Chương 5: Nam chủ tỉnh tỉnh!!

11.6K 722 40
                                    

Thạch nhũ Chung Linh bảy màu bị rút hết không còn một mảnh, trong thạch thất chỉ còn lại ánh sáng nhàn nhạt, trong mắt Ngụy Lương vẫn còn mang theo buồn cười, tay bóc ra từng mảnh nhỏ thạch cao trên người Lâm Thu.

Trong cái hồ nước cạn thỉnh thoảng tạo nên vài vòng rung động, Lâm Thu gục đầu xuống, soi bóng mình xuống mặt nước.

Khăn che mặt đã bị Ngụy Lương lấy ra cầm trong tay, nàng phát hiện giờ phút này mình giống như một cái trứng muối, sau khi lột hết đám vỏ dày đặc xuống, lộ ra da thịt phía trong vô cùng mềm mịn lại óng ánh sáng long lanh.

Dưới ánh sáng nhàn nhạt, hồ nước trong vắt phản chiếu dung nhan không giống như người thật.

Nguyên thân sinh ra có một khuôn mặt xinh đẹp cay nghiệt đúng chuẩn nữ phụ ác độc.

Mà Lâm Thu lại là một người trường kỳ thức đêm, quần quật tăng ca, hầu như cả năm không ngừng làm việc. Lúc rảnh rỗi thì hai mắt cũng theo thói quen ngốc trệ vô thần, rồi lại lúc nào cũng trên tinh thần đối phó tình huống xấu đột ngột xảy ra, cảnh giác vô biên, thoạt nhìn giống như một con mèo lười biếng nhưng lại dễ dàng trợn mắt dựng đứng lông.

Vẻ mặt như vậy lại phối hợp với một khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, liền có một loại phong tình khó có thể nói thành lời.

Độc nhất vô nhị, làm người vừa thấy đã khó quên.

Ngụy Lương sẽ không trầm mê vẻ đẹp bên ngoài của nàng chứ?

Nội tâm Lâm Thu không nín được, lúc này liền hỏi: " Vì sao ngươi lại giúp ta như vậy? "

Ngụy Lương lột hết phần gáy, hai tay thăm dò đưa vào cổ áo, đặt bàn tay lên phần thạch cao chỗ xương cánh bướm của nàng, chấn động một cái, lan xuống phía dưới, vô số mảnh vụn theo áo bào trượt vào trong hồ nước.

Hắn thu hai tay, đầu ngón tay như có như không lướt qua phần xương cánh bướm mảnh mai xinh đẹp của nàng, hại Lâm Thu liên tiếp rùng mình hết mấy cái.

Hắn kéo cổ tay của nàng đi ra ngoài, vừa đi vừa không đếm xỉa tới nói, " Tất nhiên là bởi vì, một Trúc Cơ tu sĩ nhãi nhép mà dùng để bổ dương thì không có ý nghĩa gì. Sau khi thạch nhũ Chung Linh rèn luyện xong, sau này không chừng còn có thể dùng một chút. "

Lâm Thu: "......"

Nàng hoảng sợ trừng mắt nhìn một bên sườn mặt của hắn. Dưới ánh sáng óng ánh hơi mờ mịt của thạch nhũ, con mắt Ngụy Lương giống như ngôi sao đặc biệt chói sáng trên bầu trời đêm.

Ngụy Lương nghiêng nghiêng đầu liếc nàng một cái, đuôi lông mày chau lên: " Tin không? "

Lâm Thu sống không có gì luyến tiếc: " Vận mệnh của ta như thế nào, chỉ nằm trong một ý niệm của ngươi thôi. Ngươi muốn như thế nào liền là như thế ấy đi. Nhưng có chuyện ta phải nhắc nhở ngươi, mếu ngươi muốn cùng ta làm vợ chồng thực, ngày sau chuyện này nhất định sẽ trở thành cái gai trong lòng nữ chủ nha, rất ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của các ngươi! "

Bước chân Ngụy Lương dừng lại, con mắt híp lại thành khe hở thật dài, che lại ánh sáng trong đôi mắt, ngữ khí lạnh lẽo đến hơi rét run: " Nữ chủ, là cái gì? "

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Место, где живут истории. Откройте их для себя