10

368 41 1
                                    

yoongi đang đi đến trường với một tâm trạng hết sức nhàm chán, tại sao nhóc con kia hôm nay không rủ anh đi học cơ chứ. nó chán rồi sao? anh bị ngốc mới không nhận ra là thằng nhóc kia thích mình. nhưng anh sợ, liệu rằng tình cảm kia có bền vững hay chỉ là một chút cảm nắng nhất thời. nên anh cũng vờ như chẳng biết gì, cứ như vậy chầm chậm trôi qua ba tháng trời. anh nghĩ bản thân cũng đã đổ gục mất rồi, cái anh chờ bây giờ là một lời tỏ tình.

nhưng hôm nay, cậu nhóc kia có vẻ đã bỏ cuộc rồi. mang nguyên một tâm trạng u ám đến lớp, các bạn không khỏi tránh xa yoongi vì sợ anh. bình thường vốn đã lạnh lùng, hôm nay lại như thế. có ăn gan trời mới lại đi chọc anh.

vốn chẳng có tâm trạng đi xuống canteen, thế mà seokjin người bạn cùng lớp. anh thật sự nể cái người này, nói nhiều siêu cấp, tự luyến siêu cấp, mà cũng đẹp trai siêu cấp. thật ra mới đầu, anh với cậu bạn này chẳng thân thiết gì đâu, tất cả đều là nhờ taehyung rủ anh vào đội bóng, bất chợt thấy gương mặt quen thuộc, cái tên ngồi bàn trên cứ quay xuống lải nhải với anh không thôi. từ đó, hai người cùng nhau chơi bóng, cùng nhau đi chơi nhóm nên mới đâm ra thân. tên kia cứ nhất quyết kéo anh xuống canteen.

vừa xuống, lại chính là cảnh tượng anh chẳng ngờ tới. taehyung đang ngồi ăn với một cô gái nào đó, rất là xinh, hai người còn cười cười nói nói. đã vậy seokjin còn bồi thêm

"ái chà, hôm nay taehyung nó đi với em nào mà xinh thế ta"

"choi ami đó, lớp dưới mình. xinh phếch luoin í"

hoseok và namjoon cũng đã đến, đằng xa còn có jungkook và jimin đang đến. vừa đến jimin liền nói

"cái thằng này, có người yêu khi nào mà không nói anh em tiếng nào thế kia"

suốt buổi, anh ăn cũng như không ăn. một chút tập trung cũng chẳng có, anh giác con tim cứ như cỡ vụn ra. rõ ràng mới hôm qua, hai người còn đang rất tốt đẹp. chẳng nhẽ vì anh mạnh tay quá đã khiến cậu nhóc giận hay sao? không thể chứ. lại còn có hôm nay, đi cùng với em gái lớp dưới. cậu nhóc này thật sự thay lòng rồi.

_____________

_____________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
anh đẹp trai gì ơi ; taegiWhere stories live. Discover now