Chương 2

2.6K 272 9
                                    

Chương 2: Nghiêm túc mà nói hưu nói vượn

Edit + Beta: Ruby

-------------------

Gặp được Trần tiên sinh một khách hàng kỳ ba như thế, bọn họ cũng chỉ có thể kéo dài. Tuy rằng bọn họ biết có lúc công ty gặp phải khách nhân phiền toái, nhân viên sẽ dưới cơn nóng giận phẫn nộ xóc lọ hoặc là ngẫu nhiên lấy tinh trùng giao cho xong chuyện, mà là một công ty sinh sản có chất lượng và uy tín, bọn họ quyết định vẫn là tiếp tục kéo dài tiếp.

Có thể kéo một ngày thì tính một ngày mà! Ngược lại tiếp tục hối bọn họ cũng không có thể đích thân ra trận đi sinh con cho Trần tiên sinh.

Tề Lý Cách lười biếng lật lên dữ liệu của Trần tiên sinh, Trần tiên sinh người này yêu cầu kỳ ba, thế nhưng người vừa thần bí, ngoại trừ biết anh họ Trần, yêu cầu vừa nhiều vừa kén chọn (*) ra, ngoài ra hoàn toàn không biết, liên lạc hết thảy đều từ cô thư ký phụ trách.

(*) bản raw là 龟毛 là một từ của giới trẻ Đài Loan, phát âm là guī máo, nguyên nghĩa là tóc mọc trên con rùa. Ở Đài Loan, nó dùng để chỉ một người có xu hướng cầu kỳ, quá chú ý đến chi tiết và chú ý đến chi tiết trong cuộc sống hàng ngày.

Tề Lý Cách nắm tóc, nghĩ thầm nếu như để tôi biết anh là ai, tôi liền phải tấn công anh bằng tinh thần...

"Tề Lý Cách tiên sinh." Tony liếc nhìn đồng hồ báo thức, "Tôi khuyên ngài hiện tại đi tắm, ba giờ có khách hàng hẹn sẵn đến thăm."

Cằm Tề Lý Cách chống đ ở trên bàn, vươn tay làm bừa một trận trong ngăn kéo, cầm ra cái gương.

Cậu trong gương vẻ mặt cứng nhắc, tóc loạn như tổ chim, hai mắt vô thần, môi có chút tróc da, cằm còn râu ria chưa cạo. Tối hôm qua không còn kịp tắm rửa liền cảm nhận được người độ tương dung cao xuất hiện chung quanh, cho nên nhanh chóng trốn đến tầng hầm đặc chế, một bộ quần áo trên người vẫn là của ngày hôm qua.

"Thiệt làm biếng quáaaa..." Tề Lý Cách chậm rãi bò lên, đang đi đến trước phòng tắm văn phòng lập thêm, muốn trước tiên đi xem xem các bảo bảo bên trong phòng nuôi cấy, nhưng mà tay của cậu vừa mới đụng tới cánh cửa phòng nuôi cấy, âm thanh u ám của Tony liền truyền đến từ phía sau.

"Xin đừng nên dùng tay bẩn của ngài đi sờ vào cánh cửa kia."

"Tui muốn xem bảo bảo, bảo bảo cần tui..." O_Q

"Lăn."

Nửa giờ sau, Tề Lý Cách từ buồng tắm đi ra, mơ hồ có ánh sáng phát ra từ trên người cậu.

Tề Lý Cách là hỗn huyết đông tây, ngũ quan lập thể mà không khoa trương, rất là anh tuấn nhã nhặn. Cậu mới vừa tắm xong, da dẻ trắng nõn, mái tóc màu đen sạch sành sanh, hai con mắt đen thui hơi che khuất, dưới sống mũi cao là môi đỏ mang theo ánh sáng lộng lẫy.

Cậu ngâm nga vừa lau khô chân, liền mang vào dép lê gấu con lông xù . Trang phục áo sơ mi trắng cùng quần tây thêm vào dép lê gấu con ở trên người cậu không một chút nào không ổn, có loại cảm giác mềm mại.

" Trước khi vị phu nhân kia viếng thăm, tôi muốn hẹn hò cùng các bé con, ai cũng không cho phép quấy rối tôi."

Tony cũng không ngẩng đầu lên, không muốn để ý tới Tề Lý Cách phát sáng , nói rằng: " Tề Lý Cách tiên sinh thân ái, vị phu nhân kia là vì ngài mà đến, ngài tốt nhất lấy chút tâm lý chuẩn bị."

[ĐM - Hoàn] Phiền não của vị dẫn đường vạn nhân mê - Hạng Lục QuaWhere stories live. Discover now