#25: S*x Show in Pattaya (16+)

3.8K 277 62
                                    

"Hai đứa cũng lo học cách luyện thể lực đi, vừa nâng cao sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất, vừa thêm gia vị cho mối quan hệ để thấu hiểu nhau hơn."

Câu nói nửa đùa nửa thật của người chị dày dặn kinh nghiệm Kim Mandoo trước khi kết thúc cuộc gọi video cũng làm cho Lisa nhất thời phải ngồi lại suy ngẫm. "Tình yêu nhất định phải có tình dục mới bền vững". Điều này thực chất cô cũng đã nghe qua nhan nhản, nhưng bởi chưa thực sự cảm nhận được yếu tố tình dục tác động thế nào đến mối quan hệ nên cũng có đôi phần tò mò.

'Làm thế nào mà chuyện giường chiếu lại đóng vai trò quan trọng đến vậy trong mối quan hệ yêu đương được nhỉ?'

Lisa hoang mang tự vấn. Có thể quan điểm của Kim nhỏ đúng ở một mặt nào đó, nhưng kỳ thực cô vẫn chưa hiểu ra được quan hệ xác thịt rút cuộc là 'thêm gia vị' cho mối quan hệ ở điểm nào. Dù chính Lisa cũng không thể dối lòng rằng bản thân đôi lúc cũng phát sinh những khao khát nhất định với loại chuyện này.

Cả Lisa và Chaeyoung đều ý thức được rằng quan hệ thể xác là điều chắc chắn sẽ xảy ra, chỉ có điều là sớm hay muộn. Thế nhưng việc không rõ ràng với nhau về khoản 'sớm hay muộn' này dần dà làm cho Lisa bắt đầu nảy sinh cảm giác bứt rứt, chính do cả hai chưa bao giờ thực sự nghiêm túc trao đổi với nhau về tình dục trong mối quan hệ yêu đương.

Bản thân Lisa cũng luôn thắc mắc rằng liệu 'thiếu nữ nhà thờ' của mình có suy nghĩ giống mình hay không, liệu rằng trong đầu nàng có lăn tăn về những ý nghĩ này hay không. Cô luôn muốn hỏi xem ý kiến nàng thế nào, thậm chí mình đã chuẩn bị tinh thần, chỉ cần nàng đồng ý cho cả hai cơ hội thử nghiệm với loại chuyện này. Tuy nhiên Lisa cũng ý thức được rằng đây không phải là vấn đề có thể tuỳ tiện nhắc tới trước mặt đối phương, nếu như không muốn mình trở thành lỗ mãng trong mắt nàng.

Bởi vì lẽ đó, thời điểm này chính là lúc Lisa trở nên nghiêm túc hơn. Cô muốn cùng với Chaeyoung đưa mối quan hệ bước sang một trang mới, và cách duy nhất để giúp bạn gái 'làm quen' với những hình ảnh mới lạ đó chỉ có thể là gián tiếp gợi ý, giúp cho nàng bắt đầu liên tưởng đến điều mà cô muốn. Đó là khởi đầu cho môn học 'Giuờng Chiếu Nhập Môn', Lisa tin chắc là như vậy.

Thêm một lý do có phần hơi... chuối, Lisa cô cảm thấy dị thường hứng thú với bộ dạng ngượng ngùng của Chaeyoung mỗi lúc cô đùa với nàng về mấy vấn đề 'người lớn'. Dù ngoài miệng thì mắng Lisa là xàm xí này xàm xí nọ, thế nhưng ngay sau đó hai gò má nàng lại cứ ửng đỏ như cà chua trúng mùa. Không ngờ cây đại thụ ngổ ngáo như Rosie nhà cô lại có những lúc ngượng ngùng đáng yêu đến vậy.

Và đó chính là toàn bộ 'động cơ' khiến Lisa tính đến kế hoạch bí mật dẫn người yêu mình đến tham dự show diễn nghệ thuật Big Eye - sex show nổi tiếng nhất tại phố đèn đỏ Pattaya.

~~~~UwU~~~~

🔞 Phố Đèn Đỏ Pattaya

Pattaya, tên gọi khác là Phố Đèn Đỏ hay 'thành phố của quỷ'. được mệnh danh là thủ phủ ăn chơi bậc nhất Thái Lan - một nơi với vô vàn tụ điểm giải trí xập xình xuyên màn đêm.

[LongFic] Fly Me To ThailandWhere stories live. Discover now