44. Tướng quân yêu thôn cô (13)

7 0 0
                                    

Edit: Akito

Nguyên Đông chỉ vào Nhị Nha, vẻ mặt nghiêm túc cùng uy nghiêm, "Nhìn thấy công chúa sao không chịu hành lễ."

Trên gương mặt hóa hồng của Nhị Nha lộ ra thần sắc quẫn bách, ngồi ở trên lưng ngựa nhất thời cả người có chút ngay ngẩn, "Ta, ta..."

Người trong lòng bị người khác làm khó, trên mặt Đoạn Tinh Huy hiện lên vẻ không ngờ, gắt gao nhấp môi, ôm quyền hướng Ninh Thư hành lễ nói: "Công chúa, Nhị Nha là từ nông thôn đến đây, không biết nhiều lễ nghi, công chúa đại nhân đại lượng, mong công chúa tha thứ."

Được lắm, nếu như nàng không tha thứ liền không đại nhân không đại lượng? Cái này hoàn toàn chính là luân lý trói buộc nha, trên mặt Ninh Thư lành lạnh, có vẻ khí thế trên người nàng quá nặng rồi.

Ninh Thư nhàn nhạt nói: "Tướng quân vẫn nên nhanh chóng tiến cung diện kiến thánh thượng đi."

"Đa tạ công chúa quan tâm." Đoạn Tinh Huy ôm quyền, thời điểm ôm quyền, đem Nhị Nha nhét ở trong ngực.

Đoạn Tinh Huy lớn lên mày kiếm mắt sáng, hơn nữa với khuôn mặt lạnh lùng, lộ vẻ ổn trọng đoan tố, cho người cảm giác tin cậy, nếu như trong ngực là một mỹ nhân, kia sẽ là một bức họa giai nhân anh hùng, nề hà chính là Nhị Nha cùng mỹ nhân có chút khoảng cách, cùng Đoạn Tinh Huy đứng chung một chỗ, có loại cảm giác không hài hòa lắm.

"Công chúa, sao có thể dễ dàng tha thứ cho cái dân đen vô lễ này như vậy." Nguyên Đông vô cùng tức giận hướng Ninh Thư nói.

Ninh Thư một bên vuốt ve bộ lông xù của Tiểu Hôi Cầu, nhìn đến Nguyên Đông hết sức kích động, trên mặt nàng ta mang theo ghen ghét.

"Nguyên Đông, chú ý thân phận của ngươi." Ninh Thư nhàn nhạt nói.

Trong lòng Nguyên Đông tức khắc khựng lại, ngượng ngập nói không ra lời, khóe mắt thoáng liếc nhìn Nhị Nha một cái.

"Công chúa, trong ngực người là cái gì a." Nhị Nha trông thấy Tiểu Hôi Cầu trên tay Ninh Thư, có chút kinh ngạc hỏi.

Ninh Thư đột nhiên nở nụ cười, coi như đã nhìn ra được Nhị Nha có tính cách gì, có đơn thuần chất phác của nông dân, còn mang theo một chút tiểu nhân vật hèn mòn.

Hóa ra Đoạn Tinh Huy ưa thích nữ hài tử có tính cách như vậy, tính cách của nguyên chủ cùng Nhị Nha hoàn toàn ở hai thái cực, Ân Huệ công chúa kiêu ngạo như phượng hoàng bay lượn trên trời, trong tính cách làm sao có loại hèn mọn này.

Chỉ có thể nói Ân Huệ công chúa căn bản vốn không phải là món ăn yêu thích của Đoạn Tinh Huy, chỉ hi vọng về sau thấy được kinh thành phồn hoa, Nhị Nha vẫn có thể giữ lại tính tình đơn thuần này, thì vẫn sẽ là nốt ruồi chu sa tỏa sáng trong lòng Đoạn Tinh Huy.

Nhị Nha trên mặt phiếm hồng lộ ra vẻ mặt quẫn bách, công chúa không nói gì, chỉ cười cười, Nhị Nha nhìn thấy dáng vẻ tươi cười của Ninh Thư, có chút tự ti tâm tư nhạy cảm cho rằng công chúa là đang cười nhạo mình.

Cứu được Đoạn Tinh Huy sắp không sống nổi, liền bất tri bất giác yêu mến người nam nhân anh tuấn lạnh lùng này, trên người hắn mang theo quý khí, người như vậy có vẻ cũng không phải người đơn giản.

Q1 | Bút kí phản công của nữ phụ pháo hôiWhere stories live. Discover now