🌻ba mươi tư

1.1K 131 15
                                    

___

"giám đốc hwang đến rồi sao không vào phòng chờ nghỉ ngơi lại mất công chạy tới đây ôn chuyện cũ vậy?" hoseok nắm lấy bàn tay đang run rẩy của yoongi, lúc mười ngón tay đan vào nhau cậu mới bình tĩnh thả lỏng người.

yoo seung lùi về với thư kí choi yeonjun, cùng đồng tâm hiệp lực núp lùm hóng biến căng.

"sếp, lỡ mà họ choảng nhau thì sao?" yeonjun chớp chớp mắt, thành thật hỏi.

một bên là nhân tài mãi mới chiêu dụ được, một bên thì là nhà đầu tư quan trọng. dù yoo seung cũng chẳng ưa gì gã giám đốc họ hwang kia nhưng trên vai gánh trọng trách chèo chống công ty, anh không thể làm việc theo cảm tính và anh đoán hoseok cũng sẽ như vậy.

"trước giờ họp, giám đốc của chúng tôi muốn đi tham quan công ty đối tác, không được sao trưởng phòng jung?"

go hanchul vốn mang lòng đố kị hoseok từ thời đại học, nay được dịp mượn oai thì tận dụng hết mức kiếm cớ gây sự. yoongi lặng lẽ ghim thêm mất phát, đợi cơ hội tới sẽ cho cậu ta biết thế nào là khổ hạnh.

hoseok duy trì nét mặt hoà hoãn như chẳng có chuyện gì, thẳng thắn đáp: "tất nhiên được. chỉ là một số chỗ không nên đến, một số lời không nên nói và một số người không nên nhìn thôi."

trợ lí min tặng bạn trai mình ngàn cái like cực bự, tài cà khịa của hắn luôn biết cách xát muối đối phương. bản thân cậu thấm thía sâu sắc vì đã ăn no từ hồi cấp ba đến giờ rồi.

biểu cảm của hwang sungmin và go hanchul đều trở nên khó coi. đặc biệt mặt go hanchul còn đỏ như gà bị chọc tiết. kế hoạch khiêu khích hoseok bất thành bởi vẻ thản nhiên vô sự không công phá nổi.

bấy giờ yoo seung mới đứng ra xoa dịu bầu không khí, đại boss vỗ vai hoseok thể hiện sự tin tưởng sau đó mặt đối mặt cùng giám đốc hwang. anh tổ nghề lật bánh tráng bật trạng thái đúng chất tổng tài bá đạo trong truyền thuyết, hai tay đút túi quần hết sức ngầu lòi. yoongi nghi ngờ người mang khí chất kia tuyệt đối không phải ông anh cù nhầy mình quen.

hiện giờ cậu đang bảo toàn lực lượng, chỉ còn một cách duy nhất là phải nhẫn nhịn, ngoan ngoãn trốn sau lưng hoseok. chứ nếu mà ở ngoài đường thì cậu sẽ trùm bao bố đập bọn họ hỏng người mới thôi.

"đều có mặt đông đủ cả rồi à?" chủ tịch yoo bất thình lình xuất hiện. quần chúng thất kinh nhảy dựng ngược kinh ngạc.

boss tổng nhìn ngang ngó dọc một thôi một hồi, xác định không có cô gái trẻ chân dài nào đi cùng bố mình mới thở phào an tâm. nhân viên phòng thiết kế đồng loạt đứng bật dậy cung nghênh chủ tịch, hoạt động buôn dưa bán muối bị đình chỉ. dây thần kinh ham sống mách bảo họ rằng đừng đùa với lão nhân gia.

cơ mà nếu họ biết, nhân vật quyền lực kia có bao nhiêu yêu thích với cặp đôi vàng nhà họ thì xóm chợ lại thành cái siêu thị cũng nên.

gián điệp kiêm thư kí choi đang ôm chậu cây, thấy chủ tịch cái lập tức nhảy vọt tới bên cạnh yoo seung. kĩ năng lật bánh thừa hưởng từ sếp tổng phát huy thành thạo.

hogi|writtenו lovely complex 3Where stories live. Discover now