Chương 60: Lựa chọn cùng hy sinh

332 30 0
                                    


Thẩm Thanh Thu nhìn trước mắt bị mênh mang khói độc bao phủ đến kín mít sơn cốc, tổng cảm thấy lần này che giấu nhiệm vụ chi nhánh cũng không tầm thường.

Kích phát điều kiện, cốt truyện liên hệ, nhiệm vụ tiến trình, thưởng phạt kết quả toàn bộ không biết, thậm chí mặt sau phân đoạn đều phải trước hoàn thành phía trước nhiệm vụ mới có thể giải khóa, pháp tắc làm đến như thế thần bí, sau lưng nhất định có mục đích, nhưng mà Thẩm Cửu hiện tại lại hoàn toàn sờ không tới manh mối.

Làm hắn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng hắn hiện tại căn bản vào không được sơn cốc, chẳng lẽ hắn ở bên ngoài đứng bất động, là có thể giúp Lạc Băng Hà huỷ hoại đại trận sao?

Lại nói Nhạc Thanh Nguyên bên này, kỳ thật hắn áp lực một chút đều không nhỏ. Làm ở đây nhất hiểu biết trận pháp người, tính xuất trận mắt, trận tinh vị trí cùng chỉ đạo trong cốc các đệ tử phá trận đều phải từ hắn một tay đem khống. Một cái sai lầm, liền có thể có thể sẽ đáp thượng trong cốc hơn một ngàn người tánh mạng.

Kỳ thật này cửu cung bảy sát đại trận kết cấu cũng không phức tạp, muốn phá trận cũng không khó. Bảy cái trận tinh đối ứng bảy khối chôn ở ngầm hấp thu huyết sát chi khí linh thạch, huỷ hoại linh thạch liền có thể suy yếu trận pháp. Nhưng khó khăn ở chỗ, che kín trong trận khói độc âm sát khí sẽ dần dần ăn mòn trong trận mọi người ý thức, nếu trên người có vết thương, như vậy bị ăn mòn tốc độ sẽ thành gấp đôi mau. Hơn nữa điên khùng ma vật cùng bị ăn mòn ý thức đệ tử sẽ trở thành mọi người phá trận lớn nhất chướng ngại.

Chỉ sợ phía sau màn làm chủ người chính là trước tiên ở tuyệt địa trong cốc bố trí hảo trận pháp, mượn Tiên Minh Đại Hội ma vật sẽ bị rất nhiều tiêu diệt thời cơ, dùng ma vật tử vong mang đến đại lượng máu tươi sát khí dẫn động trận pháp.

Cứ như vậy, liền sẽ không có người biết là ai bố trí trận pháp, bởi vì Tuyệt Địa Cốc trừ bỏ làm Tiên Minh Đại Hội sử dụng ngoại ngày thường cũng không sẽ hoàn toàn phong tỏa, rốt cuộc còn phải có người nuôi dưỡng ma thú cập hằng ngày giữ gìn, nếu người ngoài tưởng trà trộn vào tới kỳ thật cũng là hoàn toàn có khả năng. Hơn nữa trận phá lúc sau, sở hữu khả năng tồn tại manh mối cùng chứng cứ đều sẽ tùy theo biến mất. Chết vô đối chứng, căn bản không có khả năng tìm được hung phạm nửa điểm manh mối.

Thời gian cấp bách, Nhạc Thanh Nguyên suy tính ra sở hữu trận tinh vị trí nơi lúc sau liền lập tức phân phó mọi người mau chóng dùng linh lực làm tốt đánh dấu, lấy chỉ dẫn trong cốc đệ tử, trợ giúp bọn họ tìm được trận tinh nơi phương hướng.

Nhai quá đệ nhất sóng ma vật thế công may mắn còn tồn tại đệ tử biết trước mắt đây là đi ra ngoài duy nhất biện pháp, cứ việc không ít người đều trên người mang thương mỏi mệt bất kham, cũng vẫn như cũ cường đánh lên tinh thần hướng ly chính mình gần nhất trận tinh phương hướng chạy đến.

Bảy mặt tinh thạch kính đối ứng bảy chỗ đánh dấu điểm, mà mỗi chỗ trận tinh nơi vị trí đều hội tụ số lượng rất nhiều mất đi thần trí điên khùng ma vật. Vì có thể đi ra ngoài, chúng phái các đệ tử tạm thời vứt bỏ cạnh tranh quan hệ cùng môn phái chi biệt, đoàn kết hợp tác, tự phát hợp thành một đám tiểu tổ.

[All Cửu] Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 2.0 (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ