14. °Thử thách°

792 97 4
                                    

Bằng cách nào đó thần kì vô cùng, bọn Harry đã nhồi vào trong đầu Lucia kế hoạch mà bọn họ bàn khi nàng đi vắng. Và lần nữa bất ngờ thay, nàng đồng ý đi cùng họ.

[Lu *cười kham khổ*: con gái dễ tính quá cái nó vậy... 🤧]

Quá trình thực hiện kế hoạch có hơi chút lấn cấn cùng vất vả, nhưng sau cùng nó lại suôn sẻ hơn cả dự kiến của 3 đứa bày trò, phải chăng là vì có thần hộ mệnh Lucia đi theo?

À, điều đó khỏi phải nói rồi, ngay cả cửa ải khó khăn nhất là con Fluffy ba đầu, Lucia cũng dễ dàng đổi trắng thay đen, làm cho cả đám đột nhập thành công.

Cả ba đứa nó cảm giác, chuyến đi này hình như có chút an toàn ngoài dự kiến, trông chẳng khác nào chuyến đi tham quan ngôi trường cả.

Chắc là vì có Lucia đi cùng rồi!! Cả ba người đinh ninh trong lòng, đôi mắt ngưỡng mộ lấp lánh nhìn Lucia không hề che dấu.

"A... đây là!?" Ron há hốc mồm, vẻ mặt ngơ ra trông ngốc muôn phần.

"Phải... đánh bại chúng..." Lucia nói, sau đấy lại quay đầu nhìn cả ba người.

Như thể tâm linh bọn họ tương thông, mỗi người đều rất tự giác mà đi vào các vị trí còn thiếu, vẻ mặt kiên định vô cùng.

"Sẽ... không ai bị thương..."

Nghe Lucia nói vậy, sự kiên định trong bọn họ càng vững chắc, càng có lòng tin, mà cũng càng thêm cơ sở vào thiếu nữ đang đứng đằng sau họ. Nàng... là Merlin sống của họ.

Ván cờ bắt đầu chơi, Lucia chơi có chút chậm chạp, nhưng lại chắc chắn, mỗi bước đi đều có ẩn ý bên dưới. Ván cờ đặt cược sinh mạng của cả ba kết thúc, Ron chỉ hơi bị thương đôi chút, còn lại không có vấn đề gì.

"Ổn không... Ron?"

Lucia nghiêng đầu hỏi, bàn tay phát ra ánh sáng xanh, từng chút, từng chút một mà khép lại các vết sước nho nhỏ trên tay cậu.

"Được rồi, chúng ta-"

Ron hồi hở đứng lên, cực kì hào hứng mà nói bới cả ba, bộ dạng còn nhiều năng lượng hơn trước khi vào đây nữa.

"Hermione... ngươi và Ron... trở về đi."

Nghe Lucia nói vậy, cả ba trợn tròn mắt nhìn nàng. Không thể nói mặt bọn họ nhìn như thế nào, mà là không thể diễn tả được. Nó hỗn hợp lắm, kiểu như có chút sững sờ, có chút không tin được, càng nhiều thêm sợ hãi.

"Cậu, cậu đùa thôi phải không Lucia?"

Ron đổ mồ hôi lạnh, cậu nhìn chằm chằm vào gương mặt của Lucia, vẻ mặt khó lòng mà tin tưởng được.

"Không... ngươi cùng Hermione... trở về đi..."

Lucia không đổi biểu cảm, vẫn một nội dung ấy mà thuật lại rõ ràng, tông giọng không hề nhìn ra được chút cảm xúc cá nhân nào cả.

Harry nhìn Lucia, cậu đang muốn nhìn xem nàng đang nói thật hay là đùa giỡn, nhưng mà không... không có gì là đùa giỡn cả, tất cả đều là nghiêm túc, ngay cả chần chừ cũng không hề xuất hiện lấy một giây.

[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ