Chap 20

2K 147 2
                                    


Lần đầu chung giường

Tôi nằm bò ra bàn, vò đầu bứt tóc, lông mày gần như muốn gắn chặt với sống mũi. Phải chăng nội tôi mà ở đây thì tốt quá, ít ra với đầu óc của người chuyện gia bịa chuyện đấy, có thể gợi ý cho tôi được một chút manh mối nhỏ nhoi.

“Lisa, cau mày vậy sớm già lắm đó.” Bàn tay mềm mại khẽ chạm vào lông mi tôi nhồn nhột. Tôi chớp chớp vài cái, cảm giác hơi ấm của nàng ngay gần bên. “Ngươi như vậy trông giống nam tử lắm, ta không muốn Lisa nhăn nhó đâu.”

Tôi nắm lấy bàn tay đang che mắt mình, mỉm cười: “Thế bình thường trông ta vẫn giống nữ tử hả? Ồ, ngươi là người đầu tiên nói vậy đó. A, nếu ta nhớ không nhầm cũng nhiều cô nương…”

Cũng có nhiều cô nương mến mộ ta!! ---- Thế nhưng lời còn chưa thốt ra hết, tôi đã cảm thấy không khí xung quanh đã hạ xuống vài chục độ. Chaeyoung lạnh nhạt quay lưng, giận dỗi đáp: “Nhìn thế nào vẫn chỉ là một nữ nhân xinh đẹp chuyên hãm hại những cô nương khác, khiến cho người ta si mê, rơi vào bẫy tình.”

Ách, thế nào mà tôi lại trở thành kẻ chăng hoa vậy a

Tôi dù biết mình không dám bật lại nàng, nhưng vẫn phản kháng yếu ớt: “Ngươi nói vậy thực oan cho ta quá.”

“Ngươi như vậy sẽ khiến các cô nương ấy nghĩ ngươi là nam tử, rồi thương ngươi, rồi…”

Chaeyoung càng nói càng giống như ngốc hài tử đang trong cơn giận dỗi. Tôi cứ thế si mê nhìn ngắm dáng lưng mảnh khảnh của nàng, những lời sau đó nàng nói căn bản đã không lọt nổi vào đầu nữa.

“Ngươi có nghe ta nói không vậy?” Có lẽ thấy tôi lặng yên, nàng nhíu mày quay người lại, vừa hay đôi môi đang chun lên giận dỗi kia lại lướt nhẹ qua gò má tôi, để lại một cỗ hương ngòn ngọt ẩm ướt.

Tôi trợn mắt, không hiểu vì lý do gì mà mình đã nhích lại gần nàng hơn. Để rồi đến khi sát gần cơ thể mềm mại kia, tôi lại một phen hóa đá. Nàng như thế nào mà lại nhằm đúng lúc này để quay người lại a ~

Khoảng cách giữa hai người vô cùng gần, cơ hồ có thể cảm nhận được nhịp tim đập của đối phương. Tôi bất động trong tư thế vô cùng mờ ám, như là mình đang cố tình trộm hôn lên chiếc cổ trắng ngần của nàng vậy.

Gương mặt Chaeyoung dưới ánh đèn lại càng thêm ửng hồng, dường như nàng vẫn giữ nguyên tư thế như vậy, không hề có ý muốn né tránh hơi thở dồn dập nóng hổi của tôi đang phả lên cổ mình.

Tôi nên làm gì đây?! Lý trí mách bảo tôi không nên như thế này, nhưng trái tim lại cứ muốn tiến đến làm tới luôn đi cho rồi.

Hình như trái tim lại lần nữa chiến thắng lý trí rồi ---- Tôi từ từ tiến lại gần nàng, gần hơn một chút. Hương thơm ngọt ngào phủ lên tâm trí tôi mụ mị. Người con gái này, nàng luôn đẹp nhất trong mắt tôi, trong tâm trí, trong trái tim…

“Quận mã gia, quận chúa!” Cửa phòng đang khép hờ bỗng dưng đạp tung, cùng với đó là một trận gió thổi vù vù, giọng nói nam tử rống lên, “Chỉ còn phòng này là dùng được thôi, còn đâu đều như nhà kho vậy. Ta với Jennie chắc tìm quán trọ gần đây… A!!”

(Lichaeng) (Cover) : Nương Tử Ta Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ