28. Thế giới vườn trường: Tu chân phong vân (28)

4 0 0
                                    

Edit: Akito

"Chẳng lẽ chú không hiếu kì cháu muốn nói với chú cái gì sao?" Ninh Thư có chút kích động nhìn Giáo Y, muốn nhìn một chút khi Giáo Y biết chuyện, sẽ là cái biểu tình gì đây.

Giáo Y nhướng mày nhìn Ninh Thư.

Chán ngắt, vẻ mặt nhạt nhẽo như vậy, khiến cho người có tâm tư muốn nói chuyện bát quái cũng không có.

"Cái đó, Lăng Tuyết cùng hai tên vương tử chơi 3. p, ngay ở bên trong phòng để thiết bị thể dục, chúng ta bây giờ hiện tại muốn hay không..."

Giáo Y đại thúc đứng dậy, kinh thường liếc nhìn Ninh Thư, "Khẩu vị của cô như thế nào nặng như vậy, thích xem thể loại này, cô chỉ là một con nhóc mà ngay cả một chút liêm sỉ chi tâm cũng không có."

Ninh Thư: ...

Xin nhờ, trọng điểm ở đây là chuyện về Lăng Tuyết có được không, vì cái gì lại không phê bình sinh hoạt hỗn loạn của Lăng Tuyết, muốn nói trong lòng không biết cảm thấy thẹn, cũng phải là nói Lăng Tuyết a.

"Bây giờ chú muốn đi đâu?" Ninh Thư thấy Giáo Y đại thúc ra khỏi phòng Giáo Y, vội vàng đuổi theo sau, xem phương hướng chắc là muốn đến phòng để đồ a, "Đại thúc, chú cũng muốn đi xem?"

"Đại thúc, cháu biết ngay là trong lòng chú rất để ý mà." Ninh Thư đi theo bên cạnh Giáo Y, lãi nhãi nói.

"Câm miệng." Giáo Y một thân áo blouse trắng, trực tiếp từ bên hông lấy ra một khẩu súng ống có tạo hình kỳ lạ, Ninh Thư hoảng sợ, "Đại thúc, bình tĩnh, bình tĩnh, chú không phải là muốn giết người trong trường học chứ."

"Cháu biết rõ hành vi của Lăng Tuyết khiến chú khó chịu, nhưng chú nhất định phải tỉnh táo a, tỉnh táo." Ninh Thư xem xét cái dạng này của Giáo Y đại thúc, đoán chừng là muốn đi giết gian phu rồi.

"Câm miệng." Giáo Y đại thúc quả thực chịu không nổi Ninh Thư cứ lải nhải, "Lại nhao nhao tôi liền cho cô một phát súng."

Ninh Thư giơ hai tay lên: "Được, được, cháu không nói."

Đi tới bên ngoài phòng để đồ, vẫn nghe được bên trong có âm thanh, Ninh Thư chỉ muốn nói là, cái sức chiến đấu này thiệt quá cường hãn, bây giờ vẫn còn đang lăn.

Giáo Y đại thúc ngồi xổm dưới cửa sổ, nhìn vào bên trong, tay cầm lấy súng, lộ ra vẻ tươi cười nhàn nhạt, lại khiến trong lòng Ninh Thư phát lạnh, ở trong mắt Ninh Thư, Giáo Y đại thúc đã bị đả kích đến điên rồi.

"Chẳng lẽ bây giờ chúng ta không nên trực tiếp xông vào bắt kẻ thông dâm sao?" Ninh Thư nhỏ giọng hỏi, cảnh cung đấu ở trên phim truyền hình đều là diễn như vậy đó a.

"Tôi đã nói rồi, nói chuyện liền nói, đừng dựa sát như vậy." kính mắt Giáo Y đại thúc phản xạ ra ánh sáng trắng như tuyết, làm lòng người phát run.

Ninh Thư yên lặng lui ra phía sau hai bước.

Giáo Y đại thúc trước khuôn mặt trợn mắt há hốc mồm của Ninh Thư, bắt đầu phá khóa, sau đó nhẹ chân nhẹ tay mà mở cửa ra.

Đại thúc, cầu nhận lấy tiết tháo cùng đầu gối của cháu, đại thúc sao lại trâu như thế, nữ chính tạo ra sao? Bộc lộ tài năng này ở trước mặt Lăng Tuyết, Lăng Tuyết tuyệt đối liền sẽ đối với chú khăng khăng một mực.

Q1 | Bút kí phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now