Phần 48: Đoản Mao Quái của ngươi

435 43 3
                                    

"Tìm ta có chuyện gì?"

Thẩm Thanh Thu liếc xéo liếc mắt Thượng Thanh Hoa đang nước mắt thành dòng, lộ ra một bộ ghét bỏ biểu tình.

Không có biện pháp, Thượng Thanh Hoa lại đây thời điểm chính đuổi kịp Thanh Tĩnh Phong cơm điểm. Thẩm Thanh Thu chịu không nổi Thượng Thanh Hoa trang đáng thương một bộ không ăn qua cơm no biểu tình, khiến cho Lạc Băng Hà cho hắn cũng thịnh một chén mì.

Sau đó...... Hắn liền kiến thức tới rồi cái gì kêu "Gió cuốn mây tan" giống nhau ăn cơm tư thế. Này còn phải ít nhiều hắn tâm địa thiện lương, kiên nhẫn chờ Thượng Thanh Hoa mau ăn xong mới dò hỏi chính đề, bằng không sợ người này trực tiếp sặc tử.

Thượng Thanh Hoa uống xong cuối cùng một ngụm canh, sau đó đem bay nhanh trong miệng còn không có nhai xong mì sợi nuốt xuống, rốt cuộc lộ ra một bộ "Sống lại" thỏa mãn biểu tình, nói đến.

"Thẩm sư huynh, các ngươi Thanh Tĩnh Phong thức ăn là thật tốt! Nấu cơm đầu bếp là ai? Có thể hay không cho ta mượn hai ngày, bằng không ngươi để cho ta tới Thanh Tĩnh Phong cọ cơm cũng đúng a. Ta cũng không đến không, có chuyện gì ta bảo đảm tùy kêu tùy đến vô điều kiện cho ngươi cung cấp tình báo có thể không?"

"Đừng nói như vậy nhiều vô dụng, ta nhớ rõ ngươi phía trước không phải nói có chuyện cùng ta nói, như thế nào trong khoảng thời gian này lại không thấy bóng người? Ngươi chết đến chỗ nào vậy."

"Thẩm sư huynh đừng vội, ngươi nghe ta nói a."

"Lần trước chuyện đó lúc sau, ta vốn dĩ muốn lại đây tìm ngươi, kết quả lần đầu tiên tới ta không có thể nói thượng lời nói, mặt sau lại qua đây lại bị chưởng môn sư huynh nói muốn ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, lại đem ta ngăn cản. Lại lúc sau Đại vương liền tới đây Yên Ổn Phong tìm ta, sau đó ta liền ban ngày ở môn phái đánh tạp làm việc, buổi tối trở về còn muốn tiếp theo làm việc hầu hạ Đại vương.

Chúng ta yên ổn phong đầu bếp chạy, Đại vương lại không cho ta lưu xuống núi cải thiện thức ăn, ta đều đã lâu không ăn thượng đứng đắn cơm, ta này vẫn là chờ Đại vương rời đi, lại nương tặng đồ danh nghĩa mới có thể được đến chưởng môn sư huynh cho phép lại đây một chuyến, ta quả thực quá khó khăn ô ô ô......"

"Nói trọng điểm, rốt cuộc chuyện gì?"

Nghe Thượng Thanh Hoa lải nhải nửa ngày chính là nói không đến đúng giờ nhi thượng, Thẩm Thanh Thu số lượng không nhiều lắm kiên nhẫn cơ bản tiêu hao hầu như không còn, biểu tình cũng càng ngày càng không kiên nhẫn, Thượng Thanh Hoa thấy tình thế không ổn lập tức bắt đầu nói chính đề nhi.

"Khụ khụ, chủ yếu là Tạp Mật tiền bối cùng ta nói hắn phát hiện một kiện chuyện rất trọng yếu, kêu ta lập tức tới cùng ngươi thương lượng."

"Nga? Hắn phát hiện cái gì?"

"Cái này... Hắn nói tương đối thâm ảo, có chút cái gì cốt truyện cái gì kết quả đồ vật ta cũng không quá nghe hiểu, hơn nữa hắn nhất khả năng cũng không thể thường xuyên liền tuyến hỗ trợ, cho nên muốn ta viết thay cho ngươi viết một phong thơ. Hắn nói lấy ngươi thông minh tài trí, nhìn lúc sau hẳn là liền minh bạch."

[All Cửu] Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 2.0 (HOÀN)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin