4.°Bạn mới°

2K 219 32
                                    

"Chào!"

Do tàu chạy cũng không được êm mấy, cộng thêm giác quan vô cùng nhạy bén thì vừa nghe tiếng nói từ phía đối diện, Lucia dụi dụi đôi mắt, rồi chớp chớp hàng lông mi dài rồi mở mắt ra.

Cảnh mà Lucia cho rằng bình thường thì lọt vào mắt Ron lại đặc biệt vô cùng, Ron liên tưởng ngay đến một chú mèo duyên dáng vừa mới ngủ! Quá đẹp!

Ron thầm nói trong lòng, ngoài mặt lại cười cười, như thể cố che đi khuôn mặt đỏ ửng vậy. Nhưng mà mỗi lần nhìn vào khuôn mặt Lucia, nó không những giảm mà còn có xu thế gia tăng thêm. Cậu ngượng nghịu xoa xoa hai đầu ngón cái, cố tìm chủ đề nói chuyện với Lucia:

"Cho tôi xin lỗi. Lúc nãy..."

Nhưng mà không đợi Ron bày tỏ xong nỗi lòng của mình, Lucia đã tiếp lời:

"Hết chỗ... sao?"

"Ách! Sao cậu biết hay vậy?"

Ron ngạc nhiên nhìn nàng, cậu chớp mắt lần nữa như không thể tin được. Người gì đâu mà vừa đẹp vừa dễ thương thế này! Ron ở trong lòng vừa khóc vừa sung sướng.

[Lu: Ron dại gái quá nha :))]

"Ta... đoán thôi... ngươi... tên...?"

Lucia không để ý nhiều, nàng nhìn cậu rồi cười mỉm, chỉ là Lucia không biết nụ cười này của nàng đẹp đẽ bao nhiêu đâu, nhìn Ron đỏ mặt thì biết.

"Ronald... Weasley."

Cậu hơi ấp úng, nhỏ giọng như thầm thì, nhưng Lucia lúc này đang chú ý hết vào cậu nên vẫn có thể nghe được.

"Ta là... Lucia'de Hyper... đây là... Harry Potter..."

Lucia nhẹ giọng giới thiệu bản thân, sau đó còn chỉ vào Harry đang mơ màng. Nghe được thông tin như vậy, đôi mày màu đỏ đặc trưng của nhà Weasley nhướng lên, Ron há hốc mồm kinh ngạc như thể gặp được vị thánh sống. Cậu nói, tông giọng có hơi lớn:

"Là... là đứa bé sống sót trong truyền thuyết? Ôi Merlin, tôi đã gặp được vị anh hùng nhà Potter!"

Tiếng ồn của Ron làm Harry giật mình tỉnh ngủ. Cậu nhìn qua Lucia, rồi lại nhìn về phía Ron. Còn chưa hiểu tình hình nên chỉ biết cười ngu ngơ, cậu gãi đầu, khiến nó vốn đã rối lại càng rối hơn:

"Chào cậu!"

Thấy Harry chào mình, Ron còn chưa kịp đáp lại thì cửa toa đã bị mở ra. Fred và George thò đầu vào, đôi mắt nhìn cả ba như thể đang có chuyện gì thú vị lắm, rồi Fred nói:

"Ron! Tụi anh lên toa giữa đây, nghe nói thằng Lee Jordan có một con nhện khổng lồ."

"Ờ, kệ nó chứ!" Ron nhăn mặt không mấy nhiệt tình trả lời hai người anh trai.

Fred và George cũng không quan tâm, cả hai nhìn sang Harry và Lucia, Fred lại nói:

"Tụi anh biết thân phận chú rồi nhé. Đây là thằng Ron, em tụi anh, làm bạn tốt nhau nha."

Fred vừa dứt lời, Geogre liền dùng khuỷu tay đẩy đẩy tay Fred ý bảo muốn đi. Hai người nhanh chóng chào tạm biệt, trước khi đi còn lém lỉnh nháy mắt cho Lucia một rồi chen lấn đi qua toa gần đó.

[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ