65. Tướng quân yêu thôn cô (34)

4 0 0
                                    

Edit: Akito

Trải qua chuyện lần này, địa vị Ninh Thư ở trong quân đội nổi lên uy tín tuyệt đối, đương nhiên phần

lớn là sợ hãi, Ninh Thư tỏ vẻ không sao cả.

Lại làm cho Ninh Thư tương đối ngoài ý muốn chính là, Thải Tang cư nhiên theo nàng học võ, mỗi ngày ngoại trừ thay Ninh Thư giặt quần áo nấu cơm, hầu hạ Ninh Thư, còn rút thời gian đến luyện võ, nói là muốn ra chiến trường giết địch, Ninh Thư cũng tùy nàng.

Cũng không biết phải hay không thanh danh Ninh Thư quá mức tàn bạo, chung quanh thiệt nhiều người bơ vơ không nơi nương tựa, hoặc là nữ nhân bị Tác-ta chà đạp đều chạy tới đầu quân cho Ninh Thư.

Thời gian không bao lâu, cư nhiên tụ tập hơn trăm người, nghiễm nhiên trở thành đội quân nữ tử, ngược lại làm cho toàn bộ quân doanh thêm vào một vòng màu sắc phát sáng.

Những nữ nhân này đều là bị dồn đến bước đường cùng, bất đắc dĩ mới tới đầu quân cho Ninh Thư, nhìn đến Ninh Thư đều nói muốn ra chiến trường báo thù, nghiến răng nghiến lợi, khổ đại cừu thâm.

Ninh Thư nghĩ nghĩ, thành lập một đội ngũ nhỏ thuộc về mình coi như cánh tay trái cũng rất tốt, vì vậy liền thu hạ những nữ tử này, lại cho người dạy bảo các nàng công phu cơ bản.

Có lẽ tìm thấy được mục tiêu mới cho nhân sinh, những nữ tử này tàn nhẫn cũng không thể so kém binh sĩ, lẽ xét về mặt thể lực nữ tử có thể so ra kém nam nhân, nhưng bàn về tính bền dẻo thì nam tử so ra kém nữ tử đấy.

Nhưng quân doanh không thể nuôi không những nữ tử này, mà ngay cả Thẩm Phong cũng ngầm nói nữ tử không thể nán lại ở trong quân doanh.

Ninh Thư không nói gì thêm, chỉ là nói, những nữ tử này ở quân doanh có thể hỗ trợ, tỷ như nấu cơm, may vá quần áo đều là việc những nữ tử có thể làm.

Thẩm Phong cuối cùng chỉ có thể thuận theo Ninh Thư, có Ninh Thư một cái tiền lệ như vậy, lại dùng lý do nữ tử không thể ở lại trong quân doanh liền không dùng được rồi.

Ninh Thư không biết rằng, kinh thành đã nhấc lên thủy triều pháo đạn về nàng, đơn giản chính là nói thủ đoạn của nàng quá mức tàn bạo, còn có chính là thu giữ nhiều nữ nhân ở trong quân như vậy, chạm đến thần kinh của này đó quan văn nghèo mà xạo, nữ tử cũng có thể ra chiến trường, về sau như thế nào dùng tam tòng tứ đức để ước thúc nữ tử.

Liền không tốt đối với tư tưởng gông xiềng của nữ tử.

Quần thần nhấn mạnh.

Lý Ôn ngồi ở trên long ỷ, mặt hắn không biểu tình, trong mắt lại hiện lên một tia ý cười, đem tấu chương từ biên cương đọc đi đọc lại nhiều lần, biết được chuyện mà Ninh Thư làm, trong mắt hiện lên một tia hài lòng.

Sau đó nhìn đại thần phía dưới, đạm mạc mà lên tiếng nói: "Ừ, thủ đoạn tàn nhẫn, như vậy đi, đưa một người trong các ngươi phái đến biên cương đi, nếu như các ngươi có thể còn sống trở về, trẫm liền bãi miễn Ân Huệ công chúa như thế nào."

Quần thần: ...

Hoàng Thượng đây là muốn bọn hắn đi chết a, thời điểm đối diện với mấy thần tử này, Lý Ôn vĩnh viễn đều dùng thái độ có cũng được mà không có cũng chẳng sao, nếu như chết một người tức khắc liền có người thay thế đi lên, Lý Ôn hận không thể này đó mục nát thần tử đều chết hết cho xong.

Q1 | Bút kí phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now