Chương 76: Chiến đấu kịch liệt

6K 352 43
                                    

Edit: SCR0811

Tại một khoảng đất trống ngoài rìa Xuyên Thành, không gian bị bẻ cong, lộ ra bóng dáng của một đen, một trắng. Đen thì yêu dị tà mị, trắng thì mũm mĩm béo tốt, trên người cả hai đều ám mùi lẩu đặc biệt của Xuyên Thành.

"Ôi!!" Bóng dáng màu trắng bị màu đen ném 'phịch' xuống đất, đau đớn hét to.

Bóng dáng màu đen cũng thong thả đáp xuống từ không trung.

"Cậu... cậu là ai? Gì... gì thế này?" Đầu bếp béo thắc mắc hỏi. Vừa nãy ông còn đang đứng trong quán, sao mới chớp mắt đã đổi sang nơi khác rồi.

Bồng Ngôn liếc nhẹ đầu bếp béo, nâng tay chỉ ra phía sau lưng ông.

Đầu bếp béo ngẩn ra, xoay người nhìn lại, phát hiện mình đang đứng trên một vách núi, dưới chân núi là thành phố thân thuộc của ông, Xuyên Thành.

"Tôi... sao tôi lại ở đây?" Đầu bếp béo ngỡ mình đang mơ.

"Hai phút nữa thành phố này sẽ bị vùi trong đống đổ nát của trận động đất, còn ông sẽ thành người duy nhất sống sót." Bồng Ngôn cười xấu xa: "Tên nhân loại ngu xuẩn kia, ông nên thấy may mắn vì tay nghề ẩm thực của ông hợp với gu ăn uống của Cô, bằng không ông cũng sẽ vùi thây trong trận động đất."

"Mình đang mơ? Sao mình lại mơ loại giấc mơ kỳ quái này?" Đầu bếp béo thì thào tự hỏi: "Chẳng lẽ dạo này áp lực công việc dữ quá?"

"Bốp"

Bồng Ngôn cách không giáng cho đầu bếp béo một cú, đánh ông bay xa tận ba thước. Sau khi rơi xuống, mặt ông sưng húp như đầu heo, đầu óc thì quay mòng mòng.

"Tỉnh chưa?" Bồng Ngôn hỏi.

"Tôi... tôi..." Đầu bếp béo cuộn người trên đất, run lên vì sợ hãi. Sao thế này? Chẳng lẽ thật sự không phải mơ? Chẳng lẽ mình đụng trúng yêu quái?

Cùng lúc đó, trên nền đất trống dần hiện ra ký hiệu mấy kỳ dị. Hình thù của ký hiệu này có hơi giống với yêu văn trên cổ Bồng Ngôn, phát ra ánh sáng màu đỏ, đường nét ngày càng rõ ràng, lát sau đã hoàn chỉnh.

Đây là dấu hiệu trận pháp đã hoàn thành. Bồng Ngôn tiến lên trước, đứng ở trung tâm ký hiệu, nhìn gã nhân loại được mình mang đến, nói giọng lạnh như băng: "Nhìn thật kỹ quê nhà của ông đi, chẳng mấy chốc nó sẽ thành một đám đổ nát."

Dứt lời, yêu lực quanh người Bồng Ngôn bắt đầu tăng vọt, chuẩn bị khởi động trận pháp. Thế nhưng, ngay lúc đó, một thân cây màu xanh bỗng mọc lên từ trung tâm trận pháp, dùng khí thế sét đánh không kịp bưng tai lao thẳng tới đầu Bồng Ngôn.

Bồng Ngôn nghiêm mặt, nghiêng người né đi đòn tấn công hiểm độc của dây leo, yêu lực của anh cũng theo đó mà gián đoạn, không thể rót vào trận pháp khiến việc khởi động bị tạm dừng.

"Phàn Thần!!" Bồng Ngôn nhìn chăm chăm vào một khoảng giữa không trung.

Phàn Thần từ giữa không trung bước chầm chậm từng bước tới trước mặt Bồng Ngôn, hai người đứng ở hai đầu của trận pháp.

"Sức mạnh của yêu tộc chỉ nên dùng để hỗ trợ tự nhiên, không phải muốn làm gì thì làm." Phàn Thần trầm giọng nói.

[Edit] CÔ LÀ CHUYÊN GIA BẮT YÊU - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now