Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán 9

1.1K 6 3
                                    

Hai người phân phó hoàn tất, chậm rãi từ từ bắt đầu bước lên Truyền Tống Trận, hào quang lóe lên, là đi tới Galen thành.

Hướng xuất hiện Vong Linh cái kia một khối nội thành đi đến, nhìn xem đập vào mi mắt Galen thành cảnh tượng, hai người sắc mặt khẽ biến thành hơi biến.

Thần Long trầm giọng nói: "Chuyện gì xảy ra? Thấy thế nào, tình huống hoàn toàn không giống báo cáo đơn giản như vậy?"

Lúc này hai người trước mắt Vong Linh sinh vật, đã tương đương nhiều, liếc nhìn sang, dĩ nhiên cũng làm có thể chứng kiến bảy tám đầu, đây vẫn chỉ là một góc của băng sơn mà thôi!

Trên thực tế, tại hai người bọn họ thương lượng, tiến về trước bên này trong quá trình, Tần Văn một khắc cũng không có đình chỉ đối với Vong Linh triệu hoán, thế cục thay đổi trong nháy mắt, Vong Linh gia tăng tốc độ, vượt xa người chơi đánh chết tốc độ, hơn nữa theo Vong Linh càng Lai Việt nhiều, chúng người chơi áp lực cũng càng Lai Việt đại, càng bản không thể như trước khi như vậy, nhẹ nhõm đem hắn diệt sát rồi!

∷ đổi mới nhanh ∷∷ tinh khiết văn tự ∷

Quyển 1: Chương 670: Tụ tập

(ps: Cảm tạ Mộ Dung thất ý  366 thưởng! Cảm tạ liu du727, lãnh diễm cưa 1, Hồng Trần trong mưa gió, cũng phi sâu sắc, 煋 tộc, Cầu Cầu, Huyễn Nguyệt, hoa Vũ Linh vé tháng! ! Tháng này, chi thu đổi mới có chút lừa bịp, đều không có ý tứ cầu phiếu, thập phần cảm tạ mọi người vé tháng ủng hộ! )

Lúc này phần đông người chơi, cũng không dám nữa xem thường cái này tùy ý đổi mới Vong Linh rồi. <-》

Một khi vận khí không tốt, trực tiếp bị một đầu Tử Linh cốt liêu đổi mới tại bên người, cái kia rất dễ dàng cũng sẽ bị miểu sát, Tử Linh cốt liêu chính là chín Thập cấp Vong Linh, tăng thêm về sau, thực lực có thể so với chín 15 cấp.

Lúc này không ít nghe hỏi mà đến, một đầu đâm vào phiến khu vực này người chơi, đã liên tục không ngừng lui lại, chỉ có một chút tiểu đoàn đội, còn tiếp tục ở đây ở bên trong đối kháng lấy, kỳ vọng lấy có thể có được xa xỉ ban thưởng.

Thần Long cùng Thánh Vương hai người, nhanh chóng tiến lên, lập tức toàn bộ tình huống chung quanh, đã bị bọn hắn hiểu rõ thất thất bát bát rồi.

"Lão Đại!"

"Lão Đại! Cái này Vong Linh quá mãnh liệt!"

"Đúng vậy, đều là Cao giai Vong Linh, chúng ta nhanh gánh không được rồi."

Nhìn thấy Thần Long cùng Thánh Vương hai người, một ít ở chỗ này Long tộc người chơi cùng Thánh Điện người chơi, nhao nhao đến đây báo cáo tình huống.

Võng Du chi Vong Linh Triệu Hoán - FullWhere stories live. Discover now