004 - Đã Lâu Không Gặp

4.7K 443 73
                                    

Editor: Troiwfmas

Bước ra cửa lớn, hình ảnh đầu tiên ánh vào đôi mắt chính là hàng cây hai bên đường. Bởi vì thực vật rất khó trồng được, nên giá trị của mấy cái này có thể còn quý giá hơn rất nhiều, ngay cả những nhân vật thượng lưu quý tộc cư ngụ chung quanh khu biệt thự này cũng không dễ dàng hủy hoại chúng.

Tuy nói ở tại khu này đều là tầng lớp thượng lưu, nhưng những gia tộc giống như Tuyên gia đang "Đắm mình trụy lạc" cũng có không ít, rất nhiều gia tộc quý tộc khác khinh thường cùng bọn họ qua lại. Không có thế lực, tiền tài lại ngày càng xuống dốc, nhớ tới khi hắn còn nhỏ, cũng có không ít người cùng cha mẹ hắn giao hảo, dâng lên lễ vật. Mà nhà bọn họ hiện nay, trừ bỏ mấy người bạn tốt của hắn cùng ca ca, đã không còn ai lui tới. Hơn nữa bởi vì nhà hắn ngụ rất gần nhà của Đại Nguyên Soái Lam tinh, không ít người ghen ghét, luôn hy vọng có thể đem cả nhà bọn họ đuổi ra khỏi nơi này. Hiện tại ngẫm lại, đời trước, Đường Minh phái người thu mua nhà của hắn cũng không phải không có nguyên nhân.

Hơi hơi lắc đầu, Tuyên Nhược Phong đem toàn bộ lo lắng đời trước vứt hết ra sau đầu, cảm thụ đường phố quen thuộc, những tòa biệt thự quen thuộc, cùng không khí quen thuộc đang chậm rãi thổi qua gương mặt hắn.

Tuyên Nhược Phong phát hiện chính mình mặc kệ đã từng đến thế giới nào đi chăng nữa, vẫn như cũ cực kỳ yêu thích hơi thở nghiêm cẩn nhàn nhạt của thế giới này, đây là quê nhà của hắn, Long Hoa quốc.

Mỗi một quốc gia, mỗi một tòa thành thị trên Lam tinh đều được bao bọc bởi những tường thành cao sừng sững, đem nguy hiểm bên ngoài gắt gao ngăn trở. Những người dân bình thường căn bản đều không dám tự tiện bước ra ngoài, bởi vì bên ngoài khu Nguy Hiểm quái vật gì cũng có, mấy thứ đó cũng từng là những tồn tại mà Tuyên Nhược Phong đời trước không dám đụng vào, đến lúc chết cũng chưa có cơ hội nhìn qua thế giới bên ngoài.

Tuy nói quê nhà của hắn đã trở nên ảm đạm không ánh sáng, nhưng nơi hắn hoài niệm nhất cũng chính là cái địa phương này. Mà hiện tại, hắn muốn đem những tiếc nuối đời trước bù đắp toàn bộ.

Tuyên Nhược Phong đời này muốn kiếm thật nhiều tiền, tất nhiên hắn là có cái bản lĩnh này, trong không gian của hắn trái cây rau dưa loại nào lấy ra mà không hù chết người ta? Chỉ là hắn sẽ lấy ra sao? Những vật quý giá lấy ra sẽ khiến cho khắp nơi mơ ước thèm thuồng, cho nên hắn biết rõ, muốn có tiền thì nắm đấm phải đủ to. Bởi vì cứ xem như nhà ngươi có tiền tài bạc triệu, nhưng người ở trên chỉ cần một câu, ngươi trong một đêm đều có thể biến thành ăn mày, đây là sự khác nhau giữa quyền thế và tiền tài.

Bất quá, sắp tới đây, hắn tính toán đến Cơ quan Quản lý Đất đai mua mấy mảnh đất cách nhà hắn gần một chút. Mặc dù nhà hắn cũng không phải không có đất đai, chỉ là thật sự cách quá xa, phi hành khí muốn bay đến cũng phải mất một tiếng rưỡi, đều muốn cách xa khỏi đô thành luôn rồi. Mà đối với những địa phương càng ở gần cửa thành, càng ở bên ngoài đô thành, không khí tương đối hỗn loạn, căn bản không thể quản lý tốt được, cho nên, đây cũng là lý do nhà hắn đem đất đai cho người khác thuê.

[Edit] Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang