077 - Sự Tình Chuyển Biến

1.8K 198 5
                                    

Editor: Troiwfmas

(Không liên quan nhưng... Việt Nam ơi cố lên!!!! Chung tay chống lại Covid-19 nào!!!! Hoang mang quá cả nhà ạ. Thế là Việt Nam đã xuất hiện ca tử vong đầu tiên rồi. RIP. 😥😥😥)

Hơn nữa Tuyên Nhược Phong vô cùng chắc chắn, người thứ nhất tìm tới hắn nhất định là Hoa Thiện không thể sai được, Hoa Thiện đối với Thuốc thử AP có sự chấp nhất không thua gì cha mẹ hắn. Hơn nữa hiện tại chỉ có sẵn duy nhất một phần Thuốc thử AP, vị Thái Tử gia này trong tương lai chỉ sợ so với Tuyên Nhược Phong càng thêm khổ sở. Tuyên Nhược Phong có tâm tư tính kế, Hoa Thiện tự mình nhảy vào không thể trách được hắn, hơn nữa, hắn cần có người giúp hắn xử lý Lâm gia, Hoa Thiện nếu từ bỏ, vậy chỉ có thể trách hắn nhìn lầm.

Tuyên Nhược Phong nằm ở trên giường, nhìn như cách biệt với ngoại giới nhưng thật ra đã có rất nhiều chuyện bắt đầu chuyển động theo phương hướng mà Tuyên Nhược Phong dự tính.

★★★

Bệnh viện Đổng gia, bên trong phòng VIP của tầng 10 chuyên chữa trị những ca bệnh nặng.

Sắc mặt của Lâm Đào âm trầm nằm ở trên giường bệnh, tay phải của hắn đã hoàn toàn không thể cử động, tuy rằng biết cha mẹ đã vì hắn báo thù nhưng tâm tình của hắn vẫn luôn phiền muộn.

Một người hầu gái bưng lên một bát cháo nóng trong tay cầm thìa muốn đút cho Lâm Đào ăn, đáng tiếc sắc mặt Lâm Đào đen xuống một cách khó hiểu, lạnh lùng nhìn nàng, không chịu há mồm.

Ánh mắt lạnh lẽo như rắn độc làm người hầu không tự giác run rẩy, khiếp đảm mở miệng nói: "Tiểu thiếu gia, ăn, ăn một chút đi!"

Lâm Đào hừ lạnh một tiếng: "Đã nói tôi không đói bụng, cút đi."

"Nhưng mà phu nhân đã phân phó......"

Người hầu cố lấy hết dũng khí đối mặt với Lâm Đào, mà Lâm Đào thấy nàng ta không "Nghe lời" như vậy càng thêm âm trầm, hướng về người hầu gầm lên: "Tôi nói tôi không đói bụng, mau cút ra ngoài."

Tiếng gầm giận dữ xuyên qua cửa kính muốn lủng màng tai của những y tá đang làm việc ở bên ngoài.

Một y tá tạm thời đang không bận chuyện gì nhìn thấy người gầm lên lại là Lâm Đào, chán ghét nhíu mày, cái vị Lâm Đào này thật đúng là tự xem mình như đại nhân vật đúng không? Tự cho là đúng, giống như tất cả mọi người đều phải vây quanh hắn không bằng, không tra tấn y tá các nàng, thì lại tra tấn người hầu của nhà hắn. Điên tiết lên với nữ nhân thì tính là cái thá gì, thật khiến người ghê tởm. Tiểu y tá trộm mở quang não, tính toán đem mấy hình ảnh này quay lại tung lên mạng, để tất cả mọi người nhìn cho kỹ cái vị Lâm Đào này là loại mặt hàng gì.

Trong phòng bệnh người hầu vô cùng khó xử: "Nhưng mà Tiểu thiếu gia, người đã hai ngày không ăn gì rồi."

Nằm ở trên giường bệnh Lâm Đào gầm lên: "Tôi không đói bụng, cô bị điếc sao?"

Chứng kiến Lâm Đào không ngừng chửi bới, khiến cho tiểu ý tá dâng lên tâm tình bảo vệ người cùng phái, nhìn thấy Lâm Đào đối đãi với người hầu như vậy, tiểu y tá càng thêm tức giận bất bình. Trong lòng khinh bỉ Lâm Đào, càng nhìn bản mặt hắn càng khiến nàng thêm chán ghét.

[Edit] Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânWhere stories live. Discover now