Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán

5.8K 41 8
                                    

《 Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán 》

Tác giả: Một Dạ Chi Thu

Nội dung giới thiệu vắn tắt:   vốn chỉ muốn biết chút món tiền nhỏ hỗn cái ấm no, lại trong lúc vô tình chuyển chức trở thành Vong Linh Vu Sư  xem thâm niên người chơi Tần Văn, như thế nào nương tựa theo một tay Vong Linh Triệu Hoán, tại 《 đỉnh phong 》 trong mây mưa thất thường!  vênh váo hò hét trò chơi sinh hoạt, sắp kéo ra mở màn...  Q Group: 247986046  (chất lượng tin cậy, bản hoàn tất cam đoan! )

================================

Miễn trách thanh minh: Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán txt toàn tập download do tám linh sách điện tử (WwW. 80TXT. Com) thư hữu thu thập sửa sang lại tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả sở hữu, vẻn vẹn làm học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng cho bất luận cái gì buôn bán cách, như không phải miễn phí tài nguyên, thỉnh tại dùng thử về sau 24 tiếng đồng hồ nội lập tức xóa bỏ, nếu như ưa thích nên tài nguyên thỉnh mua sắm chánh bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ, cám ơn!

================================

A:【 thêm nữa đặc sắc sách hay, thêm nữa nguyên sang TXT , chúng ta bởi vì ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mới đăng nhập tám linh sách điện tử --www. 80TXT. Com 】

B: Nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng nhập (D586 tiểu thuyết Internet)www. D586. Com cung cấp 24 tiếng đồng hồ tuần hoàn đổi mới! !

Vừa lộ ra cao chót vót Chương 01: Tần Văn

Cập nhật lúc: 2012-11-22

Tội ác chi thành, thành tây Truyền Tống Trận, vô số người chơi ở chỗ này lui tới, với tư cách Hắc Ám Trận Doanh sắp xếp thượng đẳng thành phố lớn, người lưu lượng tự nhiên sẽ không thấp.

Chỉ thấy trên Truyền Tống Trận bạch quang lóe lên, một cái một thân đồ tân thủ người chơi xuất hiện ở thượng diện, đi ngang qua người chơi chỉ là vô ý thức nhìn thoáng qua, theo mặc dù là bề bộn nổi lên chuyện của mình, trong khoảng thời gian này, đến thành thị nhân vật mới người chơi nhiều lắm, thật sự không có gì hay xem .

Đứng tại trên Truyền Tống Trận, Tần Văn thích ý nhìn xem người xung quanh người tới hướng, thật không dễ dàng a, rốt cục hỗn đến Thập cấp rồi! Chỉ là không nghĩ tới tội ác chi thành người vậy mà nhiều như vậy rồi, xem ra tất cả mọi người rất cố gắng a, Tần Văn chậc chậc lấy miệng nghĩ đến.

Tần Văn còn muốn lại cảm thụ thoáng một phát thành phố lớn phong cảnh, lại không nghĩ rất nhanh đã bị đằng sau người chơi cho lách vào đi ra, hết cách rồi, trong khoảng thời gian này đúng là người chơi đột phá Thập cấp vào thành giờ cao điểm, Truyền Tống Trận thật sự là có chút bận không qua nổi.

Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán - FullWhere stories live. Discover now