Chương 16

1.2K 147 9
                                    

Chương 16: Chỉ có em mới là đồng bạn của anh

Edit + Beta: Ruby

-----------------

Tề Lý Cách ném Prometheus qua một bên để nó tự quẩy, vẻ mặt nhàm chán cầm lấy máy truyền tin gởi nhắn tin cho Tony.

" Tony thân ái."

Không được, Tề Lý Cách nhập lại tin nhắn lần nữa.

"Chồng yêu ơi."

Quá hay.

" Chồng yêu ơi: Từ giây phút ấy người rời khỏi nơi đây, sự nhớ nhung của em đối với người đã điên cuồng dâng trào, mỗi phút mỗi giây không có người đều làm cho em cô đơn khó tả, hy vọng biết bao ngay lúc này chúng ta được gặp lại, nụ cười ấm áp của người lần nữa hòa tan niềm cô đơn của em, thân ảnh vĩ đại thay em ngăn trở hết thảy gió mưa..."

"... Lúc trước sự lỗ mãng của em phá hủy hôn nhân ngọt ngào của chúng ta, đã làm thương tổn người yêu em rất nhiều ...... Chỉ mong người có thể không ruồng bỏ em, em nguyện dùng tình yêu một đời này để đền ơn người. Yêu người, Tề Lý Cách "

Tề Lý Cách nhìn trái nhìn phải, nghĩ thầm mình viết thật đúng là nát bét nha!

Nhưng cậu bây giờ rảnh rỗi sinh nông nổi, chỉ hy vọng Tony nhanh chóng trở về mắng cậu đánh cậu, hiệp trợ cậu sớm ngày thoát ly "căn phòng đen tối" của Trần tiên sinh.

Cậu hơi run tay, nhấn gửi đi, gửi đi cho Trần tiên sinh mấy ngày trước mới lưu vào danh bạ.

"Ái úi cái đệt... thôi xong rồi."

Tề Lý Cách liền nhắn lại câu "Gửi lộn rồi" cho Trần tiên sinh, tiếp đó tiện tay block luôn Trần tiên sinh, liền gửi tin lần nữa cho Tony.

Vào giờ phút này, Tony ˙ Wayne cuối cùng đã kết thúc chuyến bay thời gian hai ngày, chuẩn bị bước ra phi hạm. Tuy rằng phi hạm mà y ngồi rất lớn, sinh hoạt ở trên không không có gì khác biệt với ở đất bằng, chắc là cảm giác chạm chân lên mặt đất vẫn làm cho y không nhịn được vui sướng.

Vòng tay truyền tin trên tay rung động một hồi, vừa mở ra, liền nhìn thấy bài văn chương vừa buồn nôn mà lại rắm chó không kêu của Tề Lý Cách.

Tony cười lạnh một tiếng, vừa đi vừa trả lời mấy tin ngắn.

" Tề Lý Cách tiên sinh thân ái: Hai ngày không gặp bóng dáng bẩn thỉu của ngài, vui vẻ hết sức, tôi vô cùng hưởng thụ cuộc sống không có ngài. Ngoài ra, xin nhớ kỹ trong phòng làm việc, tầm quan trọng của hoa lớn hơn đồ trang trí Tề Lý Cách ."

Y thân thiện trả lời xong tin nhắn, vừa vặn đi tới phòng khách trạm không gian.

Tony nhìn quanh bốn phía, tinh thần thú Mèo nhỏ của y đồng thời cũng ở bên chân y ngó dáo dác mà nhìn vào tinh thần thú bên cạnh đi tới đi lui.

Không khí, hài lòng.

Mặt đất, sạch sẽ.

Kiến trúc, chỉnh tề.

Không tệ, y chấm 85 điểm về ấn tượng đầu tiên cho Mông Đa Tinh.

Bất quá mặc dù như thế, y vẫn là đeo găng tay lên, liền mò Mèo nhỏ lên ôm vào trong lòng, để phòng ngừa ở tinh cầu xa lạ đụng phải đồ vật không sạch sẽ gì chưa biết.

[ĐM - Hoàn] Phiền não của vị dẫn đường vạn nhân mê - Hạng Lục QuaWhere stories live. Discover now