Chap 12: Người ấy

5.1K 318 23
                                    





Do quãng thời gian này quá êm đềm nên Lộc Hàm một mực cảm thấy không được chân thực chút nào. Mọi chuyện thế nào mà lại đi theo chiều hướng như hiện tại nhỉ

Mình và Ngô Thế Huân cứ thế đơn giản mà "yêu đương" sao? Theo lý, giờ này, "người ấy" của Ngô Thế Huân phải kéo cả đoàn quân sang khiêng cậu ấy về mới đúng...như ba năm trước vậy!

Người ấy của Ngô Thế Huân...cái người đáng sợ đó... Ba năm trước tiếp xúc một lần, tuyệt đối không muốn gặp lại lần thứ hai!

Ngày đó, sau khi đi tập huấn ở quân khu thành phố về, hai người đi ra bờ biển chơi, vào buổi tối khi đang đi dạo với nhau, đột ngột xuất hiện một loạt người to cao mặc đồ đen bao vây... Không phải Ngô Thế Huân sớm nói là người quen, anh còn tưởng là chính mình bị đại ca xã hội đen tới xử lí!

Sau đó có một người đàn ông trung niên rẽ đoàn người đi lên, người đó rõng rạc nói:
"Ngô Thế Huân, mau về nhà. Chuẩn bị hôn lễ với cô gái kia."

....

Lộc Hàm cực kì "...", cảm giác lúc đó giống như mình là người thứ 3 xấu xa chen vào chuyện của vợ chồng son nhà người ta. Xấu hổ, nhục nhã, tức giận, hối hận, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tự nhiên trên trời nhảy xuống một cô gái là sao?!

"Ngô Thế Huân có...hôn thê rồi?" - anh vô thức hỏi, không biết là hỏi ai, cũng không giống như muốn nghe đáp án.

Ngô Thế Huân đáp:

"Không phải. Chỉ là..."

"Đính hôn cũng đã làm rồi" - người đàn ông trung niên kia chen ngang.

Ngô Thế Huân dường như rất tức giận, nói lớn:

"Làm gì có buổi đính hôn nào mà chú rể còn không tới chứ? Mặt vị hôn thê mà ba chọn con còn chưa nhìn thấy bao giờ!"

Lộc Hàm thêm hoảng hốt. Người này là ba của Ngô Thế Huân? Thật sự? Lộc Hàm ngước mắt lên, nhìn thẳng vào người đàn ông đó...1 giây, 2 giây, 3 giây ...

Ách...người này rất hay lên kênh thông tin quốc gia mà? Ai ấy nhỉ? Nghĩ nghĩ xem....

_______________________________________ Nghị sĩ Ngô?!!!!

Ba của Ngô Thế Huân là nghị sĩ Hàn Quốc?!!!

Nghị sĩ Hàn Quốc sinh ra một thằng con trai là ...gay?

Lại còn là người yêu mình?!

Cái này trong lịch sử hình như chưa có đi?

Mọi thứ quá mức khó tin, Lộc Hàm chợt thấy ngại dùm cho Nghị sĩ Ngô. Nghĩ đến cảnh ông ấy đi tranh cử Tổng thống xong tin đồn con trai là gay bị in thành phiếu mà tung ra phát tán...thực sự có thể gây bão chính trị đó!

Hiện tại người ta không kì thị đồng tính như trước nữa, nhưng không kì thị có không có nghĩa là ủng hộ, đặc biệt là vẫn có những làn sóng ngầm luôn luôn đối nghịch với thế giới thứ ba.

Những đối thủ chính trị của Nghị sĩ Ngô mà biết chuyện này, không lấy ra đe doạ chức tước của ông ấy mới là lạ!

Lộc Hàm lúc đó đầu óc rối tăm rối mù, một mực không muốn tin. Hai ba con nhà nọ thì tiếng qua tiếng lại với nhau, tình hình cực kì căng thẳng. Cũng may nơi này vắng vẻ, nếu không ba người họ ngày mai chắc chắn sẽ lên mặt báo.

[Series NKCT][HunHan] Chân trời góc bểWhere stories live. Discover now