Chương 27: Nếu ta thắng

6.9K 474 92
                                    

Lâm Thu bị doạ muốn nhảy dựng.

Nói như thế nào nhỉ? Giống như là trời giáng xuống một bọc máu to, "bang kỉ" một tiếng rơi bẹp xuống trước mặt.

Trên giường nệm, trai đơn gái chiếc, vốn dĩ là một cảnh tượng ái muội không thể miêu tả, lập tức liền biến thành hiện trường hung án.

Lâm Thu ngơ ngẩn nhìn mấy giọt máu to bắn lên trên người mình. Kỳ dị chính là, chúng nó cũng không thấm vào hoa văn trên xiêm y, mà lập tức chảy xuôi xuống phía dưới, toàn bộ tụ lại trên giường nệm. Sau khi chúng nó rơi xuống, xiêm y lại sạch sẽ như lúc ban đầu, phảng phất như chưa từng bị mấy dòng máu văng khắp nơi kia lây dính vào.

Trái tim của Lâm Thu hơi hơi treo lên, ngưng thần đánh giá đám máu thực không đứng đắn đó. Chỉ thấy chúng nó dần dần tích tụ lại trên giường nệm thành một đám, sau khi chảy xuôi về phía đuôi giường trắng tinh, bỗng nhiên kịch liệt mấp máy. Không bao lâu, "Vương Hàn Lệnh" xoắn đầu ngồi dậy, nháy đôi mắt vô thần, cảnh giác nhìn thẳng Lâm Thu cùng Vương Vệ Chi.

"Huyết Ma Tế Uyên." Vương Vệ Chi nhe răng cười, cũng không giống ngoài ý muốn.

Thân phận bị nói toạc ra, Tế Uyên cũng lười tiếp tục giả bộ. Hắn âm âm nghiêng đầu, khóe môi gợi lên một mạt cười tà, nói: "Vương Vệ Chi, kính đã lâu."

Trái tim nhỏ của Lâm Thu lại "thình thịch" nhảy dựng.

Khó trách, khó trách, khó trách cái tên Vương Hàn Lệnh này nhìn thấy nàng tựa như thấy quỷ, hoá ra chính là Tế Uyên giả dạng —— cái tên quỷ bất cứ chỗ nào cũng tiết ra nước được như thế này còn có mặt mũi ghét bỏ nàng?!

Từ từ, nàng, hiện tại, cư nhiên cùng vai ác, nam nhị chung sống trên một cái giường!

Quả thực chính là cột mốc lịch sử của nữ xứng nga.

Lâm Thu có hơi khó thở.

Tầm mắt đảo qua, chỉ thấy Vương Vệ Chi lười nhác cười cười, tư thế dựa vào gối càng thêm thả lỏng chút. Hắn nheo lại đôi mắt thon dài, nghiêm trang nhìn Tế Uyên nói: "Nữ nhân này nói cho ta, phương pháp qua cửa thứ ba là phải xoay kiếm tự vận. Tế Uyên huynh, ngươi thấy thế nào?"

Tế Uyên quái dị mà nhướng cao khoé môi bên trái: "Vương Vệ Chi, đừng tưởng rằng xưng huynh gọi đệ thì bổn tọa sẽ thủ hạ lưu tình với ngươi."

Vương Vệ Chi đầy mặt trào phúng: "Nếu không phải nơi này không thể tùy tiện động thủ, ngươi cho rằng ta sẽ để ngươi nhàn nhã đến bây giờ? Ngươi có thể không lưu tình với ta đến mức nào?"

Tròng mắt Tế Uyên xoay chuyển, không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên vui sướng mà nở nụ cười, hắn nói: "Vương Vệ Chi, có dám cùng bổn tọa đánh cuộc hay không?"

"Đánh cuộc gì."

"Đánh cuộc ai có thể lấy được truyền thừa của Hoang Xuyên. Người thua......" Tế Uyên tà mị cười, một lóng tay tái nhợt câu lại chỉ hướng Lâm Thu, "Người thua, phải muốn nàng ta!"

Lâm Thu: "......"

Tuy rằng nàng không ngại cùng một trong sô hai nam thần chất lượng tốt đó phát triển tình cảm, nhưng muốn đem nàng ra làm tiền đặt cược, còn không phải là tiền thưởng mà là tiền phạt, vậy đã không thể làm người thập phần sảng khoái rồi.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now