Phần 64: Đoán mệnh

280 35 2
                                    

Nhạc Thanh Nguyên, Thẩm Thanh Thu, Liễu Thanh Ca, Lạc Băng Hà, bốn cái đại soái ca đi trên đường nhỏ, mấy người theo Mị Âm Phu Nhân dẫn đường, đi vào một chỗ phủ kín hương thảo gấm rộng mở trong sơn động.

Mười hai danh yểu điệu đầy đặn thị nữ phân loại động phủ hai bên, tay cầm quạt tròn, nói cười yến yến. Mị Âm Phu Nhân dẫn Thẩm Thanh Thu đám người ở bàn đá bên ngồi xuống, mỉm cười nói: "Chư vị tiên sư thỉnh chờ một chút, dựa theo các ngươi vừa rồi nói, ta đã phái tiểu tỳ đi thỉnh kia vài vị không muốn rời đi công tử, bất quá đang chờ đợi trong lúc, không bằng nô gia trước cùng vài vị tiên sư uống một ly?"

Thẩm Thanh Thu đoán ra nàng muốn giở trò, bất quá hắn cũng không có tâm tư cùng Mị Âm Phu Nhân ở chỗ này lá mặt lá trái lãng phí thời gian. Mày nhăn lại, vừa định mở miệng làm nàng không cần cố lộng huyền hư, bên cạnh Nhạc Thanh Nguyên lại duỗi tay một chắn, sau đó đối hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Chỉ thấy Nhạc Thanh Nguyên mở miệng nói đến.

"Phu nhân lo lắng, nhưng bất quá không cần uống một ly. Nếu phu nhân như thế thông tình đạt lý, kia có chút lời nói cũng liền hảo thương lượng."

Mị Âm Phu Nhân cười duyên chớp chớp mắt, cười đến.

"Ta vừa rồi không phải nói sao, sự tình chúng ta không vội mà nói, không bằng trước nói chuyện khác thả lỏng một chút tâm tình. Nói trở về, vị này tiên sư, ngài dung mạo hảo sinh anh tuấn a ~"

Mị Âm Phu Nhân ngẩng đầu cẩn thận đoan trang Nhạc Thanh Nguyên dung mạo, trong mắt còn có chút hứa khiêu khích ý vị. Nhạc Thanh Nguyên không thấy hiểu đây là có ý tứ gì, sửng sốt một chút, bất quá Thẩm Thanh Thu nào có xem không hiểu?

Hắn sắc mặt phát lạnh đang định tức giận, lại thấy kia Mị Âm Phu Nhân như là đột nhiên phát hiện cái gì hiếm lạ sự vật giống nhau, trước mắt sáng ngời, ánh mắt nhanh chóng từ Nhạc Thanh Nguyên cùng Thẩm Thanh Thu trên mặt lược quá, chuyển hướng về phía đứng ở mặt sau vẻ mặt khổ đại cừu thâm cũng cau mày Liễu Thanh Ca cùng một lòng một dạ chỉ biết nhìn chằm chằm sư tôn Lạc Băng Hà.

Mị Âm Phu Nhân nhìn chằm chằm này hai người, càng phiêu trong ánh mắt khiêu khích hương vị càng là lộ liễu, một bộ nhặt được bảo kinh diễm bộ dáng. Nề hà mị nhãn vứt cho người mù xem, uổng phí dụng tâm. Liễu Thanh Ca trực tiếp đương nàng là chết ở trợn trắng mắt, mà Lạc Băng Hà tắc căn bản không chú ý tới có người đang xem hắn.

Thẩm Cửu ở trong lòng âm thầm cười lạnh, này hai người có thể phản ứng ngươi mới là lạ.

Coi trọng ai không tốt, thiên coi trọng Liễu Thanh Ca cùng Lạc Băng Hà.

Đừng nói là hướng bọn họ vứt mị nhãn, liền tính là ngươi đem tròng mắt đều trừng ra tới, bọn họ sợ là cũng sẽ không lý ngươi a...... Chậc chậc chậc.

Hệ thống quân gần nhất mới vừa bị giải trừ cấm ngôn vui vẻ thực, một có thời gian liền ra tới da, này không cũng nắm lấy cơ hội ra tới phun tào.

【 nga khoát! Ngươi xem sao ~ ta liền nói sao. Quả nhiên như thế! (๑❛ᴗ❛๑) ký chủ đại nhân ngươi không biết đi? Mị Âm Phu Nhân chính là cái tiêu chuẩn nhan cẩu, thích nhất nhưng chính là Lạc Băng Hà Liễu Thanh Ca này một quải tinh xảo khoản tướng mạo! 】

[All Cửu] Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 2.0 (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ