🌻ba mươi lăm

1.2K 145 21
                                    

___

yoongi nhón chân, nhân lúc go hanchul phân tâm thì mở cửa định chuồn đẹp. nào ngờ hwang sungmin đã kịp chặn đứng đường rút lui của cậu. ánh mắt anh ta phức tạp, nụ cười nhìn thế nào cũng thấy hết sức giả tạo. 

"anh có chuyện muốn nói riêng với em."

"anh có chứ tôi thì không." cậu dứt khoát né người lướt ngang qua, thời gian quý báu, thà về ôm bồ còn hơn ở đây tốn nước bọt.

"yoongi, khoan đã!" hwang sungmin bám dính hết sức quyết liệt. "coi như anh xin em. nói cho anh biết jinie hiện giờ như thế nào được không?"

đột nhiên anh ta tỏ ra đáng thương đến mức yoongi nổi da gà ớn lạnh. nếu không phải cậu từng trải qua bài học xương máu năm nào thì khả năng cao lại bị lừa thêm lần nữa. hwang sungmin từ đầu tới cuối chỉ lợi dụng cậu để tiếp cận jin hyung và làm tổn thương anh ấy mà thôi.

thở dài một hơi, cậu nhìn thẳng mắt hwang sungmin đáp: "sắp lấy chồng."

giờ phút này thì giám đốc hwang không thể cười nổi. cơ thể yoongi được kéo về phía sau, chạm vào bờ ngực vững chắc. vòng tay hắn ấm áp ôm trọn cậu: "mèo lạc thật khó tìm."

"cuối cùng cũng đến, đợi lâu muốn rụng răng." trợ lí min mở cờ trong lòng, người yêu ở đây cậu chả sợ bố con thằng nào cả.

hwang sungmin dường như sốc cực mạnh với câu nói của yoongi. thậm chí go hanchul gọi tới năm lần bảy lượt anh ta vẫn đơ như khúc gỗ.

"cậu làm gì mà giám đốc hwang sắp khóc thế?" hoseok cúi đầu hỏi nhỏ.

"ngay cả cậu cũng nghĩ tớ ác độc vậy hả? tớ là phù thủy hay sao?" trợ lí min uất ức thúc vào mạn sườn hắn. trưởng phòng jung buộc phải buông con mèo khó tính ra.

"chẳng phải phù thủy, cậu là đồ yêu quái!" hắn cắn môi ôm bụng. "xuống tay chẳng bao giờ nhân nhượng."

"yêu quái hả? ok, họ jung kia. ông không xuống tay cũng được. ông xuống luôn chân cho cậu xem!!"

nếu như trông chờ một phân cảnh anh hùng cứu mỹ nam đẹp tựa tranh thì đừng nên áp dụng với hai con người này. trợ lí và trưởng phòng thiết kế ồn ào khuấy động quần chúng cắn hạt dưa xem kịch vui xung quanh. chẳng mấy chốc xóm chợ buôn cá lại được dịp xôm tụ náo nhiệt.

go hanchul ít nhiều vinh hạnh chứng kiến qua nên cậu ta không mấy kinh ngạc lắm.

"jung hoseok, chúng ta nghiêm túc nói chuyện một lần đi."

yoongi nghe vậy liền buông cổ hoseok ra đình chiến. cậu nhảy tới trước mặt hanchul cảnh cáo tiện thể sắn tay áo: "giuề? định gây sự với người của min yoongi này nữa hả?"

ở nhà đã tập luyện 7749 lần cách giữ can đảm khi đối diện cùng yoongi nhưng hiện thực phũ phàng đến trần trụi, hanchul không kìm nổi hai đầu gối va vào nhau lập cập.

"về phòng làm việc đợi tớ." hắn chấp nhận đề nghị. quay sang bóp má cậu nghiêm giọng: "hoàn thành hết công việc mới được tan ca."

"một cái thôi nhé? chỉ duy nhất một cái thôi."

hoseok ngờ vực: "gì?"

"tớ đấm họ một cái." yoongi mặc cả.

hogi|writtenו lovely complex 3Where stories live. Discover now