CHAPTER 35 ( FINALE )

Homer's POV

"Thirty years of being together I am so lucky  na meron akong ikaw Belinda. Sa tinagal natin never kong naisip na nagkamali ako sayo dahil sa araw araw na ginawa ng Diyos laging sinasabi ng puso ko na ikaw ang dahilan ng buhay ko. You gave the best life,beautiful kids and perfect wife that every husband dreamed of.  I love you mula noon hanggang ngayon aking mahal"
Mahaba kong lintaya ng makalapit ako sa kaniya

Today is our anniversary and dahil nga galawang Liandro tayo syempre merong pa surprise para sa aking mahal.

Hindi talaga nagbabago iyakin pa din.

"thank you love you never fail to surprise me every anniversary. I love you and tulad mo I am the luckiest wife in the world because I have the best and perfect husband in you. I love you and I can't leave without you"
Anito

I grabbed her and kissed her that's the sweetest thing that we've always shared.

Never changed mahal ko pa din ang siya and buong siya at kahit kailan hindi na magbabago yun.

Siya at ang mga anak namin ang buhay ko at hinding hindi na magbabago yun hanggang sa mawala ako sa mundo.

"Congratultions"
Sigawan pa ng mga bida bida naming kaibigan na laging nandiyan sa masasaya, malulungkot,madrama,magulo,buo o hindi ,malawak at makulay naming buhay.

"We love you"
Paglapit pa ng aming mga anak

My Calmnex Hope Santos

and

My Syrenity Santos.

"I love you Belinda "Sungit" Tan Santos"
Malambing kong sabi sa kaniya

"I love you more Homer Liandro "Lili" Santos"
Pagbawi naman niya

Grabe mahal na mahal ko ang babaeng ito hanggang sa huling hininga ko siya at siya lang ang aking iibigin.

"I still get butterflies even though I have seen you a thousand times my love"
She added

"I adore you love with all my heart and soul and the feeling will never ever go away. Our family is the greatest treasure we have."
I whispered to her ears

Tears are now falling down on her cheeks

"i love you"
Sabay pa naming sabi

This is the example of a perfect life.

A complete family with a fighter daughter and a loving son.

- - - - - - - -  - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - -- - -

UNDYING YOU is when you never give up to someone because you believe that despite of heavy pain and stressfull life love still there to reunite the answer to your prayers

Undying you is not just about the person it is also about the love of a mother to her son and daughter,a love of a person to their bestfriends,a love of your enemy and a love of family.

Undying you is the undying love of someone to their loveones.

Ang buhay ay hindi basta basta nalang na magising ka sa umaga at matulog ka sa gabi.

Para mabuhay matuto kang huminga sa kahabaan ng araw,matuto kang magmahal sa tamang tao. Matuto kang magpatawad sa mga taong nagkasala sayo.

At ang buhay ay isang laro na kailangan mong lumaban sa bawat pagsubok na binibigay ng panahon sa atin.

Hindi ka matatalo kung marunong kang sumugal sa mabigat na pagsubok. At ang taong lumalaban sa lahat ng pagsubok ay kahit kailan hindi mamamatay ng talo at malungkot.

UNDYING YOU IS YOU WHO KNOWS HOW TO FIGHT, TO LOVE AND TO FORGIVE.

YAHOOOOO DUN TAYO SA HAPPY ENDING! YAYS GUSYH THANK YOU SA SUPPORT AND HOPE TO SEE YOU ALL AGAIN ON MY NEXT STORY. DOON NAMAN ULIT TAYO MAGKWENTUHAN,TAWANAN,IYAKAN AT MAGMAHALAN.

SANA LANG TALAGA MAY NATUTUNAN KAYO SA AKING STORY BUKOD SA PAGIGING INOSENTE NI AUTHOR DA ANO PA BA?

Don't forget to comment ❤

BELINDA AND LIANDRO ARE NOW SIGNING OFF. 💙💚💛

VOTE AND COMMENT. 💛