Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán 5

2K 15 0
                                    

Nói làm liền làm, Dương Uy Lợi hưng phấn hô một tiếng ta tới trước, Băng Cực chi trượng mang đến thực lực cường đại, mười phần là lại để cho hắn qua đủ nghiện, tăng thêm hắn bản thân mình thực lực cũng không tệ, quả thực tựu là như hổ thêm cánh.

Chỉ thấy hắn khoát tay, mọi người tựu cảm thấy một hồi hàn khí tập thân, rõ ràng trên đầu còn đỉnh lấy đại mặt trời, bên cạnh lại đột nhiên trở nên như vậy rét lạnh, cảm giác tương đương quái dị.

Cái này cảm giác, Tần Văn mấy người đều không xa lạ gì rồi, lúc trước Băng Cực Hàn Đế liền khiến cho dùng qua một chiêu này, mà bây giờ cái này kỹ năng, đã bị đánh tới Băng Cực chi trượng thượng diện, cho nên Dương Uy Lợi trực tiếp liền khiến cho đi ra.

Đúng là độ không tuyệt đối.

Lợi dụng Băng Cực chi trượng đánh tới độ không tuyệt đối, tự nhiên cùng Băng Cực Hàn Đế tự tay đánh tới không có so, tuy nhiên đồng dạng có thể đem trong phạm vi địch nhân lập tức ngưng kết thành băng, nhưng phạm vi lớn nhỏ, cùng Băng Cực Hàn Đế vừa so sánh với, nhưng lại kém một vạn tám nghìn dặm.

Bất quá lúc này dùng để khống chế bọn này Hắc Phong mã tặc nhưng lại miễn cưỡng đã đủ rồi, nhìn thấy trong nháy mắt phương viên 10m nội mã tặc tất cả đều bị đóng băng, mọi người nơi nào sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy, ai là Đại ca tốc độ nhanh nhất, một ngựa đi đầu tựu vọt tới phía trước nhất, Tà Hiệp theo sát phía sau.

Bất quá, đến nơi trước tiên Tam đương gia bên cạnh, lại không phải trong hai người là bất luận cái cái gì một người, một đạo chủy thủ theo giữa không trung, đột ngột đưa ra ngoài, hung hăng đâm vào Tam đương gia phần gáy bên trên, sau đó Hồn Thương thân ảnh hiện ra.

Lúc trước hắn đã sớm sờ tới, chuẩn bị cường sát mất Tam đương gia, bất quá đáng tiếc, bốn phía nhiều như vậy Hắc Phong mã tặc, lại để cho hắn có chút không có cảm giác an toàn, cho nên một mực do dự mà không dám xuống tay.

Lúc này Dương Uy Lợi vừa động thủ, đem bốn phía sở hữu quái vật đều đóng băng ở, Hồn Thương lập tức không chút do dự hạ thủ, một đạo tổn thương, theo Tam đương gia trên đầu phiêu khởi, kéo ra cường sát tiết tấu.

Hồn Thương chủy thủ trên tay, đó cũng là khó gặp tinh phẩm, mặc dù chỉ là Hoàng Kim cấp, nhưng lực công kích quả thực không thấp, bằng không thì cũng không có khả năng trên chiến trường xông ra một phen sự nghiệp, Hồn Thương trên chiến trường tên tuổi, tuy nhiên so ra kém Tần Văn, lại cũng không phải người chơi dám trêu .

Theo sát lấy Trương Đông Sảng công kích một đạo rồi, một đạo bạo kích, lần nữa mang đi Tam đương gia không ít lượng HP, Nguyệt Linh lung ung dung hồn cùng với Tiểu Lại, toàn bộ đều muốn công kích nện đi qua.

Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán - FullWhere stories live. Discover now