Chap 23.

307 36 7
                                    

"Hôm nay em có nhả hứng gọi tôi lại uống rượu như vậy sao?"_ Kang Hyewon mỉm cười thích thú lắc lắc ly rượu trên tay mình.

"Nếu còn muốn ngồi đây thì mau ngậm miệng lại đi"_ Miyawaki Sakura nhíu mày khó chịu khi bị đối phương trêu chọc như vậy, bản thân nàng đâu có muốn mời con người này đi đâu chứ?

"Tên họ Jo tên Yuri đáng ghét! Theo gái rồi bỏ mình ở nhà, muốn tâm sự cũng chả biết tìm đâu cho ra"

Sakura thở dài một hơi, nếu Yuri không phải vì bảo muốn qua nhà bạn tập dợt cho buổi diễn kịch thì chắc chắn nàng sẽ không để cô ấy bước ra khỏi nhà nửa bước, nhưng vì đó là việc làm chính đáng nên nàng đành gật đầu đồng ý, Yuri vốn là một người rất yếu ớt và cơ thể thường xuyên ngả bệnh nên Sakura mới hay quan tâm đến như vậy. Mà bây giờ thì sao? Trong lúc tên họ Jo ấy vừa rời nhà có ba phút thì Sakura lại có chuyện buồn, nhưng cô thật sự chẳng biết tìm ai nói chuyện nên tự ra quán rượu quen thuộc ngồi uống một mình.

Và ngạc nhiên chưa~

Kang Hyewon từ đâu xuất hiện trước mặt nàng!!

Đây đã là lần thứ ba rồi đấy!!

Nhưng hôm nay Sakura không có hứng đánh đấm hay gây chuyện, đành miễn cưỡng gật đầu đồng ý để Hyewon uống rượu chung với mình, dù sao nàng cũng đang thiếu một người bạn nhậu, so với lần đầu tiên chạm mặt nhau ở cái quán này thì mọi thứ đã khác. Lúc trước nàng nằng nặc đòi đuổi cô đi vì bản thân không ưa chút nào, hôm nay đột nhiên lại để Hyewon ngồi xuống uống chung, còn muốn tâm sự với cô vài chuyện, cảm thấy bản thân hình như có chút cảm tình với cô rồi.

Ha!! Đúng là nghiệp quật!!

Bảo là ghét người ta mà bây giờ lại gọi người ta lại uống rượu cùng.

Lươn lẹo hết sức!!

"Vậy tóm lại chuyện em muốn nói đến là gì? Tôi hôm nay cũng khá rảnh, có thể ngồi cùng em cả buổi tối"

"Hyewon này, cô có bao giờ yêu một cô gái nào sâu đậm đến nổi vì họ mà chấp nhận rời bỏ quê hương của mình để đi theo quyết lấy lại chút tình cảm của họ mặc dù biết bản thân không có hy vọng, hay cả người kia cũng đã có người khác chưa?"

Sakura không nói thẳng ra nhưng Hyewon cũng đã hiểu hàm ý trong đó là gì, và người mà nàng ấy nhắc đến chính là ai. Cô đưa ly rượu lên môi uống cạn một hơi, để thứ chất lỏng chứa cồn kia trôi xuống cổ họng, làm nghẹn lại giọng nói của bản thân. Đã mấy năm trôi qua rồi nhưng nàng vẫn cứ kiên quyết như vậy sao? Dù biết không có hy vọng? Nhưng nếu Sakura không vì cô gái kia mà chuyển đến Hàn Quốc sống, thì hỏi xem sao Kang Hyewon cô có thể gặp được nàng đây?

Chuyện tình cảm giấu trong lòng đến nổi nặng nề, buồn bã nhưng không dám khóc là thứ mà Hyewon có thể nhìn thấy hiện tại trong ánh mắt u buồn của nàng, cô hiểu nàng vẫn còn tổn thương rất nhiều sau khi bị đánh bại và liên tiếp bị từ chối vì đối phương đã có người trong lòng, nhưng cớ sao nàng cứ kiên quyết như vậy? Vẫn không buôn bỏ cho dù mọi thứ có ra sao, cho dù họ không còn nhớ đến Miyawaki Sakura nàng nữa nhưng nàng vẫn muốn cố gắng sao? Vì cái gì chứ? Tại sao phải vì một người con gái mà làm đau bản thân đến như vậy?

[IZ*ONE Fanfic] Seoul After School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ