31: Yêu lấy thế giới của mình là đủ ❤️

1.4K 160 17
                                    

Sự việc bùng nổ chỉ trong vòng một tuần. Tiêu mỹ nhân dán thông báo tạm ngừng kinh doanh lên cửa kính, những vị khách quen ghé đến rồi rời đi, mỗi người đều nói "chúng tôi tin tưởng ông chủ Tiêu, mọi chuyện rồi sẽ ổn ngay thôi, cố lên nhé."

Tiêu mỹ nhân cười tươi đáp lại những lời động viên đáng yêu đó. Anh cảm thấy cực kỳ thoả mãn, thế giới của anh vẫn luôn tốt đẹp như vậy.

Tiệm trà ngưng hoạt động, Tiêu mỹ nhân tự coi đây là cơ hội nghỉ ngơi của mình. Giá mà không phải phối hợp điều tra với cơ quan chức năng thì anh đã muốn về nhà rồi đấy, ba mẹ mỗi ngày đều bán thảm nói nhớ anh, muốn ôm ôm anh.

Đã không thể về nhà, cũng không thể rời thành phố, vậy thay vì mỗi ngày đều nằm lười, Tiêu mỹ nhân quyết định nhận thầu vị trí đầu bếp của bạn nhỏ Vương. Ngoại trừ bữa sáng cún con không muốn anh phải dậy sớm bận bịu, mỗi trưa anh sẽ làm hộp cơm bento mang đến văn phòng của người yêu.

Hai cộng sự may mắn nhất quả đất của cậu Vương thỉnh thoảng cũng sẽ có phần, thậm chí còn không ngại mặt dày đòi đóng tiền cơm để mỗi ngày đều được nếm mỹ thực. Vương Nhất Bác đối với việc này, một mặt cự tuyệt, một mặt tự mãn. Đấy là người nhà tôi, các cậu muốn thì tự túc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong lúc đợi kết quả kiểm định chất lượng sản phẩm, liên tục xuất hiện thêm các bài đăng về đời tư của Tiêu mỹ nhân trên khắp các diễn đàn. Hôm trước là bài phốt "ông chủ đồng tính ôm hôn bạn trai nơi công cộng", hôm qua thì là "Tiêu Chiến tại đại học công thương từng là tra nam", đến hôm nay còn quá quắt hơn nữa, số điện thoại và các tài khoản cá nhân của anh bị leak công khai trên mạng xã hội, phiền đã chết. Tiêu mỹ nhân không có cách nào khác ngoài khoá máy tạm thời, điều này khiến cả Vương Nhất Bác và Âu Dương Ca vô cùng lo lắng, phẫn nộ.

Chiều hôm ấy, Âu Dương Ca chủ động tìm gặp Vương Nhất Bác, cậu nhỏ có vẻ không bất ngờ khi thấy hắn xuất hiện ở bãi đỗ xe.

- Đã lâu không gặp, Vương Nhất Bác. Tôi mời cậu ly trà, được không?

Hiếm khi hai người tử tế được với nhau như vậy, Vương Nhất Bác đáp ứng hắn, mỗi người tự lái xe sang quán coffee đối diện.

Âu Dương Ca vào thẳng vấn đề chính, rằng hắn muốn lôi bằng được kẻ đứng sau vụ bôi nhọ danh dự Tiêu mỹ nhân vào vòng pháp luật. Thân làm giám đốc một tập đoàn, vốn dĩ việc tìm ra mấy tên "gà đội lốt chó" như thế này không tính là khó, huống hồ, Tiêu Chiến là người hắn đặt trong tim mà trân trọng, khó bao nhiêu hắn cũng nguyện ý thử.

- Tôi làm điều này không phải vì tranh dành với cậu, tôi làm chỉ vì muốn bảo vệ người tôi thương. Em ấy chọn Vương Nhất Bác chứ không phải Âu Dương Ca, tôi đã chấp nhận kết quả này, mong là cậu cũng sẽ hiểu và trân trọng.

Vương Nhất Bác hiểu ý hắn. Có lẽ Âu Dương Ca sợ rằng bản thân can dự vào việc của Tiêu mỹ nhân sẽ khiến kẻ làm bạn trai là cậu thấy thiếu an toàn, ghen tuông, khó chịu, vô tình còn làm khó xử Tiêu Chiến.

Thế nhưng làm sao có thể? Vương Nhất Bác vẫn luôn tự tin là dù có xảy ra chuyện gì, tổn thương Tiêu Chiến là điều cậu tuyệt đối không làm được. Việc mượn hacker hay thế lực IT nào đó nhằm tìm ra kẻ gây chuyện, Vương Nhất Bác không phải không nghĩ tới. Mà là tại địa vị của cậu hiện tại, muốn làm điều đó quả thực không dễ dàng, chưa kể mỗi đêm đều được anh người thương mềm mỏng trấn an, nói cậu không nên hao tâm phí sức vào những điều không cần thiết.

 (BJYX by Linsie) Em muốn một ly trà thảo mộc, tặng kèm anh chủ có được không?Where stories live. Discover now