16

8.9K 517 70
                                    

Kết thúc chuỗi ngày up sương sương liền mấy chap =))))
—————————————
Jung Hoseok sau một đêm vất vả ở trong phòng phẫu thuật cuối cùng cũng đã có thể nghỉ ngơi. Tháo đôi găng tay y tế ra vứt vào thùng rác, nhíu mày mà thở dài. Nhìn đồng hồ đã hơn 4h sáng, anh liền tiến bước trở về phòng.

Vừa đặt lưng xuống ghế ngồi của bàn làm việc thì cánh cửa phòng mở ra, là một cô gái ăn mặc vô cùng táo bạo. Trên tay bưng một tách cà phê nóng, cô đặt xuống, nói:
- Bác sĩ Jung, cà phê của ngài.
- Được rồi, để đó đi.

Jung Hoseok không thèm mở mắt liếc nhìn, chỉ đáp lời cho qua. Cô gái kia thấy anh không động đậy mí mắt, liền nhếch mép cười, tiến lại nơi ngồi của anh. Nhìn đường nét trên khuôn mặt, cô gái không nhịn được liền cúi xuống hôn.

Jung Hoseok cảm nhận có điều gì đó không đúng, liền mở mắt. May thay anh đã ngăn chặn được nụ hôn. Cô gái kia bất ngờ mà lùi ra sau vài bước, giọng điệu uỷ khuất vang lên:
- Hoseok, anh làm người ta đau?

Jung Hoseok lúc này mới nhận ra người trước mặt, là Lee Nari. Anh nhíu mày, Lee Nari làm gì ở đây vào thời gian này, đáng ra là phải đang ở Dark Bar chứ. Hoseok chỉnh lại áo, giọng điệu thay đổi:
- Nari, em làm gì ở đây giờ này?

Lee Nari đi lại ngồi vào lòng anh, Hoseok cũng không ngăn cấm, dù sao đã quá quen rồi. Lee Nari bắt đầu nũng nịu, nói:
- Người ta đến đây khám bệnh. Bắt gặp anh mới từ phòng phẫu thuật ra nên em mới đi theo anh đó. Anh có phải là không còn thương em không, đến giọng nói của em cũng không nhận ra?

Với khoảng cách này, Jung Hoseok là có thể ngửi được mùi hương trên người của Lee Nari. Nó thật là nồng, không giống như của người kia. Hay là do Lee Nari là Beta, nên không thể có mùi giống Omega.

Hoseok lúc này nhớ đến mùi hương khi chiều ở trên người của Kim SeokJin. Lục lại kí ức, anh mới sực nhớ ra giống như mùi hương trên người của cậu bé mà Min Yoongi mang tới. Hoseok cau mày, cũng bỏ qua suy nghĩ phức tạp trên người, chỉ nghĩ là trùng hợp.

Lee Nari thấy anh đăm chiêu mãi không trả lời, ả lúc này bực tức, lớn giọng:
- Hoseok, anh làm ngơ em?

Jung Hoseok bị cắt đứt dòng suy nghĩ bởi Lee Nari, anh liền đá một ánh mắt sắc nhọn về phía ả. Lee Nari lúc này mới sực nhớ ra, liền lúng túng bào chữa:
- Hoseok, em...em không có ý định quát anh. Em xin lỗi.

Không hiểu sao trong lòng lại dấy lên sự chán ghét rõ rệt. Anh từ trước đến giờ cũng rất cưng chiều Lee Nari, nhưng duy chỉ ngày hôm nay lại cảm thấy sự thay đổi rõ rệt. Mà nói đúng hơn, là sau khi gặp cậu bé kia, anh hoàn toàn bị thay đổi. Nhiều lần muốn hỏi thông tin về cậu bé lại, nhưng lại không gặp được Min Yoongi.

Hoseok trầm giọng, lên tiếng:
- Em bị đau ở đâu?
- Em là bị đau ở đây.

Lee Nari đúng là gái làng chơi, ả là không quan tâm đây là môi trường nào, cự nhiên lấy tay của Hoseok đặt lên ngực trái của mình. Tay còn lại cũng không yên phận đụng chạm vào cánh môi của Hoseok.

Hoseok nhíu mày, anh bây giờ là tức giận thật rồi. Ai mà chả biết Lee Nari trước giờ vô cùng phóng đãng, không ngại là bản thân đang ở đâu, chỉ cần ả muốn là đều sẽ làm. Jung Hoseok nắm lấy cổ tay của ả mà giật ra, Lee Nari vì thế cũng đứng dậy ra khỏi người anh.
- Hoseok, đau...đau em.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuWhere stories live. Discover now