Chương 13: Ăn gian

9.1K 594 57
                                    

Đem Liễu Thanh Âm cái đứa đệ tử bất tài trục xuất khỏi sư môn? !

Lâm Thu lại một lần nữa rất muốn nắm lấy vạt áo trước của Ngụy Lương, hung lắc lắc hắn một hồi để lay tỉnh tên nam chủ băng điêu ngọc khắc này.

Nam chủ ngươi tỉnh tỉnh...! Cái tên đệ tử bất tài kia chính là nữ chủ của ngươi đó! Nữ chủ!

Chống lại cặp mắt cười như không cười kia của Ngụy Lương, Lâm Thu thành thành thật thật rút bàn tay đang điên cuồng đứng giữa biên giới tìm đường chết về.

" Đừng, " Lâm Thu nói, " Những chuyện này đều là Hùng Vũ Liên tự chủ trương làm ra, Liễu Thanh Âm không sai khiến. Ngươi tối đa chỉ có thể hỏi tội nàng ta là dạy bảo không nghiêm thôi, cứ như vậy liền trục xuất nàng ta ra khỏi sư môn, mọi người liền mắng ta. "

Ngụy Lương câu khoé môi lên thành một đường cong, nhìn nàng: " Mắng ngươi cái gì. "

" Tất nhiên là mắng ta Yêu Cơ hoặc quân, ly gián thầy trò các ngươi a.... " Lâm Thu nhún nhún vai.

Dục vọng muốn sống của nàng thật mạnh mẽ, nàng biết rõ, hiện tại nếu hành hạ thêm nữ chủ một đòn nào nữa, tương lai tất nhiên sẽ nhận lại nghiệt lực gấp trăm ngàn lần.

Cái chuyện hành hạ, ngược tâm nữ chủ này, hãy để cho nam chủ bày ngu tự chơi thì tốt rồi, người ngoài ngàn vạn lần không nên nhúng tay vào.

Lại nói, chuyện này Liễu Thanh Âm từ đầu tới đuôi không có tham dự, cao lắm chỉ có thể coi là nàng ta bỏ mặc Hùng Vũ Liên đối phó Lâm Thu, dùng một câu " không xem xét kỹ" là có thể qua loa tắc trách lướt qua. Nếu thật sự trục xuất Liễu Thanh Âm đi, không cần một ngày, cam đoan có vạn người dâng huyết thư thay nàng ta xin tội. Đến lúc đó Ngụy Lương tiến thối lưỡng nan, mà Lâm Thu, lại rớt vào con đường của nữ phụ ác độc Lâm Thu trong nguyên tác, bị vạn người chửi rủa.

Nếu như tình thế biến thành như vậy, dư luận chỉ biết đồng tình Liễu Thanh Âm, càng thêm không có ai nguyện ý miệt mài nghiên cứu xem trong chuyện này nàng ta đến cùng có không sai lầm hay không, ngược lại càng để cho nàng ta lừa dối lướt qua.

Đánh rắn phải đánh bảy tấc, nếu không thể một phát đánh chết, vậy thì không nên vọng động.

Tối kỵ nhất là đánh rắn động cỏ.

Nghĩ như vậy, Lâm Thu ôn nhu cười yếu ớt: " Chuyện này không liên quan gì đến Liễu Thanh Âm cả, ngươi ngàn vạn lần không nên trách cứ nàng ta. "

Khoé miệng Ngụy Lương hơi rút, a một tiếng, nói: " Ngươi ngây thơ như vậy, nếu không có ta che chở, chắc chắn sống không lâu đâu. "

Lâm Thu suýt chút nữa phốc phốc cười ra tiếng—— nam chính! Kịch bản ngươi cầm ngược rồi! Đối với nữ phụ phải nên nói là, " Ngươi ác độc như thế, cho dù nhất thời may mắn, sớm muộn gì chịu lấy quả báo" mới đúng!

" Ngươi nói sao thì là vậy đi, " Lâm Thu ngưng cười, cố ý điềm đạm đáng yêu nhìn hắn, " Vậy ngươi cần phải bảo hộ ta thật tốt nha. "

Ngụy Lương cười khẽ một tiếng, bàn tay nắm ở eo của nàng bóp một cái, mang theo nàng ngự kiếm bay lên. Hắn phát hiện cái tiểu thê tử này của mình thật sự là càng ngày càng thú vị, nhất là khi giả vờ giả vịt lừa gạt người.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ