Phần 59: Che giấu chi nhánh

288 33 1
                                    

Một hồi Tiên Minh Đại Hội, đầu tiên là các phái tao ngộ không rõ tập kích, sau đó chúng dự thi đệ tử lại tao ngộ sát trận bẫy rập, rõ ràng phía sau màn làm chủ là muốn đem mượn lần này Tiên Minh Đại Hội cơ hội, cho Tu Tiên giới một lần đòn nghiêm trọng.

Ở gặp được nguy cơ khi, hoảng loạn vô thố người có chi, tâm tư mạc danh người có chi, vui sướng khi người gặp họa người có chi. Đương nhiên, nhanh chóng khôi phục trấn định người cũng có chi.

Thương Khung Sơn phái mọi người ăn ý mười phần mà trao đổi một trận ánh mắt. Nhạc Thanh Nguyên cất cao giọng nói: "Các vị đạo hữu, hôm nay việc, tất nhiên là có tâm giả cố tình mà làm chi, mục đích chính là muốn mượn lần này Tiên Minh Đại Hội, đem Tu Chân giới tân tú cùng ngày sau lương đống một lưới bắt hết. Phía trước mai phục vây sát, hôm nay Tuyệt Địa Cốc sát trận, không ngoài như vậy. Hiện giờ, trong cốc linh ưng không thể dùng, trong ngoài tin tức đoạn tuyệt, sát khí đại trận quỷ dị khó lường, cũng không nhưng cường công. Trước mắt chúng ta tuy tiến thoái lưỡng nan, nhưng tuyệt không có thể cứ như vậy trí này đó đệ tử với không màng.

Vì nay chi kế, chỉ có hợp mọi người chi lực, lợi dụng nguyên bản kết giới gắn bó đem ngoại giới thanh âm truyền lại qua đi, tới chỉ đạo các đệ tử tìm được mắt trận, tận lực bảo toàn càng nhiều người. Mặt khác, còn phải có một bộ phận người hiệp trợ hộ pháp để phòng bất trắc. Một khi trận pháp bài trừ, sát khí ngoại dật, chúng ta cần thiết muốn đem sở hữu khả năng nguy hiểm ngăn ở tuyệt địa trong cốc, không thể mặc kệ gì ma vật cùng điên khùng người rời đi nơi đây."

Tập hợp mọi người chi lực, đả thông liên hệ, này không khó.

Nhưng muốn làm hộ pháp áp trận người, ngăn lại sở hữu khả năng nguy hiểm, này liền yêu cầu cũng đủ cường thực lực cùng rất lớn dũng khí.

Ở đây mọi người có năng lực làm được chuyện này, trừ bỏ tứ đại môn phái Kim Đan kỳ trở lên tôn giả chưởng môn ngoại, rốt cuộc không ai có thể có tư cách gánh này trọng trách.

Nhạc Thanh Nguyên vừa dứt lời, Huyễn Hoa Cung lão cung chủ cái thứ nhất hưởng ứng nói: "Huyễn Hoa Cung đạo nghĩa không thể chối từ."

Vốn dĩ lần này Tiên Minh Đại Hội Huyễn Hoa Cung tham dự nhân số nhiều nhất, hơn nữa đầu nhập lớn nhất, bọn họ là nhất vô pháp thừa nhận thiệt hại kia một phương, Huyễn Hoa Cung lão cung chủ cái thứ nhất tỏ thái độ đảo cũng không gì đáng trách.

Bất quá, Thẩm Thanh Thu suy nghĩ không có bị Huyễn Hoa Cung lão cung chủ an bài tham gia lần này tỷ thí Công Nghi Tiêu, tổng cảm thấy nơi này có cái gì không thích hợp địa phương.

Sấn không có người chú ý, Thẩm Thanh Thu trộm kéo qua Thượng Thanh Hoa đến một bên dò hỏi đến: "Chuyện này, ngươi biết không? Cùng Mạc Bắc Quân không có quan hệ đi?"

Vẻ mặt mộng bức Thượng Thanh Hoa đem đầu diêu thành trống bỏi, phủ định đến: "Tuyệt đối không có quan hệ! Đại vương gần nhất không ở Nam Cương, nghe nói hắn có cái thúc thúc kêu gì lẫm quang quân đột nhiên đã trở lại, hiện tại đang ở Bắc cương hủy đi phòng ở đâu, Mạc Bắc Quân đi tìm hắn thúc đánh lộn đi.

[All Cửu] Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 2.0 (HOÀN)Where stories live. Discover now