Chap 21.

304 34 4
                                    

Kwon Eunbi ngồi trong phòng làm việc, chăm chú đọc kĩ từng chữ trên hồ sơ báo cáo mới nhất của sở Giáo dục vừa gửi xuống, đôi mắt không biết đã đọc bao lâu và thức khuya bao nhiêu lần mà trong mệt mỏi như vậy, nhưng cô không thể vì chút cơn buồn ngủ này mà bỏ những công việc qua một bên được, sắp tới là lễ hội diễn kịch cổ tích rồi vì vậy nếu không xong đống này thì Eunbi không thể tiếp tục huấn luyện và giúp bọn trẻ thêm nữa, cả các học sinh của trường khác cô cũng đã mời được chỉ chờ vài ngày nữa thì họ sẽ đến, từ đây đến đó cô phải hoàn thành xong đống này.

Cô dụi dụi một bên mắt của mình vì mỏi, quyết định dừng tay một chút ngả người ra sau nhắm mắt lại nghỉ ngơi, ngón tay xoa xoa thái dương của mình hòng giúp đầu óc thoải mái hơn một chút. Eunbi nhìn đồng hồ trên tay mình, cô đã làm việc gần như cả ngày nhưng hầu như công việc không những không ít đi mà còn nhiều hơn, bầu trời bên ngoài cũng đã chuyển sang màu đen, chứng tỏ cô đã chăm chú vào công việc mà quên mất giờ giấc và ngày tháng, không ngờ trăng đã lên cao đến vậy rồi sao?

*CỐC CỐC CỐC*

"Mời vào...Chaewon?"

Eunbi có hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Chaewon vẫn còn đang ở đây, trên người nàng vẫn còn đang bận bộ đồ dạy thể dục hằng ngày, cổ đeo chiếc còi quen thuộc sẵn sàng thổi inh ỏi cho bọn học sinh ngang bướng của mình nghe, chiếc khăn tắm màu trắng được phủ lên đôi vai tuyệt mỹ kia, cả thân người nàng đổ mồ hôi thấm ướt cổ áo, từng giọt trên thái dương lăn xuống chạy dọc cái xương hàm cực phẩm. Tay Chaewon ôm trái bóng rổ, tay còn lại cho vào túi quần của mình. Nhìn thế nào vẫn không thể tin nổi nàng đã là giáo viên, vì vốn vẻ ngoài của Kim Chaewon giống với một học sinh tăng động mới đúng.

Eunbi tuy rất ngạc nhiên nhưng cô cũng không muốn hỏi tại sao Kim Chaewon giờ này vẫn còn ở đây, hơn ai hết cô là người biết rõ nàng chăm tập luyện bóng rổ như thế nào, chăm đến nổi có hôm cô ở lại trường làm hồ sơ đến tận khuya mới về thì chợt nhìn thấy khu vận động sáng đèn. Eunbi tuy không phải người có tính tò mò nhưng cô vẫn muốn xem thử ai giờ này vẫn còn ở lại trường, vậy là cô đã tiến tới đứng ngay cửa nhìn mới biết đó là Kim Chaewon. Một mình ở lại tập luyện, còn nhắm mắt để tăng khả năng cảm nhận cũng như phản ứng mọi thứ xung quanh, nếu nàng không phải là giáo viên thể dục thì bây giờ ắt đã là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp rồi.

"Chị không về sao? Cũng đã muộn rồi"

"Tôi còn công việc chưa làm xong, em vừa tập luyện xong sao?"

"Đúng vậy, còn hai tháng nữa là đến giải đấu bóng rổ dành cho giáo viên rồi, em phải tập luyện nhiều hơn"

Có ai nói Kim Chaewon lúc chơi bóng rổ trong vô cùng cuống hút không? Kwon Eunbi cô đã là người công nhận điều đó, cơ thể của nàng thật sự là một điểm rất cuốn hút đối với cô, một người con gái cao ráo xinh đẹp lại còn sở hữu cho mình cái cơ bụng đẹp đẽ cùng đôi chân và tính phản ứng linh hoạt trong mọi loại bộ môn thể thao thì không ai mà không thích chứ? Đó đều là những thứ mà các vận động viên nữ hằng ao ước, mà Kim Chaewon, một giáo viên bình thường lại sở hữu hết những yếu tố cuốn hút nhất. Bây giờ thì Eunbi đã hiểu, rằng tại sao gần nửa học sinh trong cái trường này đều thích Kim Chaewon đến vậy.

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ