088 - Thích Người Nha

2K 207 21
                                    

Editor: Troiwfmas

Ngồi vào bàn ăn, chỉ có mấy vị huynh trưởng và hai người bạn tốt cùng Tuyên Nhược Phong dùng cơm, còn mẫu thân thì nâng hộp đồ ăn đi tới phòng nghiên cứu làm bạn với phụ thân.

Xuyên suốt trên bàn ăn được bày biện mười món, tất cả rượu và nước trái cây xa xỉ đều đã mang lên. Hương vị của mấy món ăn không tính là ngon, nhưng Tuyên Nhược Phong vẫn ăn rất nhiều, hơn nữa dưới sự đồng ý của ca ca còn thưởng thức một chút rượu.
Tuyên Nhược Phong bất đắc dĩ nhìn hai vị ca ca cùng hai người bạn thân chưa gì đã bắt đầu ngà ngà say.
Bởi vì rượu của thế giới này được liệt vào danh sách hàng hóa sang quý xa xỉ, những gia đình bình thường một năm cũng chưa chắc có thể nếm thử một lần, những gia đình nghèo khổ thì càng không cần phải nhắc tới phỏng chừng rượu là cái gì cũng không hề biết. Người bình thường không có cơ hội thưởng thức, cho nên phần lớn các loại rượu đều không mạnh. Bất quá trường hợp của Tuyên Nhược Phong lại là một ngoại lệ, cũng không phải do tửu lượng của hắn theo sự kiện trọng sinh kia tăng lên, mà là...... bọn họ mới chỉ uống có một ly không phải sao?!
Tầm mắt của Tuyên Nhược Phong từ cái ly dời trở về, trừ bỏ hắn cùng Tuyên Nhược Tây những người khác đều có chút say.
Tuyên Nhược Phong ngốc ngốc nhìn bọn họ, Tam ca sở dĩ còn chưa ngã xuống đương nhiên là vì anh ấy là ông chủ của một quán Bar nha, tuy rằng mấy loại rượu bán ra cũng không có gì đặc sắc, nhưng cũng không đến mức uống một chén liền say. Quán Bar của Tam ca cho dù bán mấy loại rượu kém như thế, nhưng vẫn được hoan nghênh vô cùng, hơn nữa khách nhân của quán Bar cũng toàn là mấy nhân vật phú quý quyền lực.
Đáng tiếc, làm gì có ai dành tình cảm chân thành cho nó? Chẳng phải Đường gia chỉ cần dậm chân một cái, Tuyên gia bọn họ liền sụp đổ ầm ầm.
Tam ca phụ trách đưa hắn trở về phòng, còn đối với hai vị bạn tốt say không biết trời đất kia, hắn đành phải sai người hộ tống bọn họ về nhà.

Sau khi về phòng rửa mặt sạch sẽ, Tuyên Nhược Tây bế đệ đệ đặt lên trên giường, tuy rằng Tuyên Nhược Phong trong lòng rất rất u oán, nhưng hiện tại cũng đã quen với việc bị người khác ôm tới ôm lui.

"Ca, lợi nhuận hôm nay của quán Bar thế nào?" Tuyên Nhược Phong ra vẻ lo lắng mở miệng, thật ra hắn có mục đích mới nhắc tới sự tình của quán Bar.
Tuyên Nhược Tây lấy ra hòm thuốc chuẩn bị giúp Tuyên Nhược Phong thay dược: "Còn tạm." Dù sao muốn nuôi sống cả nhà bọn họ cũng dư dả.
"Ở quán Bar hẳn là có không ít người không đứng đắn dây dưa với anh đúng không?" Tuyên Nhược Phong có tâm dò hỏi, nói ra mục đích chân thật của mình.
Tuyên Nhược Tây nghe vậy liền bật cười, khóe miệng dương lên, dung mạo càng thêm phần tuấn mỹ, hắn gõ gõ lên đầu Tuyên Nhược Phong: "Đừng nói bậy."
"Đúng rồi, em nhớ là đệ đệ của bạn lữ Lâm Dương là bạn học của anh." Tuyên Nhược Phong bắt đầu tiến vào chủ đề chính.
Ngồi ở mép giường cánh tay Tam ca đang vươn ra lấy băng gạc khựng lại một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Tuyên Nhược Phong: "Em hỏi cái này để làm gì? Yên tâm, ca ca của em không đến mức không phân rõ được mọi chuyện." Tuy rằng hắn không có đầu óc thông minh, nhưng rất nhiều chuyện hắn vẫn thấy được rõ ràng, sẽ không làm ra mấy chuyện thương tổn đến người nhà.

[Edit] Tinh Tế Chi Nguyên Soái Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ