Chương 60: Vườn bách thú cuồng nộ

2.1K 322 31
                                    

Chương 60: Vườn bách thú cuồng nộ

Editor: Đông Vân Triều

"Cảm ơn, không cần."

Sau câu chuyện Giang Khoát, bây giờ Tạ Trì An không muốn tiếp xúc thêm với bất kỳ ai nữa. Đằng nào chẳng phải đánh đánh giết giết, cần gì lãng phí thời gian lãng phí tình cảm.

Tạ Trì An trông có vẻ bị thương rất nghiêm trọng, thực tế chủ yếu chỉ bị xây xát ngoài da, không cần thiết phải xử lý. Cậu chẳng yên tâm với cái thứ gọi là "thảo dược" kia, dẫu đối phương thật sự có lòng tốt, cậu cũng không định nợ ân tình của người khác.

Thái độ từ chối của Tạ Trì An rất rõ ràng, Quý Thanh Lâm nhìn thương thế của cậu đầy lo lắng, nhưng cũng không ép buộc gì: "Vậy à, là tôi đường đột..."

Thiếu niên trước mặt như vừa mới bước vào lớp Mười một, chỉ lớn bằng em trai của anh, vậy mà lại bị kéo vào Trò chơi này... Quý Thanh Lâm chẳng đành lòng, nhưng tính cảnh giác của cậu bé rất cao, anh cũng không nỡ cưỡng cầu.

Bạch Bất Nhiễm lại hô hào: "Ấy sao có thể không cần? Em bị thương nặng thế kia cơ mà! Từ nhỏ thầy giáo đã dạy chúng ta phải biết bảo vệ kẻ yếu, sao bọn anh có thể thấy chết mà không cứu được chứ!"

Mặt Tạ Trì An vô cảm.

Vì cái gì tên này cứ chấp nhất cho rằng cậu là "kẻ yếu"? Chẳng phải trên đảo bây giờ số 73 mới là đứa nằm chót chuỗi thức ăn sao?

Nếu mà hiện tại Tạ Trì An cả người pơ-phệch, phong thái lạnh lùng ngạo nghễ, chỉ cần đứng một mình ở chỗ đấy thôi cũng khiến Bạch Bất Nhiễm phải cúi đầu cụp đuôi. Nhưng giờ đây thiếu niên mình đầy thương tích, hình bóng cô đơn nằm tựa vào gốc cây ấy đã tẩy não Bạch Bất Nhiễm, cậu cảm thấy cậu bé ấy quá đỗi tội nghiệp, nhất định phải giúp, không giúp không phải người.

Bởi vậy có thể thấy rằng, đã là con người thì đều đồng cảm với phái yếu.

Bạch Bất Nhiễm chính là một thanh niên chính trực như thế đấy, lương thiện là chuyện tốt, nhưng có thể ngây thơ đến bậc này thì đúng là kỳ diệu.

"Em đừng lo lắng, bọn anh không phải người xấu đâu, bọn anh muốn giúp đỡ em thật mà." Dù thái độ của Tạ Trì An có lạnh lùng thế nào, cả người vết thương chồng chất cũng giảm hiệu quả đi ít nhiều, Bạch Bất Nhiễm vờ không thấy, lải nhải luôn mồm, "Em nghe anh đi, phải rửa vết thương sớm chút, không thể rề rà. Em nhìn da em tốt biết bao chứ, một cậu học sinh đẹp đã vậy, lại còn gầy, anh hâm mộ chết, có sẹo thì tiếc lắm... Ui em có đau không?"

Tạ Trì An: "..." Tên này phiền quá à.

Quý Thanh Lâm thấy sự kiên nhẫn của thiếu niên đã chạm đáy, vội vàng lên tiếng: "Em vẫn nên đi chung với chúng tôi đi. Em thế này rồi lại còn một mình thì quá nguy hiểm."

Giọng của thanh niên vừa dịa dàng vừa sáng sủa, khiến người khác an lòng.

Tạ Trì An nhìn thẳng vào mắt người đàn ông có tính cách chẳng ăn nhập gì với thứ hạng này: "Tôi gặp nguy hiểm, chẳng phải là chuyện tốt với các người ư?"

[Đam mỹ - DROP] Chạy Hay Chết - Mặc Y BạchWhere stories live. Discover now