Chương 31: Chết đi tên biến thái

2.3K 389 28
                                    

Chương 31: Chết đi tên biến thái

Editor: Đông Vân Triều

Chiến loạn tiếp diễn đến tận khi Mặt Trời cao quá đỉnh đầu, có xu hướng ngày càng kịch liệt. Nắng nóng trải khắp sân tập, chỉ riêng chỗ đài quốc kỳ là có bóng râm.

Tạ Trì An chậm chạp ăn xong bánh mì, uống xong sữa chua, rồi lại ngồi đợi thêm một lúc lâu nữa, rốt cục cuộc chiến bên ngoài đã có kết quả.

Cuối cùng, Ngô Thịnh Hùng vẫn không thể lấy một địch trăm, chết trong lúc quần ẩu. Không mất bao nhiêu sức đã giải quyết được một cục rắc rối bự chảng, Tạ Trì An đã xuất sắc ngầm hoàn thành nhiệm vụ.

Vì một chai 'nước nho' mà ước chừng ba mươi người chết, gồm không ít những nhân vật khó nhằn. Kẻ nào thực lực càng cường đại thì càng có lòng tin với bản thân mình, giành được thì vẻ vang hơn, nhưng chết cũng chết thảm hơn... Cái tư vị bị vây giết thực bình thường, một chọi một thì không được, liên thủ tấn công cũng chẳng ra sao, kẻ có thể giết ra được một đường máu chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Phần lớn là làm đá kê chân cho người khác, để hắn giẫm lên xương cốt, thảnh thơi rảo bước trên con đường sống sót duy nhất.

Kẻ 'chiến thắng' cuối cùng lại là một tên con trai chuyên đi LOOT đồ, mặt mày gã hớn hở, gã vội vã vặn nắp chai, dốc thẳng vào mồm tu ừng ực.

Bởi vì khát quá mà vị giác còn chưa kịp phản ứng với vị lạ, nhưng cơ thể gã đã theo phản xạ ộc hết ra, cả chai nước cứ thế rơi xuống đất, chất lỏng màu tím đỏ văng tung tóe.

Chai 'nước nho' khuấy lên một trận gió tanh mưa máu thế mà bị tên chết tiệt này trượt tay đánh đổ hết.

Không ít người nom mà tức nổ đom đóm mắt, thóa mạ trong lòng, ngay sau đó lại thấy gã ngã lăn từ trên bậc thang xuống đất, liều mạng móc họng, phát ra tiếng "A a" khản đặc.

Kali pemanganat có tính ăn mòn, có thể gây xung huyết niêm mạc miệng và khí quản, phù nề thanh quản, sốc do hạ huyết áp đột ngột, chỉ với năm gam uống có thể khiến một người trưởng thành tử vong.

Tên này thừa cơ trục lợi, chẳng chịu tham chiến sứt đầu mẻ trán mà không dưng lấy được một chai 'nước nho', thật không biết là phúc hay họa của gã.

Âu cũng là đáng đời!

Gã quẫy đạp một hồi sau đó chết đi trong đau đớn.

Chứng kiến phản ứng bất thường của nam sinh nọ, người dưới đài dẫu có tức giận đến mấy cũng đã nhận thấy không ổn. Thức uống này, không, chai kia thì thức uống cái thá gì chứ, căn bản là thuốc độc!

Chúng đánh đến liều sống liều chết, tưởng là đoạt được chai nước thì thêm một cơ hội cầu sinh, ai ngờ lại là tấm vé đến thẳng chỗ Diêm Vương cơ chứ.

Kẻ nào lại thất đức như vậy?!

Nhất thời, toàn bộ những cảm xúc mang tên "phẫn nộ vì bị đùa giỡn", "may mắn mình không cướp được", "mỏi mệt sau đại chiến", bách vị tạp trần, toàn bộ gói gọn trong nộ ý cuồn cuộn đối với kẻ đầu độc.

[Đam mỹ - DROP] Chạy Hay Chết - Mặc Y BạchWhere stories live. Discover now