52. Bí Mật

1.1K 134 15
                                    




































Tuyết Nhi đảo xe trở về nhà, chiếc điện thoại vừa nghe xong bị quăng ở đâu đó, cô không còn màn. Thật quá chán nản khi nghe cô em họ nói như vậy, ức chế vô cùng, chỉ muốn lập tức bay đến đó. Nhưng chút ý chí còn lại ngăn cản, đến đó cũng không làm được gì, đây là quy định, Đới Manh đã giúp mình rất nhiều, không thể làm khó em ấy thêm.

Cô cho xe chạy vào sân, đâu hay một chiếc xe khác chạy phía sau, mấy ngày nay luôn là như vậy, Dụ Ngôn dù không ở đó, cũng đã cẩn thận sắp xếp cho người theo sau âm thầm bảo vệ.

Bước ngang tiền sảnh to lớn, Tuyết Nhi mới chua chát tự hỏi lý do gì mình ở lại ngôi nhà này? Chẳng phải nói ly hôn rồi ư? Đáng lẽ phải về nhà ba mẹ mới đúng chứ.

Dường như mọi thứ đã ăn sâu vào tiềm thức: Sau một ngày làm việc là cô phải về đây. Thật ra cô chẳng thân thiết gì với mọi người ở Hứa Gia, cô phát hiện chốn cung son này, chỉ có một người thuộc về mình. Người đó hiện giờ không còn ở đây, tại sao cô vẫn về?

Ờ! Chưa kí, cô chưa kí đơn mà, không được ly hôn từ một phía đâu, không được! Cô đã theo chồng rồi, họ chính thức cầm trầu cau qua nhà cưới cô mà, Giai Kỳ không được vứt bỏ cô như vậy, nhất định không đi. Đã là thành viên của Hứa Gia, sống là người của Hứa Gia, chết cũng là ma của Hứa Gia. Hơn nữa, chính là mẹ chồng tha thiết mong cô về mà.

Nghĩ thế, cô mạnh bước đi không thèm nhìn ai, thẳng lên phòng ngủ. Không, không muốn vào cái chỗ ngập tràn bóng hình của Giai Kỳ, từng hơi thở như đã quyện vào không gian, hễ vào căn phòng là lại ngửi được mùi hương đặc hữu người cô thương.

Nhưng mà... Vào tắm trước.

Chết tiệt, lại quên mang đồ ngủ, trước đây luôn có người chuẩn bị sẵn. Đành để cả thân thể ngọc ngà trống trơn còn vương nước đi ra ngoài, vơ bừa chiếc áo khoát vào. Ôi! Lại là áo sơ mi của Giai Kỳ...

Bỏ đi, đến tủ đồ ngủ trong phòng tìm chiếc đầm đàng hoàng kín đáo mặc vào, không còn người đó nữa, ăn mặc phong phanh thế này làm gì? Cho ai xem? Cũng sẽ không ai trêu ghẹo, không ai đắp chăn ngay ngắn khi cô ngủ quên, không ai chỉnh lại nhiệt độ điều hoà.

Thì ra... Không còn người đó ở cạnh, mọi việc lại trở nên khó khăn như thế. Đến cả giấc ngủ cũng khó khăn.

Tuyết Nhi lục lọi lại trong trí nhớ xem, khi chưa lấy chồng, buổi tối cô làm gì trong khoảng thời gian nhàn hạ riêng tư trước khi ngủ? Tập quen lại cảm giác một mình nào. À, ừ, khi tắm xong sẽ ra bàn trang điểm thoa kem dưỡng thể, sau đó xem chứng khoán, lấy máy ra làm việc, xét duyệt mấy dự án công ty, đến lúc không mở mắt nổi nữa thì tắt đèn đi ngủ.

Ôi không, cô hồi đó tẻ nhạt vậy sao? Khoan đã, nghĩ xem trước cả khoảng thời gian đó làm gì? Học bài! Ừ, trước khi vào công ty làm chỉ có đi học, tối học bài. Trời đất, bản thân tẻ nhạt từ bé đến lớn ư?

Vài khi cao hứng sẽ ra ban công ngắm sao, nhưng từ lần được ở trong vòng tay Giai Kỳ, áp mặt kề má cùng ngắm trăng sao, cô không còn thích làm việc đó một mình. Nghĩ chuyện lấy dự án ra duyệt tiếp càng chán nản hơn, không muốn!

[BTKD] [H] Ăn Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ