Chương 61: Vòng tuần hoàn vô hạn

2.1K 317 71
                                    

Chương 61: Vòng tuần hoàn vô hạn

Editor: Đông Vân Triều

Tạ Trì An nghe xong thì chỉ cảm thấy có khi không phải kiếp trước đội này cứu vớt dải ngân hà đâu. Mà là kiếp trước cậu đi hủy diệt vũ trụ ạ.

Cùng là cửa thứ Nhất, tại sao độ khó khác nhau đến thế!

Mà ở cửa thứ Hai này, Tạ Trì An cũng chơi với độ khó cao nhất...

Trường hợp của Quý Thanh Lâm không đơn thuần là do may mắn, là những năm tháng anh kham khổ bảo vệ bầy thú kia đã kết thiện quả. Đối với những người khác, chúng một mực báo thù, nhưng với anh, chúng mang lòng biết ơn.

Nhưng Bạch Bất Nhiễm thì đúng thật may mắn cấp S.

Một tổ đội vận may tốt, tâm địa cũng tốt. Ở cửa thứ Hai dường như chỉ toàn loại người đen đúa cặn bã, họ là đôi dòng nước trong.

Ấn tượng của Tạ Trì An về họ tốt hơn không ít, nhưng nó chẳng có tác dụng mảy may.

"Các anh không cần giết người vẫn qua cửa." Giọng Tạ Trì An hờ hững lạnh nhạt, "Nhưng các anh vẫn là người duy nhất sống sót, không phải sao?"

Hai chữ "duy nhất" trong lời cậu trở nên trĩu nặng vô cùng.

Đúng là Quý Thanh Lâm và Bạch Bất Nhiễm qua cửa mà chẳng cần giết ai, nhưng đó là do vận may của họ nghịch thiên, những người khác tự chết vì đủ loại nguyên nhân khách quan, họ không cần nhúng tay vào.

Nhưng nếu những kẻ đó không 'tự' chết? Bọn họ vẫn phải giết người, hoặc đơn giản là chẳng sống nổi tới phút cuối.

Người khác nhau, trò chơi cũng khác nhau. Tỉ như quy tắc "Người nào ba ngày chưa giết ai sẽ bị hành quyết" trong cửa thứ Nhất của Tạ Trì An đã trực tiếp gạch bỏ mọi khả năng ăn may diễn ra.

Quý Thanh Lâm và Bạch Bất Nhiễm may mắn bước ngang qua Quỷ Môn quan một lần, nhưng cơ may này chưa chắn có thể xuất hiện lần thứ hai. Quy tắc mỗi cửa là không giống nhau.

Mà cửa này, nhiều nhất chỉ có hai người cuối cùng được sống sót: một tổ đội hoàn chỉnh, hoặc là số 0 và một người nào đó đã mất đi đồng đội của mình.

Trường hợp sau có xác suất gần như bằng không. Không có bất cứ ai sau khi biết được thân phận thực sự của cậu lại muốn tổ đội với cậu cả, bọn chúng sẽ chỉ muốn giết cậu.

Nói như thế cũng không có nghĩa là xác suất của tình huống phía trước sẽ cao, trừ phi thực lực trung bình của đội này rất mạnh, có thể cùng sống sót đến cuối.

Khả năng lớn nhất là chỉ có một người chiến thắng duy nhất.

Hoặc... toàn quân bị diệt.

Quy tắc Trò chơi liên tục biến đổi, lắt léo nhiều đường cũng không thể che giấu nổi bản chất khát máu, tàn bạo của nó.

Cho nên, ví dụ Quý Thanh Lâm nêu ra chẳng có giá trị tham khảo thực tế. Đương nhiên không thể phủ nhận sự thật rằng đã từng có người quá may mắn, không đánh mà thắng, nhưng tựu chung, vẫn chỉ có thể sống sót một mình.

[Đam mỹ - DROP] Chạy Hay Chết - Mặc Y BạchWhere stories live. Discover now