Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán 4

1.6K 11 0
                                    

Không nghĩ tới Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh mục tiêu dĩ nhiên là Tần Văn chân bên cạnh đồ ăn, Tần Văn có chút dở khóc dở cười, cảm tình chính mình bạch khẩn trương cả buổi, cái này Ăn Hàng!

Tuy nhiên khoảng cách cách được xa, nhưng là Tần Văn rất rõ ràng có thể chứng kiến, Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh nhanh chóng nuốt xuống này khối thịt, sau đó vẻ mặt hưởng thụ biểu lộ.

Không nghĩ tới bạch mị hồ thịt lại vẫn có lớn như vậy mị lực, Tần Văn ngược lại là đã tránh được một kiếp, bất quá Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh không thể thừa cơ hội này làm xảy ra chuyện gì tình, Tần Văn không chuẩn bị một lần nữa cho hắn cơ hội.

Tại cận chiến viễn trình lưỡng đả kích nặng phía dưới, bình thường Hàn Băng Ô Nha đã treo được không sai biệt lắm, Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh cũng bắt đầu tham chiến rồi, bất quá bằng nó một cái lực lượng, thực sự không có gì trọng dụng rồi, không có ở sử dụng lôi liệm loại này chiêu số, Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh chỉ là một mực tại phóng thích ra đơn thể công kích, Lôi Điện thuật, từng đạo Lôi Điện đánh xuống đến, lực sát thương cũng không phải yếu, nhưng đáng tiếc đối mặt số lượng phồn đa Vong Linh Quân Đoàn, đơn thể công kích phát ra nổi tác dụng có hạn.

Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh có đánh xa, nhưng là bình thường Ô Nha lại không có, lúc này bình thường Ô Nha đã chỉ còn lại không tới mười chỉ rồi, hơn nữa phần lớn đều là Tàn Huyết, U Minh xạ thủ còn có mười lăm tên may mắn còn sống sót, hiện tại đã toàn bộ đem mục tiêu chuyển dời đến Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh trên người, bình thường Hàn Băng Ô Nha thì là giao cho may mắn còn sống sót Hắc Võ Sĩ (Black Warrior) cùng Khô Lâu kỵ sĩ.

Mắt thấy thắng lợi vô vọng, nhưng Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh nhưng như cũ không có ly khai, rất nhiều thủ hạ tử vong, tựa hồ cũng không có bị nó để ở trong lòng, như cũ là cùng U Minh xạ thủ chọi cứng lấy, nếu như Tần Văn đoán không sai, nó là nếm đến ngon ngọt, còn muốn lại ăn một khối bạch mị hồ thịt.

Quả nhiên không xuất ra Tần Văn sở liệu, đối xạ sau một khoảng thời gian, Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh lần nữa một đạo lôi liệm, có chóng mặt ở một đám Vong Linh, thân thể phi tốc lao xuống, bay thẳng bạch mị hồ thịt tươi chỗ đó mà đi, Tần Văn lần này không thể bị tê liệt đến, hơn nữa cũng sớm rời đi thịt tươi phụ cận.

Nhìn thấy Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh lập lại chiêu cũ, lập tức ra lệnh một tiếng, Hắc Võ Sĩ (Black Warrior) cùng Khô Lâu kỵ sĩ nhanh chóng hưởng ứng, lập tức đem mục tiêu nhắm ngay đáp xuống mà đến Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh, gặp phải lấy hàn lóng lánh chiến đao cùng sắc bén mũi thương, thân là một gã thâm niên Ăn Hàng Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh còn không chịu lui lại, đơn giản chỉ cần muốn dựa vào phòng ngự của mình phá vỡ phong tỏa.

Tần Văn tự nhiên sẽ không khách khí, Hắc Võ Sĩ (Black Warrior) cùng Khô Lâu kỵ sĩ đồng loạt công kích, đương đao thương gia thân thời điểm, Hàn Băng Ô Nha thủ lĩnh mới cảm thấy bị đau, lập tức một tiếng kêu to, không thể không rút lui khỏi đi ra ngoài, buông tha cho lần này trộm thịt kế hoạch.

Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán - FullWhere stories live. Discover now