14

535 55 6
                                    

quả thực hôm qua, yoongi lại mất ngủ. anh cứ trằn trọc mãi, chẳng ngờ thằng nhóc kia lại trực tiếp nói với anh như thế. mọi chuyện nó diễn ra nhanh quá. nó không cẩu huyết máu chó như anh nghĩ, còn về phần con bé kia anh đã hiểu rồi, cu cậu nói anh em cây khế bày trò. anh đã hiểu vấn đề gì đang xảy ra rồi. nên chẳng bận gì về nó nữa.

cái yoongi đang bận tâm bay giờ là, sáng mai anh mặc gì ấy nhỉ. rồi mai đi chơi thì sẽ ra sao? nói không điêu chứ đây là mối tình đầu của anh, một cách nghiêm túc hoàn toàn. lần đầu anh thích một người, chẳng ngờ người ấy lại kém tuổi anh, lại còn là nam. mọi chuyện đều chẳng thể ngờ. anh cứ ngỡ mình sẽ chẳng thích ai cả, vì tính anh nó thờ ơ quá.

cứ trằn trọc, anh quyết định đi chọn đồ sẵn để xem mai mặc gì đỡ tốn thời phải chọn lựa. cứ thế là anh thử tới thử lui cả đêm. đến 4h sáng anh mới ngủ.

còn về phía bên này, taehyung cậu cũng thế có ngủ được đâu. cậu cũng đã thức cả đêm để lên kế hoạch cho ngày mai, cậu sẽ dẫn anh đến khu vui chơi, hehe, cậu biết anh bảo không thích nhưng thực ra anh thích lắm.

còn có cả mai mặc gì nữa nó cũng khiến cậu suy nghĩ, việc chọn lựa trang phục cũng khiến cậu đau đầu.

cứ thế là, một đêm dài dằn dặc đã trôi qua.

sáng hôm sau khi trời còn chưa lên, mới sáng sớm tinh mơ. taehyung đã ngâm nga câu hát trên môi. vui vẻ xuống nhà nấu đồ ăn sáng, cậu muốn làm một bữa ăn đem theo. nên đã gọi mẹ chỉ mình cùng nấu. cậu hỏi mẹ cách làm cơm cuộn, sanwich những món ăn dễ làm, dễ ăn. cậu biết yoongi không có kén ăn đâu, nên cậu đã làm những món này hết. hehe

sau khi đã nấu ăn xong, đóng hộp bỏ vào túi các thứ. thì cậu lên phòng chuẩn bị thiệt là đẹp trai, xịt dầu thơm thơm nức mũi luôn. tóc vuốt keo các thứ

trong khi đang tí ta tí tởn sang nhà định gọi yoongi dậy thì anh đã đứng trước cửa, nở nụ cười tươi với cậu. taehyung suýt chút nữa là xỉu tại chỗ luôn, mới sáng sớm anh đã như thế rồi, ai chịu nổi đây.

"sáng sớm anh định giết người ah"

"nói khùng điên gì vậy?"

yoongi nghe được câu kia từ cậu, liền cáu lên lườm quýt cậu. cậu liền cười hì hì, giật vờ ôm tim

"sáng sớm cười như vậy, suýt chút nữa em xỉu luôn"

"tào lao"

anh đánh cho cậu mấy phát, cậu chẳng có biểu gì khác ngoài cười hì hì. hôm nay yoongi của cậu diện trang phục trẻ trung đến không ngờ luôn ấy, anh thế mà mặc quần rách rối tùm lum luôn, áo cũng rách. bình thường có thế đâu, nhưng như thật rất đẹp trai hehe.

còn yoongi thì thấy cậu cứ đứng nhìn anh cười cười quài, ngại chết đi được. cậu nhóc vẫn là nét đẹp trời sinh, cộng thêm cái gu ăn mặc chẳng lẫn vào đâu được lại càng thêm đẹp trai. chỉ một cái quần jean đơn giản thôi, mà đã tôn lên cái đôi chân dài miên man thẳng tắp của cậu, cùng chiếc áo phông trắng. đơn giản nhưng đẹp biết bao, trùng hợp xíu hôm nay anh cũng diện áo phông trắng, cũng quần jean nhưng đồ của anh rách tả tơi.

"cười gì quài vậy, đi thôi"

"vâng"

suốt chặng đường, taehyung tỉ tê với anh những điều cậu đã trải qua trong tuần. khi đến nơi hai người đã chơi rất vui, taehyung thích mấy trò mạo hiểm lắm, thế là liền kéo yoongi đi tàu lượn, anh nhất quyết không chịu.

"anh sợ hả"

"làm gì có"

"thế tại sao anh không chịu đi?"

"không thích"

"thui, anh sợ thì có"

"không có"

hai người cứ kì kèo mãi, cuối cùng taehyung cũng bê được lên tàu lượn chơi. mới đầu yoongi còn kiểu tỏ anh mày chả sợ gì sất. nhưng sau đấy, khi tàu vừa chạy mới đầu thì còn ổn đấy, đến khi lên cao hơn nữa anh chịu hết nổi liền ôm thành, mắt nhắm tịt. đang run sợ thì liền nhận được cái ôm, một mùi cơ thể quen thuộc. nó khiến anh cảm thấy an toàn hơn nhiều lắm. khi tàu dừng, hai người vẫn giữ tư thế đó, yoongi như hồn bay phách lạc. thơ thẩn cả buổi, taehyung cậu nhóc bên cạnh cười hì hì

"thế mà anh bảo không sợ"

anh liền quay đi chỗ khác không thèm nhìn cậu nữa, cậu liền bối rối. chạy lại trước mặt anh xin lỗi

"thôi mà, em đùa thôi. anh sợ thế không nói với em"

"giờ mình đi chơi gì tiếp đây"

"đi ăn kem nha nha"

taehyung cứ thế mà đẩy anh đi, trên đường đi thì đi ngang khu bán quà lưu niệm. cậu cũng kéo anh vào, thử các loại bờm. cậu thử các loại bờm, xong còn bày vẻ mặt này kia khiến anh chẳng giận nổi, anh liền chọn cho cậu cái bờm con hổ, cậu thế mà liền đội. taehyung chẳng biết tìm đâu ra cái bờm con mèo, cài cho anh. anh nào chịu, anh swag thế mà phải đeo tai mèo hả, ít nhất cũng phải đeo cọp, sói gì chứ.

"đeo đi moèeee, huhu em cũng đeo rồi nè"

"nha nha"

"mệt mày ghê"

yoongi bất lực trước cái trò làm nũng của taehyung, cậu nhóc cứ như thế ai mà đỡ được chứ. sau đó, hai người rời khỏi cửa hàng lưu niệm tiếp tục đi đến nơi bán kem, cùng nhau ăn kem. cùng nhau chơi đùa, hôm đó hai người đã chơi rất vui, yoongi chẳng ngờ được nó lại vui đến thế chẳng ngại ngùng như anh đã tưởng.

_____________

khi về, hai người cùng nhau đi bộ về nhà cũng đã tối muộn.

"anh thấy hôm nay đi chơi vui chứ hả"

"ừm cũng được"

"sao là cũng được, phải rất vui chớ"

anh chẳng thèm để ý đến cậu nữa, tiếp tục đi. vui, rất vui. hôm nay là ngày vui nhất, anh cảm thấy vậy. như được trở về thời thơ ấu, đến khu vui chơi điều mà anh nghĩ chẳng bao giờ được cảm nhận lần nữa. taehyung cũng lẽo đẽo theo anh, cậu nhóc lại tỉ tê tiếp. cậu thích anh ra sao, cảm nắng anh ra sao, như thế nào. kể toàn bộ quá trình các anh em cây khế bày kế cho cậu.

khi đã đến cổng nhà, hai người liền cứ chần chừ không nỡ chào nhau về nhà. yoongi liền tạm biệt, vừa định quay lưng vào nhà thì bị taehyung nắm kéo lại, cậu ôm anh. ôm siết, như sợ anh chạy đi mất, mãi đến một lúc sao cậu mới khẽ nói

"em thích anh như thế, hay là chúng ta hẹn hò đi nhé"

"ai rảnh"

yoongi liền đẩy cậu ra, cười ngạo nghễ một cái rồi đẩy cửa vào nhà. taehyung chẳng nỡ về tí nào, cậu hiểu ý anh mà.

từ đó về sau, chúng ta một chuyện tình siêu ngọt ngào, lãng mạn nhẹ nhàng. không chút sóng gió.

anh đẹp trai gì ơi ; taegiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu