28 (H)

12.6K 577 51
                                    

Vẫn trong trạng thái mơ ngủ, Jungkook không nhận ra được giọng nói này là ai, cũng nghĩ đơn giản chỉ là một trong những người kia, cũng không lên tiếng thêm, chui rúc vào lòng người kia tìm hơi ấm mà chìm vào giấc ngủ.

Người nào đó nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé nằm trong lòng mình mà không chút phòng bị có chút hài lòng. Tay xoa cái đầu nhỏ của cậu, cảm nhận hương thơm trên người cậu mà nhẹ nhàng ôm lấy cậu, nhắm mắt.

Jungkook được người kia ôm trong lòng, miệng nhỏ ưm ưm lên vài tiếng rồi lại chìm vào giấc ngủ, tay ôm lấy vòng eo của người nào đó mà rúc sâu.
.
.
.
.
.
Điện thoại điểm 8h liền kêu lên chuông báo thức, Jungkook vì bị tiếng chuông đánh thức mà khó chịu, nhăn mặt rúc sâu vào trong chăn, lưng đối diện với người nào đó, eo được ôm chặt cứng, giọng nói ngái ngủ vang lên:
- Ưm... ồn.

Kim Taehyung với tay tắt chuông báo thức điện thoại, cười khổ trước tật xấu của Jungkook. Nhóc con này rất dễ tức giận khi bị gọi dậy. Vẫn ôm cậu vào trong lòng, tay kia chống lên cằm, nhìn ngắm gíc nghiêng của cậu, nói:
- Jungkook, dậy thôi. Trễ rồi.
- Ưm...cho em ngủ...

Trong đầu suy nghĩ cậu nhóc lại không thấy lạ với giọng nói này, anh thích thú nói tiếp:
- Đoán xem anh là ai?
- Chắc...ưm...là Kim SeokJin hoặc Kim Namjoon...- mắt vẫn nhắm nhưng miệng vẫn nói

Kim Taehyung nhíu mày, tiếp lời: Anh là Kim – Tae – Hyung.
Jungkook vẫn ngái ngủ, miệng nhỏ ừm một tiếng, kèm theo đó là gọi tên anh: Kim Taehyung
...Taehyung....

Khuôn mặt nhăn lại, miệng vẫn lặp đi lặp lại tên của người kia. Đến giây thứ 20 mới cả kinh bật dậy, người nằm bên cạnh cậu từ tối hôm qua là Kim Taehyung. Người này không phải là em trai của Kim SeokJin và Kim Namjoon sao. Người cuối cùng trong Lục tổng mà cậu vẫn chưa gặp được. Jungkook nhận biết được một điều, nếu gặp một người mới trong số bọn họ, cậu sẽ phát tình. Nếu đúng như những gì Hoseok nói, thì người này chính là người cuối cùng.

Taehyung thích thú nhìn người trước mặt, cậu nhóc này lại không dám quay người lại nhìn anh, tư thế lại kiểu như sắp chạy ra khỏi nơi này. Taehyung nhếch mép, thỏ đã vào hang cọp, chạy đằng trời.

Tay nhanh hơn cậu một bước, Taehyung nắm tay cậu lại rồi kéo xuống giường, anh chống tay xuống giường, khóa chặt cậu trong vòng tay, mặt đối mặt, khuôn mặt của Jungkook đỏ ửng, chỉ có thể nhắm chặt mắt, cậu không muốn nhìn vào người trước mặt. Anh cười trừ, chạm nhẹ chóp mũi của cậu, Jungkook vì căn thẳng mà thân thể run lên, hương thơm cũng đậm hơn một chút. Taehyung nhẹ giọng nói:
- Jungkook, mở mắt ra nhìn anh.
- K...không...t...tôi không muốn...

Ngón tay thon dài lướt trên khuôn mặt của cậu, chạm vào môi, rồi xuống cổ, đụng chạm với cái vòng cổ bảo vệ, xem ra bọn họ vẫn chưa đánh dấu cậu. Tay vẫn không có ý định ngừng, lần mò xuống xương quai xanh, rồi dừng lại ở ngực cậu. Nói tiếp:
- Ngoan, mau mở mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp chồng tương lai của em.

Tất nhiên là cậu vẫn không chịu mở mắt, mặc dù đã tiếp nhận được tất cả những người kia, nhưng cái người Kim Taehyung này, chính là người rất cưng sủng Lee Nari, không đời nào lại như thế này với cậu. Mặc dù, bọn họ chính là bạn đời định mệnh của nhau. Mắt nhắm chạy, lắc lắc cái đầu nhỏ tỏ ý không nghe lời anh.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora