Phần 41: Bất tường tiên đoán

411 48 1
                                    

Sa Hoa Linh tuy rằng biết rõ trận đầu tỷ thí có thể thắng tỷ lệ không lớn, bất quá nàng lại vẫn là không muốn dễ dàng từ bỏ trận này thủ thắng cơ hội. Thấy Mộc Thanh Phương khí định thần nhàn đứng ở tỷ thí trên sân, Sa Hoa Linh cẩn thận đánh giá một chút hai phương trận doanh khả năng xuất chiến thành viên, kế để bụng đầu.

Nàng lặng lẽ đối bên cạnh Thiên Chùy trưởng lão sử cái ánh mắt, liền giả mô giả dạng vỗ vỗ bàn tay, nói:

"Vị nào dũng sĩ xung phong nhận việc, cái thứ nhất lên sân khấu gặp một lần Thương Khung Sơn phái Mộc tiên sư?"

Ma tộc quần chúng trung, chậm rãi đi ra một người to lớn trưởng lão. Nói là to lớn, thật sự là bởi vì hắn quá cao. Hơn nữa lưng hùm vai gấu, bồng đầu tán phát, toàn thân khoác mãn mang thứ áo giáp, kéo một thanh tinh thiết đại chuỳ. Mỗi đi một bước, ở đây mọi người đều cảm giác mặt đất tựa hồ có rất nhỏ chấn động, cùng đứng ở trong sân thoạt nhìn khí chất văn nhược Mộc Thanh Phương hình thành cực kỳ tiên minh đối lập.

"Ta tới cùng Mộc tiên sư một trận chiến!"

Bên này Thiên Chùy trưởng lão mới vừa vừa lên tới, Thương Khung Sơn phái tiểu đệ tử nhóm liền bất mãn đến.

"Nói là tỷ thí, lại khoác cái mang thứ thiết vương bát xác đi lên, sợ hãi bị đánh chết liền không cần lên sân khấu a!"

"Chính là nói a! Này chỉnh đến cả người là thứ làm Mộc sư thúc từ nơi nào xuống tay đánh? Này đó Ma tộc thật là đê tiện vô sỉ."

Nghe thấy đối diện khe khẽ nói nhỏ, Sa Hoa Linh không những không lấy làm hổ thẹn, ngược lại dào dạt đắc ý.

"Trước cấp tiên sơn các vị đề cái tỉnh, Thiên Chùy trưởng lão áo giáp gai ngược thượng đồ đầy tộc của ta kịch độc. Loại này kịch độc đối Ma tộc không có hiệu quả, nhưng Nhân tộc nếu bị đâm trúng, không có thuốc nào chữa được, liền tính ngươi tu vi lại cao cũng là giống nhau."

Lời vừa nói ra, vốn dĩ liền bất mãn Thương Khung Sơn mọi người tắc lại là một trận tình cảm quần chúng xúc động.

"Xú yêu nữ! Tỷ thí liền tỷ thí, sử dụng kịch độc, còn có cái gì công bằng đáng nói!"

"Các ngươi này giúp Ma tộc cũng chỉ biết sử hạ tam lạm thủ đoạn sao? Thật là âm hiểm giảo hoạt!"

Sa Hoa Linh phản bác nói: "Ta nhưng không có dấu diếm điểm này. Nếu cảm thấy không công bằng, hoặc là sợ hãi trúng độc bỏ mình, quý tộc từ bỏ tỷ thí, trực tiếp nhận thua không phải không cần so? Ma tộc cũng sẽ không cười nhạo Nhân tộc, rốt cuộc yêu quý tánh mạng là nhân chi thường tình. Thế nào? Mộc tiên sư không ngại suy xét suy xét?"

Ở Ma tộc cười vang cùng Thương Khung Sơn các đệ tử phẫn nộ khiển trách trong tiếng, Mộc Thanh Phương lù lù bất động, chỉ chờ hai mặt thanh âm dần dần bình ổn lúc sau hắn mới nhàn nhạt nói.

"Binh giả, hung khí cũng, cho nên bất cứ lúc nào, chủ động vận dụng vũ lực đều là không hẳn là. Quý tộc người hành sự ương ngạnh quái đản, mũi nhọn quá lộ, sớm hay muộn sẽ tự rước này hại."

[All Cửu] Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 2.0 (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ