now