Chương 65: Ở cùng ngươi

3K 235 7
                                    

Editor: Miri

------------------

Ngoài cửa sổ có chim hót líu lo, gió xuân ấm áp. Yến Vương phủ đưa ra lệnh người không phận sự miễn vào nên bây giờ có vẻ vô cùng yên tĩnh, sẽ không có ai tới quấy rầy.

Eo Lâm Tầm Chu dựa vào ngay trên bàn, tóc dài xõa tung, cùng Lý Trú Miên bốn mắt nhìn nhau. Lý Trú Miên chống tay ở hai bên sườn của y, bỗng chốc ngơ ngác, không biết nên làm gì tiếp.

Trong phòng yên tĩnh, không một tiếng động.

Lông mi Lâm Tầm Chu khẽ run, rốt cuộc nhịn không được mà nghiêng đầu sang một bên, tránh đi ánh mắt Lý Trú Miên, lộ ra một đoạn cổ xinh đẹp.

Lý Trú Miên bỗng nhiên hoàn hồn, ngồi dậy lui về phía sau ba bước, cuống quýt nói: "Xin lỗi, ta không cẩn thận..."

Lâm Tầm Chu thì thào một tiếng "ừm", đỡ bàn đứng dậy, lặng lẽ giơ tay chạm chạm mặt, quả nhiên nóng lên. Y hơi hơi cúi đầu, ráng giữ nét mặt bình tĩnh ung dung, như thể vừa nãy chỉ xảy ra một tai nạn nho nhỏ không đáng nhắc.

...Nhưng thật ra trong lòng không bình tĩnh chút nào, Lâm Tầm Chu hơi hơi ảo não.

Lâm Tầm Chu có khí chất thanh lãnh trời sinh, tuy trong lòng sớm đã phập phồng không yên, nhưng lúc trầm mặc không nói, lại vô thức toát ra một loại không khí ngươi-chớ-lại-gần-ta. Lý Trú Miên vốn đang căng thẳng muốn chết, nhìn thấy nét mặt Lâm Tầm Chu như vậy, trong lòng lại hơi hơi chợt lạnh.

Có phải Lâm Châu không vui? Lý Trú Miên mím môi, thật cẩn thận mà nói: "Mới nãy, ta tuyệt đối không có ý mạo phạm. Lâm Châu, ngươi đừng để trong lòng, là ta không cẩn thận......"

Giọng điệu Lý Trú Miên chân thành tha thiết, chỉ thiếu thề thốt với trời nữa là đủ. Lâm Tầm Chu hơi hơi sửng sốt, nội tâm chợt cảm thấy khó hiểu.

Vội vã phủi sạch quan hệ như thế, giống như một tên sở khanh vừa làm xong lại chạy.

Y thở dài: "Chuyện nhỏ thôi, ta chưa nói gì ngươi, ngươi căng thẳng làm gì."

"......" Lý Trú Miên yên lặng ngậm miệng. Bởi vì hắn biết cảm tình của hắn không thuần, người có quỷ trong lòng, luôn khó tránh khỏi nghĩ nhiều.

Lâm Tầm Chu lại nghĩ nghĩ: "Mới nãy trên bàn có gì đó không muốn cho ta thấy? Cái này là do ta suy xét không chu toàn, nhất thời không chú ý."

Dù sao Lý Trú Miên cũng là Yến Vương thế tử, thư phòng cũng coi như là nơi tư mật, có vài thứ không thể để người ngoài thấy cũng rất bình thường. Lâm Tầm Chu đưa lưng về phía bàn, ý bảo y không hề muốn nhìn lén.

Lý Trú Miên ngẩn ngơ: "Không phải...Ta......"

Hắn muốn nói ta không có chuyện gì cần phải giấu ngươi, nhưng khi nghĩ đến tờ giấy đầy ngập tên Lâm Tầm Chu kia thì lại rất xấu hổ. Thấy hắn khó xử như vậy, nét mặt Lâm Tầm Chu hiện chút bất đắc dĩ.

Lâm Tầm Chu như suy tư gì, nói: "Cứ cảm thấy thái độ của ngươi dạo này kỳ kỳ quái quái."

"...Không có," Lý Trú Miên ho nhẹ một tiếng, "Không có gì không thể nhìn! Lâm Châu ngươi cứ xem hết đi!"

[Edited] [HOÀN] Đạo lữ nói hắn muốn thoái hôn! - Nguyệt Lí ĐăngKde žijí příběhy. Začni objevovat