070 - Phế Đi Đôi Tay

2K 205 6
                                    

Editor: Troiwfmas

Quý Thuyên nhìn thảm trạng của Tuyên Nhược Phong, khuôn mặt cương nghị giận dữ, quay đầu nhìn bốn người Lâm gia ngoài cười nhưng trong lòng không cười nói: "Lâm lão bản, Lâm phu nhân, cùng chúng tôi đến cục cảnh sát một chuyến đi."

Bị bắt tại trận bốn người đương nhiên cũng không thể cãi lại, cứ như vậy để Cảnh Vệ còng tay lại, nhìn thoáng qua Tuyên Nhược Phong nửa chết nửa sống, hậm hực bước lên phi hành khí của cảnh sát.

Nhìn thấy bốn người bị đưa lên phi hành khí, Quý Thuyên chậm rãi cúi đầu, nhìn chăm chú vào Tuyên Nhược Phong giờ phút này đang rực rỡ lóa mắt máu nhuộm đầy thân, hắn liền chau mày lại, quan sát thấy Tuyên Nhược Phong được bác sĩ khẩn cấp xử lý miệng vết thương, nhưng Tuyên Nhược Phong dường như không có cảm giác đau đớn gì.

Bao nhiêu người khi tay chân bị phá hoại như thế lại có thể không để chính mình kêu la một tiếng được đây.

"Cậu không đau sao?" Quý Thuyên nghi hoặc.

Ở trong video, cái tên Lâm Đào kia chính là vừa kêu vừa gào, thậm chí đem giọng nói kêu cho hỏng luôn rồi.

Mà hiện tại, thương thế của Tuyên Nhược Phong hiển nhiên so với Lâm Đào càng thêm nghiêm trọng, nhưng mà Tuyên Nhược Phong lại có thể nhịn xuống tất cả, thời điểm bọn họ vội vàng xuất hiện cũng không nghe thấy Tuyên Nhược Phong kêu gào thảm thiết gì, giống như Tuyên Nhược Phong không hề đau đớn vậy.

Tuyên Nhược Phong đương nhiên rất đau a, tuy nói có bị khổ hình hành hạ hắn cũng có thể chịu đựng, nhưng hắn cũng cảm thấy đau cũng rất sợ đau, tuy nhiên hắn không thể giống với mấy phàm nhân đó, nếu kêu gào thảm thiết mà nói, tương lai lỡ như bị Sư Tôn biết được hắn chịu không nổi công kích của phàm nhân, Sư Tôn nhất định sẽ cười vô bản mặt hắn nha, sẽ không nể nang mà trào phúng hắn cả đời cũng nên... rất mất mặt a.

"Kêu gào để người ta tới cười cho đẹp mặt?" Tuyên Nhược Phong thái độ cao ngạo hừ lạnh. Tùy ý để bác sĩ bôi dược vật có nồng độ mạnh ở miệng vết thương của mình, kịch liệt đau đớn cũng chỉ làm hắn nhíu mày một cái mà thôi.

Bộ dáng Tuyên Nhược Phong rõ ràng là thê lương yếu ớt, vậy mà Quý Thuyên lại có thể từ trên người cậu ta thấy được ngạo cốt bừng bừng.

Quý Thuyên nội tâm chấn động, lưu lại bác sĩ cẩn thận chăm sóc cho Tuyên Nhược Phong. Không ở lại nói nhiều nữa, bước nhanh rời đi, mắt nhìn thẳng, dường như không có phát hiện ra vị quản gia đang quỳ rạp trên mặt đất. Tay và chân của Tuyên Nhược Phong chỉ sợ đã bị phế rồi, chuyện này cần phải báo cáo cho mấy vị bên trên biết mới được.

Quản gia chờ đội Cảnh Vệ rời đi, mới chậm rãi đứng dậy, để bác sĩ hỗ trợ nhìn qua một lượt vết thương trên người hắn.

Trong Cục Cảnh Sát, nửa giờ sau, lúc nhận được báo cáo của Y sư, đôi tay cùng hai chân của Tuyên Nhược Phong quả nhiên vẫn bị phế đi, không có khả năng cầm lên vật nặng, đôi kia chân càng thảm hơn...... chỉ sợ một đoạn thời gian phải ngồi ở trên xe lăn rồi.

[Edit] Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânWhere stories live. Discover now