Xyliah's POV
"Dapat talaga hindi ka muna lumabas nang hospital eh!"
"Shut up David! I said I'm okay for the 15th time!" Galit na ako pramis!
Nakakahigh-blood! Mga 25 feet yung high...
Pa'no ba naman kasi?! Lahat sila hindi mapakali!
As in lahat! Si David kanina pa tanong nang tanong!
Si Ryan naman bumili nang sandamakmak na painkillers gusto yata akong patayin sa pagka-overdose!
Yung kambal naman kanina pa ako kinukumbinsi na wag nang pumasok!
At kapag sinabi kong lahat it means lahat pati government! Yung tatlong K Shixz kagahapon pa ako sinusundan!
Yung si Orange at Hilary naman kanina pa sila tawag nang tawag at tinatanong kung ok ako....
Si Athena naman ay inayos ang schedule niya para magkaklase kami sa lahat nang klase ko...
Si Black naman halos tingnan lahat nang kakainin ko dapat daw healthy...
At syempre yung Aze na yun! Ayun Hinalughog buong data nang member nung kalaban... Para daw mahanap kung sino mismo ang nanakit sa akin... Tss di niya alam si Xymzon yun tch!
"Ryan Tama na yang painkillers sa bag ko! Ipapalunok ko lahat sayo yan!" Saway ko kay Ryan na halos punuin na ang bag ko nang painkiller...
Sumunod naman...
Pumasok ako ngayon dahil apat na araw na akong tulog at hindi pumasok...
"Papasok ka na ba talaga?" Si Mike
"Oo nga? Magpahinga ka na lang kasi!" Si Michael...
"Shut up! Sa inyo ako magkakasakit eh!"
I appreciate na nag aalala sila pero... Hindi naman ako baldado noh!
Kinuha ko na ang bag ko at lumabas... Nandun si Athena at hinihintay ako...
"Halika na..." Sambit niya at tumango na lang ako...
Nakarating naman kami kaagad sa aming klase... At syempre Bulungan ang bumungad....
"Is that Athena?"
"Oh the slut is with her! I guess she manipulate Athena too!"
"She really need to learn a lesson!"
"SHUT THE FREAKING UP!" Sigaw ni Athena...
"Stop, let them be..." Sambit ko sa walang buhay na boses...
I'm used to it...
She just sigh...
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSSLUNCH BREAK!
"Mauna ka na muna sa cafeteria ah! I really need to go to the bathroom."
Tumango na lamang ako kay Athena
She immediately rushed outside...
"So the slut manipulate a Government member..."
"You really don't know how to stop don't you?" Sambit ko sa kanila
Ngayon ko lang napansin na sila din ang nam-bully sa'kin nung huli...
"Of course... Girls get her!"
Agad naman akong hinawakan nang mga alalay niya...
Katulad nang dati May nakahawak sa akin sa parehong kamay at Paa... At ang leader nila ang nakahawak sa buhok ko...
"Hurt me now I want to eat..." Sambit ko
Dati nasaktan ako dahil hindi dumating sila David pero ngayon wala namang nangakong pupunta kaya ok lang...
Hindi ako pwedeng manlaban...
Nandito ako para protektahan sila at hindi saktan sila...
Ok lang kahit saktan nila ako... It's normal... They're bullies...
And I will save them even if they are bullies...
A Powerless me...
Hinigpitan ang hawak sa buhok at naramdaman ko ang pagdurugo dun dahil sa sugat na hindi pa gumagaling dahil sa laban kay Xymzon...
I want to shout because of pain pero May kamay na nakatakip rin sa bunganga ko...
A girl showed in front of me...
Then...
PAK!
PAK!
Mag-asawang sampal ang binigay niya...
"Yan ay para sa pang-aagaw kay David sa akin!"
What? Pang-aagaw? Tsk.
Sasampal pa sana niya ako nang...
"Xyl andito ang--- WHAT THE HELL?!"
Si Athena nakakapasok lang at nasa likod niya ang buong government kasama ang apat...Agad naman nila akong binitawan...
At kumurap lang ako... At... Andun na si Aze sinasakal ang babaeng sumampal sa akin...
"WHAT DID YOU DO TO HER?!"
At kumurap lang ulit ako at lahat sila hawak na ang nam-bully sa'kin...
Yung iba na hindi nakahawak ay nakatingin nang matalim sa kanila... At pinaglalaruan ang kapangyarihan sa kamay at handa nang manakit....
"WHAT HAVE YOU DONE TO HER?!" Si Hilary na nasa tabi ko na pala at tinitingnan ang kalagayan ko...
"YOUR. ALL. DEAD." Sambit ni Aze sa isang boses na kapag narinig mo ay aatras ka sa takot...
At aamin ko na kahit ako ay natakot sa boses na yun...
-Pagtatapos nang kabanata Bente-Seis-
BINABASA MO ANG
(MAGICAL ACADEMY SERIES #1) I'm Inlove with the so-called-loner girl
Teen FictionThe girl who can control the four elements. This story is unedited and cringe. Kung ako sa inyo wag nyong basahin. Sinulat ko ito nung 12 ako so panget talaga HAHAHAHAH. Cover by: Sincerelyastara