Chương 34: Thân thích

6.6K 467 24
                                    

Chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền đi ngàn dặm.

Liền ngay lúc Lâm Thu đang cho đầu vào trong hố lông, trong lòng ngực lại kéo kéo một cái chân to bụ bẫm tràn đầy lông tơ màu trắng, nằm lăn lộn trên cái bụng vừa mềm vừa trắng của Đấu Long, tin tức nàng bị Ngụy Lương đích thân đem nhốt vào trong Cửu Dương tháp, đã giống như mọc cánh bay khắp đại lục.

Tu Chân giới luôn là có rất nhiều bí pháp cùng thủ đoạn đưa tin kỳ kỳ quái quái, chẳng qua tin tức tầm thường thì không đáng vận dụng mấy tài nguyên cùng linh khí mà thôi.

Trịnh Tử Ngọc kiểm kê xong phí bảo hộ mà tiểu tông môn hàng xóm đưa tới, nhớ tới chuyện nhi tử Lâm Đông làm lớn bụng khuê nữ của một trưởng lão tông phái sát vách, nhịn không được "Xuy" một tiếng, liếc liếc mắt nhìn một nữ đệ tử đang đứng hầu bên cạnh, nhàn nhàn lên tiếng nói.

"Cho người đi nhìn chằm chằm Khương lão đầu của Thanh Linh kiếm tông kia đi, đừng có lơ đãng để hắn đem tôn tử bảo bối của ta làm cho không còn! Hừ, chỉ là nữ nhi của trưởng lão một tông phái nhỏ như Thanh Linh Kiếm Tông, lại dám đòi gả cho con ta làm chính thê? Cho ả làm thiếp đã là cất nhắc lắm rồi! Còn dám không đáp ứng? Ta xem bọn họ có thể ngoan cố đến bao lâu! Chờ đến khi bụng lộ ra, ta nhìn xem ai mới gấp! Hừ, hiện tại làm bộ làm tịch, chờ đến khi vào cửa, xem ta tra tấn ả ta như thế nào!"

Nữ đệ tử ở sau lưng bĩu môi, ngọt ngào đáp: "Dạ. Tông chủ là thiếu niên đầy hứa hẹn, bộ dáng nữ nhân gì mà không cưới được a, muốn ta nói, nếu không phải thanh danh của Liễu Thanh Âm ở Vạn Kiếm Quy Tông kia không được tốt,  cũng miễn cưỡng xứng với tông chủ chúng ta thôi!"

Ai cũng chán ghét Trịnh Tử Ngọc cùng Lâm Đông, nhưng nữ nhi của người ta hiện tại lại leo cao, gả cho Kiếm Quân Ngụy Lương, nếu đặt trong hoàn cảnh thế tục, đó đã là hoàng thân quốc thích, chọc không được. Huống hồ Trịnh Tử Ngọc tuy không hào phóng, nhưng trong tay cũng có không ít của cải, tất nhiên sẽ xài nhiều hơn nơi khác một chút.

Lâm Đông ham chơi, tư vị thiếu niên mới vừa dậy thì, một phát không thể vãn hồi, cùng tên nữ đệ tử này kỳ thật cũng có chút mờ ám. Chẳng qua nàng ta thật sự thông minh, chỉ lừa lấy linh thạch tài nguyên của Lâm Đông, trước mặt Trịnh Tử Ngọc lại giấu chặt muốn chết, một bên còn tranh thủ nịnh nọt bà, hai đầu đều ra sức chiều chuộng, vớt được không ít chỗ tốt.

"Đúng vậy. Thê tử tương lai của con trai ta, ít gì cũng phải là một kiếm tiên chứ!" Trịnh Tử Ngọc xoa xoa linh thạch cùng bạc đã kiểm kê nửa ngày, có chút ngứa ngáy tay chân, nói, "Thôi được rồi, cũng không cần các ngươi đi nhìn chằm chằm, chuẩn bị kiệu cho ta đi, ta đây liền tự mình đi một chuyến tới Thanh Linh Kiếm Tông, đón trưởng tử của con trai ta và con ả thị thiếp của nó về! Ta xem có ai trong Thanh Linh Kiếm Tông của bọn họ dám ngăn cản!"

Nữ đệ tử lại lần nữa lặng lẽ bĩu môi, trong lòng thầm nghĩ: ' nếu không phải thấy tên Lâm Đông kia thật sự không nên thân, theo hắn không có đại tiền đồ gì, ta sớm đã sinh cho hắn nhi nữ song toàn, còn chờ  đến phiên con tiểu tiện nhân của Thanh Linh Kiếm Tông kia sinh trưởng tử? Phi phi, ai biết có phải nhi tử hay không? Chưa biết chừng chính là thứ khuê nữ bồi tiền. '

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Kde žijí příběhy. Začni objevovat