24. Ghen

1.5K 142 13
                                    




















Giai Kỳ lao xe như bay đến bệnh viện, bước chân gấp gáp trãi dài trên hành lang, trước một phòng cấp cứu, Tiểu Vi, Tôn Nhuế, Nghệ Tuyền và có cả Dụ Ngôn đứng đó.

- Trời chủ tịch, sao quần áo sộc sệch vậy? - Tiểu Vi dù đang khẩn trương, nhưng cũng khá bất ngờ trước bộ dạng không được đứng đắn này, chủ tịch trước nay rất xem trọng bề ngoài.

- Bỏ đi, chị Hân thế nào rồi? - Giai Kỳ bỏ qua câu hỏi, quan tâm tình hình quan trọng trước.

- Đang cấp cứu, chưa biết. - Dụ Ngôn thở dài.

- Khốn kiếp, chúng muốn đuổi cùng giết tận mà, giọt máu của Hai cũng không tha. - Giai Kỳ gương mặt phừng phừng đấm một phát vào tường trút cơn phẫn nộ, tay gớm máu cũng không thấy đau.

- Đứa bé mới là mục tiêu lớn của bọn chúng, đáng lẽ lúc đầu chúng ta không nên mạo hiểm đưa mẹ con chị Hân vào chuyện này. - Tôn Nhuế ôm đầu ngồi phịch xuống ghế.

- Còn nước khác để đi sao? - Tiểu Vi vỗ vai Tôn Nhuế.

Vừa lúc cửa phòng bật mở, bác sĩ bước ra.

- Rất may nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm, đứa bé cũng ổn, nhưng từ nay nhất định phải cẩn thận tịnh dưỡng, không để người mẹ xúc động, cũng không vận động mạnh.

Cả đám thở phào.

- Cảm ơn bác sĩ.

- Hai biết chuyện chưa? Mấy đứa xem tình tình thế nào, nhất định không để Hai manh động, lại hư chuyện. - Giai Kỳ điều hoà lại hơi thở, dựa đầu vào tường lắng lại cơn hối hả, buông một câu dặn dò tất cả.

Tiểu Đường trước nay điềm tĩnh hơn ngời, nhưng Giai Kỳ hiểu rõ Tiểu Đường và mình giống nhau, tình yêu luôn là yếu điểm. Kì thực, dù Giai Kỳ không dặn mọi người cũng biết.

- Được rồi, mọi người tản ra, thông báo chuyện này với phu nhân và lão phu nhân đi. - Giai kỳ dặn dò rồi rời khỏi. Trước tiên nên lo cho bộ dạng của mình trước đã.

...

Đến chiều Tuyết Nhi mới trở về nhà, Hứa Gia hôm nay ồn ào hơn bình thường, gia nhân từ trên xuống dưới khẩn trương ra vào. Cô tò mò hỏi một gia nhân, loáng thoáng nghe chuyện Ngu Thư Hân bị tai nạn. Cô ta về nhà cũ lấy đồ đạt gì đó, bị cướp ngay trước cổng, tên cướp đẩy mạnh ngã xuống đường làm động thai. Nghe nói tên cướp còn quay lại đạp vào bụng. Tuyết Nhi nhíu mày ngờ ngợ, nếu đã cướp được sao còn phải quay lại đạp vào bụng?

Cả buổi tối đó cũng chẳng thấy Giai Kỳ đâu. Và cả đêm hôm đó cũng thế, Tuyết Nhi ngủ một mình trên chiếc giường to lớn. Thật ra có người đó hay không đều chẳng chó gì quan trọng, cô vẫn an ổn ngủ ngon.

...

Từ hôm Hứa Gia có biến, Tuyết Nhi chẳng thấy mặt Giai Kỳ đâu, đã ba bốn ngày, cũng chẳng thấy Kiki tìm cô. Coi bộ được một thời gian an ổn tịnh tâm, dù đôi lúc cảm thấy hơi tẻ nhạt, bình yên quá sinh chán sao ta? Cứ tưởng phải tận hưởng cái sự thoải mái không có ai đó làm phiền, nhưng lại không hẳn là vậy, trong lòng bất giác cảm thấy... Thiếu vắng...

[BTKD] [H] Ăn Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ