9. Mời sinh nhật

3 0 0
                                    


Edit: Akito

Chứng kiến cái dạng này của An Dung, trong lòng Ninh Thư dâng lên một cỗ cảm giác thoải mái, đây là cảm giác của nguyên chủ, cũng là cảm giác của Ninh Thư.

Thời điểm vừa mới xuyên qua thế giới này, đã bị người của An Dung đánh thảm như vậy, những đau đớn đó đều là cô cảm nhận đấy, bị người núm tóc đập đầu vào tường, phương thức này vừa đau lại vừa vũ nhục người khác.

Bàn học của Lăng Tuyết bị hư, Lãnh Ngạo lập tức cho người đem cái bàn học mới đến.

Ninh Thư câm nín đem cái bàn ba chân của mình dựng lên..., nhìn Lãnh Ngạo ân cần hỏi han Lăng Tuyết.

Lại chỉ quan tâm đến bộ dạng kiêu ngạo, còn bộ dáng bị hại xú thúi của Ninh Thư thì quăng xa.

Tâm tình Lăng Tuyết đã bình phục, lại tiếp tục bộ dáng cao quý lãnh diễm thường ngày, đối mặt sự quan tâm của Lãnh Ngạo, mỉm cười nói: "Đã không có việc gì rồi."

Trên mặt Lãnh Ngạo hiện ra vẻ tươi cười, khóe mắt nhìn thấy Ninh Thư nâng cái bàn, bộ dạng hèn mọn bỉ ổi có loại nói không nên lời, Lãnh Ngạo chán ghét nói: "Phải hay không chính cô làm Lăng Tuyết bị thương."

Ninh Thư trừng to mắt, đã không nói gì, tại sao lại còn xả đến trên người cô.

"Lão tử đang nói chuyện với cô đấy." Lãnh Ngạo giơ chân lên, một cước đá bay cái bàn của Ninh Thư, đương nhiên lần này cái bàn không có đụng trúng trên người Lăng Tuyết.

Ninh Thư nhìn bàn học của mình, rầm...một tiếng ngã trên mặt đất.

Cái bàn là hết sức vô tội, sao lúc nào cũng trút giận lên nó thế.

Ninh Thư cảm thấy những người này là mắc bệnh tâm thần, đều sống bên trong thế giới của mình, chính mình muốn như thế nào thì liền như thế đó.

Học sinh trong phòng thấy tất cả sự việc phát sinh, nhưng Lãnh Ngạo lại đem sự tình đổ trên người Ninh Thư, cũng không ai thay Ninh Thư đứng ra nói một câu.

Tự đáy lòng Ninh Thư cảm thấy trái tim lạnh lẽo cùng cô độc, nguyên chủ rốt cuộc là như thế nào chịu đựng, bỏ qua sự chà đạp của người khác, nhớ lại kết cục của nguyên chủ bên trong cốt truyện.

Nữ chính thật sự không kiên nhẫn cái Lâm Giai Giai này như tôm tép nhảy nhót, chính nam chính cho thủ hạ giải quyết nữ nhân không biết tốt xấu này, thủ hạ nam chính cũng là một tên biến thái, trực tiếp dùng phương thức trò chơi, đem nguyên chủ buộc lại giống như cái bánh chưng, từ đằng xa vung tới một rìu, xem có thể chém trúng ở đâu, kết quả chém trúng bả vai, thiếu chút nữa là trúng cổ, rìu khảm thật sâu ở xương quai xanh, không nhổ ra được.

Sau đó bị một cước đạp xuống biển cho cá ăn, chết kiểu này vô cùng thê thảm.

Ninh Thư nhìn Lãnh Ngạo, hắn đứng ở trên cao, cao cao tại thượng như Thần Chi, Ninh Thư thật sự rất muốn nện trên mặt hắn một đấm, cái kiểu người gì.

Nguyên chủ rốt cuộc chết cũng không bỏ xuống được một món đồ chơi như vậy, Ninh Thư quả thực không biết tên này có chỗ nào mê người, một trương túi da.

Q1 | Bút kí phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now