Chương 65: Vận may của sóc nhỏ

7K 393 10
                                    

Edit: SCR0811

Tuy Heo Mỳ gói tỏ vẻ bình thản, nhưng Mễ Uyển cũng không thể dày mặt mà hỏi tiếp được, dù sao người ta cũng đã ly hôn. Lúc sau, hai người thảo luận về bệnh tình của Heo con. Cùng lúc đó, Heo nhỏ do vừa hóa hình, chưa thể kiểm soát yêu lực, thỉnh thoảng lại lộ ra tai và đuôi, dáng vẻ rất chi là buồn cười.

Mễ Uyển không kiềm lòng được đưa tay chọc mũi Heo con, cười nói: "Tư chất của con ông không tệ, tốc độ hấp thụ yêu lực rất nhanh. Nhưng, lúc về phải luyện thêm mới được, không thì lúc ngủ sẽ để lộ nguyên hình, phiền phức lắm."

"Được, tôi sẽ dạy lại cho nó." Heo Mỳ gói vội nhận lời. Từ lúc Heo con vừa sinh ra, ông đã luôn chờ đợi có một ngày mình được dạy tụi nó hóa hình.

Cơm Chim sẻ tinh gọi đã tới, cậu gửi tin cho Mễ Uyển, hỏi cô ra ngoài ăn hay đưa tới sân sau. Mễ Uyển ngẫm nghĩ, quyết định ra ngoài ăn.

"Tôi có việc ra ngoài trước." Nói xong, Mễ Uyển rời khỏi sân sau, để lại căn phòng cho ba cha con.

Trong phòng khám có một khu vực dành riêng cho khách ngồi chờ, có bàn trà và sô pha, thậm chí còn lắp cả máy pha cà phê, bày trí rất mát mắt. Tiếc là phòng khám chẳng có được mấy người khách, dần dần khu vực này trở thành nơi nghỉ ngơi riêng của nhân viên.

Mỗi lần ngồi xuống sô pha, Hứa Trang vẫn còn phải ở nhà thuê thường xuýt xoa cảm thán: "Ở phòng khám còn thoái mái hơn ở nhà nữa."

Câu này không hẳn là không có lý, nội thất trong phòng khám do một tay Diệp quản gia bày trí, từ sô pha cho tới máy pha cà phê đều là hàng cao cấp do ông tỉ mỉ lựa chọn, mang đến trải nghiệm rất xa hoa.

Chim sẻ tinh vừa đặt đồ ăn xuống bàn trà, Mễ Uyển liền ra tới. Cậu rót cho Mễ Uyển ly nước, sẵn tay pha luôn cho mình ly cà phê, tranh thủ trong phòng khám không có ai, thoải mái thư giãn trên sô pha (Khụ, thật ra, phòng khám này quanh năm suốt tháng đều không có ai.)

"Hứa Trang đâu?" Mễ Uyển phát hiện Hứa Trang không có trong phòng khám.

"À, nửa tiếng trước trên mạng có người nhắn tin, nói muốn nhận nuôi con Poodle anh ta nhặt được lúc trước, anh ta lấy địa chỉ xong đã đi giao chó rồi." Chim sẻ tinh trả lời.

"À" Mễ Uyển gật đầu.

Nhắc tới Hứa Trang, Chim sẻ tinh bỗng phì cười.

"Cậu cười gì thế?" Mễ Uyển tò mò hỏi.

"Tôi cười Lão Hứa" Chim sẻ tinh cười nói: "Lúc nãy anh ta nói với tôi, nếu tháng này việc kinh doanh của phòng khám vẫn không tốt, anh ta sẽ chủ động xin giảm lương. Nói là nhận lương mà không làm việc sẽ cảm thấy có lỗi với cô."

Mễ Uyển cũng bật cười, đồng thời lại thấy cảm động. Có thể nghĩ được như thế, đồng chí Hứa đúng là một nhân viên tốt, tốt hơn con Chim sẻ cùi chỏ hướng ra ngoài này nhiều.

"Cậu thân với Heo Mỳ gói lắm sao?" Mễ Uyển đột nhiên hỏi.

"Hả?!" Chim sẻ tinh ngẩn ra.

"Ba người bọn họ chỉ vừa gom đủ một trăm vạn, theo lý thuyết thì còn phải chờ rất lâu mới tới lượt, cậu mở cửa sau cho họ?" Mễ Uyển nói giọng chắn mẩm. Không chỉ vậy, hôm nay Chim sẻ tinh còn nhiều lần giúp đỡ Heo Mỳ gói.

[Edit] CÔ LÀ CHUYÊN GIA BẮT YÊU - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now