Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán 8

1.3K 11 4
                                    

Duy nhất khiến cho đêm lạnh không ai bi thương lo lắng đúng là, hắn cùng với Nguyệt Quang Khuynh Thành cùng với Tần Văn ở giữa mâu thuẫn, bất quá, đêm lạnh không ai bi thương cảm thấy, Tần Văn hẳn không phải là như vậy so đo người, cho nên hắn quyết định đánh cuộc một keo, nếu như Tần Văn không chứa chấp, cùng lắm thì hắn làm cái người chơi tự do.

Cho nên mặc dù là cao ngạo như hắn, cũng không khỏi không chủ động phát tin tức cho Tần Văn cầu thu lưu, trên thực tế, đêm lạnh không ai bi thương đối mặt ai cũng có thể cao ngạo, nhưng là tại Tần Văn trước mặt, hắn thật sự là không cách nào bày ra khoan dung.

Đương nhiên, kết quả cuối cùng, là tất cả đều vui vẻ, Tần Văn vi Nguyệt Quang Khuynh Thành ôm được một viên Đại tướng, đêm lạnh không ai bi thương tìm được chính mình rất muốn nhất quy túc, hai người cười cười giải ân cừu.

"Ngươi nói là... Kế tiếp chuẩn bị đẩy Siêu cấp boss ?" Đêm lạnh không ai bi thương hỏi.

"Ân, Siêu cấp boss tất bạo trứng sủng vật, còn có truyền thuyết cấp trang bị, đây đều là hiện tại nhu cầu cấp bách đồ vật." Tần Văn kế tiếp chuẩn bị mang theo đêm lạnh không ai bi thương cùng đi đẩy Siêu cấp boss, chủ yếu là vì để cho hắn mau chóng dung nhập Nguyệt Quang Khuynh Thành hệ thống, cho nên tự nhiên không cần dấu diếm hắn.

"Siêu cấp boss, khi đó ta vẫn còn U Minh Quỷ Trảo thời điểm, đã từng mưu đồ qua, chỉ là bất quá kế hoạch còn không có áp dụng, tựu ra đằng sau cái kia việc sự tình, nhưng là đối với Siêu cấp boss thực lực, ta vẫn còn có chút hiểu rõ, tiểu quái khá tốt, boss, có thể là rất khó kháng hạ a..." Đêm lạnh không ai bi thương rất nhanh thay vào nhân vật, bắt đầu thương lượng đối phó Siêu cấp boss sự tình.

"Không có việc gì, kháng boss, có Cốt Long đến kháng, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là chúng ta có thể tại 10 phút ở trong giải quyết chiến đấu, nếu không, của ta Cốt Long chống đỡ không xuống." Tần Văn thản nhiên nói.

Nghe vậy, đêm lạnh không ai bi thương con mắt sáng ngời, hưng phấn được vỗ trán một cái: "Đúng rồi! Đã quên ngươi Cốt Long! Ha ha, có Cốt Long tại, chống được Siêu cấp boss, hoàn toàn không có vấn đề !"

Nói xong, đêm lạnh không ai bi thương nghiêm mặt nhìn thoáng qua Tần Văn, ngữ khí nghiêm túc nói: "Ta phát hiện, đương ngươi đồng đội, so đương địch nhân của ngươi, hạnh phúc nhiều hơn."

Dứt lời, hai người đều là cười ha ha.

Đêm lạnh không ai bi thương hay vẫn là thói quen dùng U Minh Quỷ Trảo thực lực đi cân nhắc, lại đã quên, bên cạnh hắn Tần Văn, là cái bug thức tồn tại, Tần Văn lợi dụng Địa Ngục Chi Môn cùng Ma Huyễn Cửu Vương một trận chiến, đêm lạnh không ai bi thương là nhìn nhiều lần, lúc trước hắn vẫn còn vắt hết óc muốn, tại Tần Văn đã có được bực này sát chiêu về sau, cần phải như thế nào đối phó.

Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán - FullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora